Văn hóa - Thể thao
Thua Real cay đắng, Barca vẫn tràn đầy tự tin
07:16 AM 26/10/2020
(LĐXH) Không còn Cristiano Ronaldo, trong khi Lionel Messi thiếu đi sự bùng nổ như trước, cuộc đối đầu từng được ca ngợi là màn trình diễn tỷ đô của bóng đá thế giới giống như một cơn gió lạnh đầu mùa.
El Clasico trước đây nổi tiếng cuồng nhiệt, máu lửa, thậm chí cả đấu võ mồm trên mặt báo. Giờ nó khoác lên mình một diện mạo quá hiền lành và những người không quá yêu bóng đá Tây ban Nha vội buông lời chê trách El Clasico đã mất chất. Nhưng những CĐV yêu Barca hay Real chân chính thì không bao giờ để tình yêu của mình lung lay.

Rất đông fan của Barcelona đã có mặt tại địa điểm offline

Nắm bắt được tâm lý ấy, nhà tài trợ sky88 đã chiều lòng fan hâm mộ của Barcelona bằng 1 buổi offline đầy cảm xúc tại Newday Palace 195 Khâm THiên.  THâm chí, Sky88 còn thổi thêm nhiệt với mini game bốc thăm tận tay trao ngay 5 triệu tiền mặt.

Nhà tài trợ sky88 chiều lòng fan hâm mộ của Barcelona bằng 1 buổi offline 

tại Newday Palace 195 Khâm Thiên.

Và bầu không khí ấy được đẩy lên đến đỉnh điểm nhờ sự có mặt của 2 BLV nổi tiếng trong cộng đồng mạng là Tuyền Văn hóa và Cường Camay cùng dàn PG nóng bỏng.
Đúng với tính chất của một trận El Clasico, Barca và Real đã không làm 2000 người tham dự chật kín hội trường phải thất vọng. Chỉ trong 10 phút đầu trận, 2 bàn thắng đã được chia đều cho mỗi đội sau các pha dứt điểm của Valverde và Fati. Những cầu thủ trẻ trung thế hệ 2000 đã mang đến tốc độ chóng mặt cho trận đấu. Nó khiến cho một những lão tướng 33, 34 tuổi như Lionel Messi hay Sergio Ramos cũng phải hoạt động căng mình. Cho đến hết hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, Barcelona là những người đã chơi hay hơn với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Với vai trò lùi sâu, Messi đã làm rất tốt nhiệm vụ kiến thiết lối chơi và khiến khung thành Real nhiều lần chao đảo. Tuy nhiên, pha kéo áo đầy tranh cãi của Clement Lenglet với Sergio Ramos đã phá hỏng một trận đấu hay. Kể từ bàn thắng trên chấm penalty của trung vệ Tây Ban Nha, Barca chơi kém hơn hẳn và chịu thủng lưới thêm lần nữa sau pha xử lý đẳng cấp của Luka Modric.
Chắc chắn những Cule có mặt tại buổi offline đã thấy nghẹn ngào nơi cổ họng.Bởi lẽ Messi và đồng đội đã có thế trận rất tốt nhưng  sự thiếu may mắn và những cú dứt điểm của họ chưa đủ để khuất phục đối thủ. Dù sao, đây mới chỉ là những vòng đầu tiên của mùa giải và một Barca tươi mới vẫn khiến các Cule tràn đầy tự tin vào giai đoạn tiếp theo.

PV



Từ khóa: Real Barca El Clasico bao