Kinh tế
Tìm đâu chung cư dưới 1 tỷ gần trung tâm Hà Nội?
11:51 AM 19/04/2017
Hạ tầng phát triển nhanh chóng đã khiến cho thị trường bất động sản bên kia sông Hồng ngày càng sôi động. Các dự án hội tụ vị trí gần trung tâm và giá hợp lý ở khu vực này đang thu hút sự quan tâm của khách hàng.
BĐS Đông Bắc Thủ đô bắt đầu sôi động
Thời gian gần đây, các dự án khu vực Đông Bắc Thủ đô - bên kia sông Hồng luôn được khách hàng đón nhận tích cực. Nguyên nhân, theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội môi giới Bất động sản, là do lợi thế vị trí và hạ tầng của khu vực vài năm gần đây phát triển nhanh chóng.
“Về vị trí địa lý, khu vực này gần sân bay, gần nhiều khu du lịch, các vùng kinh tế phát triển, dễ dàng di chuyển đến các trục đường đi các tỉnh lân cận như Lào Cai, Thái Nguyên, Tuyên Quang. Vì vậy, khách hàng có xu hướng lựa chọn các dự án ở khu vực này” - ông Nguyễn Văn Đính cho biết.
Cũng theo ông Nguyễn Văn Đính, hạ tầng khu vực được Chính phủ đầu tư, phát triển đồng bộ với trục đường 5 kéo dài, cầu Tứ Liên, cầu Đông Trù, cầu Thanh Trì, Vĩnh Tuy… Điều này giúp cho việc di chuyển từ khu vực vào trung tâm thành phố thuận tiện và nhanh chóng.
Thêm vào đó, có một số khu đô thị được các chủ đầu tư uy tín đầu tư và phát triển như Eurowindow Holding, … Đây là các khu đô thị đồng bộ với nhiều tiện ích nội khu, đem đến cuộc sống chất lượng cao và cả khu vực được hưởng lợi từ sự phát triển của các khu đô thị này.
Ở góc độ khác, số liệu thống kê từ Cục Quản lý nhà và thị trường BĐS (Bộ Xây dựng) cho thấy, tại Hà Nội vẫn còn rất nhiều người có nhà ở giá rẻ với tổng diện tích lên tới 5,5 triệu m2. Hơn 70% người có nhu cầu mua nhà hiện nay hướng đến nhà ở có mức giá trung bình trở xuống. Nhưng, trên thị trường, các dự án có giá dưới 1 tỷ đồng rất ít và nếu có luôn trong tình trạng bán “đắt như tôm tươi”.
Gần đây, một lượng các nhà đầu tư nội địa đang chuyển hướng tập trung phát triển các dự án bất động sản với mức giá dưới 1 tỷ đồng. Dù vậy, rất nhiều dự án vẫn còn trong giai đoạn triển khai, chưa thể ra mắt khách hàng và để có giá rẻ thì các dự án này hầu hết nằm ở vùng ven. Số lượng các dự án đáp ứng mức giá khoảng 1 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ lại còn thuận tiện vào trung tâm rất hiếm hoi.
Không gian sống đẳng cấp gần trung tâm, dưới 1 tỷ đồng
Chính vì vậy thông tin dự án Eurowindow River Park chuẩn bị ra mắt đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng đang muốn tìm nơi an cư. Đây là dự án do Eurowindow Holding làm chủ đầu tư và là một trong số ít dự án hội tụ được 3 yếu tố: vị trí địa lý không xa trung tâm thành phố, không gian sống đẳng cấp, giá cả rất hợp lý.
Eurowindow River Park là khu đô thị đồng bộ gồm nhiều sản phẩm đa dạng như: nhà phố thương mại, biệt thự song lập, tứ lập, nhà vườn, chung cư... Đặc biệt, các căn hộ chung cư cao cấp được thiết kế từ 1 đến 3 phòng ngủ với diện tích từ 60m2 đến 90m2 có giá bán rất hấp dẫn chỉ từ 15 triệu đồng/m2.
Dự án nằm ở phía bờ Bắc sông Hồng, trên đường Trường Sa, gần cầu Đông trù, khu vực ngã ba sông Hồng và sông Đuống. Vị trí này giúp cư dân tránh được nạn tắc đường đang trở thành nỗi ám ảnh thường trực ở khu vực Mỹ Đình hay Hà Đông.
Từ Eurowindow River Park chỉ mất khoảng 15 phút đi xe để vào trung tâm phố cổ. Cùng với cầu Chương Dương và cầu Long Biên hiện có, cầu Tứ Liên đang được xây dựng sẽ giúp giao thông trong thời gian tới càng trở nên thuận lợi. Trong những năm gần đây, hạ tầng khu vực này đang nâng cấp nhanh chóng với các trung tâm thương mại, đường xá, bệnh viện… giúp cho cuộc sống người dân tiện nghi hơn bao giờ hết.
Chị Đỗ Thị Hiền, hiện đang công tác tại quận Ba Đình cho biết chị đã tham quan căn hộ mẫu và đăng ký giữ chỗ chờ dự án mở bán chính thức. Theo đánh giá của chị Hiền, dự án nằm ở vị trí tốt - thuận tiện cho cư dân vào trung tâm, giá cả hợp lý, hạ tầng xung quanh dự án phát triển, tiện ích nội khu đầy đủ. Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, linh hoạt, các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên. Từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt đến chỗ phơi quần áo đều được thiết kế phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt.
Một khách hàng cho biết Eurowindow là đơn vị có thương hiệu, có uy tín vì vậy họ tin tưởng vào các cam kết chất lượng của chủ đầu tư.

Theo đó, chủ đầu tư cam kết sử dụng nguyên vật liệu cao cấp. Toàn bộ dự án đều được lắp đặt hệ thống cửa hiện đại của Eurowindow có độ bền, độ kín khít, khả năng cách âm, cách nhiệt cao, đóng mở được 3 chiều, đảm bảo cho cư dân có một không gian sống an toàn, yên tĩnh, riêng tư và tiết kiệm điện năng mà không phải khu chung cư nào cũng có được.

Được biết, Eurowindow River Park dành nhiều diện tích để xây dựng chuỗi các tiện ích cao cấp như: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn có diện tích gần 2000 m2, khu mua sắm – shophouse, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, bãi đỗ xe rộng rãi cùng với quảng trường cây xanh, công viên đài phun nước tạo không gian gần gũi giữa con người với thiên nhiên.

Ở góc độ đầu tư, không phải tự nhiên mà địa ốc ở khu vực ven sông Hồng lại thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư. Hiện, Hà Nội đang triển khai lập quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng (quy hoạch dọc hai bên bờ sông Hồng). Trong tương lai, Hà Nội sẽ là thành phố hiện đại phát triển dọc theo hai bờ sông Hồng. “Quy hoạch này đang ở bước nghiên cứu, lập quy hoạch nhưng với định hướng phát triển này, khu vực Đông Bắc và các dự án như Eurowindow River Park sẽ là cơ hội tốt cho cả nhu cầu nhà ở lẫn đầu tư” – ông Nguyễn Văn Đính nhận định.

Theo vietnamnet.vn