Văn hóa - Thể thao
Thương hiệu Bia đậm tình Miền Trung tiếp tục mang Cup Huda 2018 tới Thanh Hóa
08:49 AM 10/10/2018
(LĐXH) Ngày 9/10/ 2018, sau mùa giải thành công năm 2017, Huda một lần nữa mang Cúp Huda trở lại tỉnh Thanh Hóa từ ngày 09/10/2018. Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 do Huda phối hợp tổ chức cùng Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa được kỳ vọng sẽ kế thừa và lan tỏa thành tựu, ý nghĩa của những giải đấu các năm trước.
Ban Tổ chức tặng cờ lưu niệm cho những đội tham dự Huda Cup 2018
Giải Bóng đá Thanh Hóa - Cúp Huda 2018 được xem là sân chơi truyền thống, góp phần thúc đẩy sự phát triển và chuyên nghiệp hóa bóng đá phong trào của tỉnh Thanh Hóa. Ở mỗi nội dung thi đấu, các đội sẽ được bốc thăm chia thành bốn bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt tính điểm (theo luật bóng đá 11 người của FIFA với thời gian mỗi hiệp là 35 phút), từ đó chọn các đội xuất sắc vào vòng đấu loại trực tiếp.
Hướng đến hai đối tượng là các đội tuyển bóng đá thuộc các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan, đoàn thể cấp tỉnh, các trường chuyên nghiệp trong tỉnh và các Câu lạc bộ bóng đá thành viên của Liên đoàn bóng đá Thanh Hoá, Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 đến nay đã thu hút 12 đội tuyển bóng đá tham gia tranh tài.
Một pha tranh bóng của các cầu thủ CLB Lữ đoàn 368 và CLB LSR Phi Long 
Ông Vũ Thái Sơn - Phó Giám đốc Sở VH, TT & DL, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa chia sẻ: “Chúng tôi ghi nhận thiện chí và những nỗ lực không ngừng nghỉ của Huda cho sự phát triển của nền thể thao địa phương. Liên đoàn Bóng đá Thanh Hóa hy vọng rằng Huda sẽ có thêm nhiều sáng kiến hợp tác cùng chúng tôi trong những hoạt động phục vụ nhân dân miền Trung trong tương lai”.
Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 một lần nữa khẳng định nỗ lực đồng hành cùng các hoạt động văn hóa - thể thao - du lịch tại miền Trung của Huda. Ông Andrzej Bialasiewicz - Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam nhấn mạnh: "Trải qua gần ba thập kỷ gắn kết cùng miền Trung, Huda tự hào là đơn vị tiên phong đồng hành cùng các hoạt động phát triển kinh tế - xã hội của mảnh đất này. Chúng tôi luôn chú trọng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm đồng thời đóng góp tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng”.
Giải Bóng đá Thanh Hóa – Cúp Huda 2018 khai mạc ngày 09/10 tại sân vận động huyện Quảng Xương được kỳ vọng sẽ mang đến những trận cầu đẹp mắt và sôi động cho người hâm mộ môn thể thao vua tại tỉnh Thanh Hóa. Đội vô địch ở mỗi nội dung thi đấu sẽ nhận Cúp, cờ và phần thưởng trị giá 15 triệu đồng.
Trận khai mạc giữa CLB Lữ đoàn 368 và CLB LSR Phi Long 
 PV