Thời sự
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà thăm, chúc Tết Tạp chí Lao động và Xã hội nhân dịp xuân Quý Mão
05:27 PM 27/01/2023
(LĐXH) - Chiều 27/1/2023 (Mùng 6 Tết Quý Mão), thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã đến thăm, chúc Tết động viên cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội...
Toàn cảnh buổi chúc Tết
Nhân dịp đầu xuân năm mới, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đã gửi lời chúc sức khỏe tới lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, viên chức, phóng viên, biên tập viên Tạp chí Lao động và Xã hội và gia đình. Thứ trưởng cũng dành nhũng khen ngợi  tập thể lãnh đạo Tạp chí đã luôn chỉ đạo sát sao, tận tâm, tận lực xây dựng một cơ quan kỷ cương, nề nếp, đoàn kết trong thực hiện nhiệm vụ. Thứ trưởng hoan nghênh tập thể cán bộ, viên chức, người lao động Tạp chí Lao động và Xã hội năm qua đã nỗ lực vượt qua nhiều khó khăn, thử thách làm việc hiệu quả, đảm bảo  phát hành các số Tạp chí chất lượng, đúng tiến độ và kịp thời đến bạn đọc trong và ngoài ngành. Đặc biệt, đối với số báo Xuân Qúy Mão 2023 vừa qua, Tạp chí đã có một ấn phẩm đẹp với nhiều bài viết chất lượng, nội dung phong phú, phản ánh đầy đủ các lĩnh vực của ngành. 
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà khẳng định: Tạp chí luôn là một trong những đơn vị của Bộ có sự phát triển ổn định, chăm lo rất tốt đời sống của cán bộ, viên chức. 
Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà phát biểu ghi nhận và biểu dương những thành tích của Tạp chí
Trong mùa xuân mới với những mục tiêu, động lực mới, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà hy vọng rằng, với tinh thần trách nhiệm và lòng yêu nghề, toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Tạp chí Lao động và Xã hội sẽ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, nỗ lực sáng tạo và vượt qua mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, ngày càng phát triển, làm tốt hơn nữa vai trò là cơ quan lý luận nghiệp vụ của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.
Nhân dịp này, Thứ trưởng chỉ đạo Tạp chí ngay trong Quý I/2023 cần tập trung chuẩn bị các nội dung cho công tác tổ chức Lễ kỷ niệm 55 năm Ngày ra số đầu tiên. Điều quan trọng nữa là cần tích cực và chủ động đề xuất với lãnh đạo Bộ về công tác tổ chức cán bộ để Tạp chí xây dựng được bộ máy vững mạnh, từ đó thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Thứ trưởng cũng yêu cầu Tạp chí cần quan tâm đầu tư nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng tác nghiệp của các nhà báo để xây dựng được đội ngũ phóng viên, biên tập viên không chỉ yêu nghề, trách nhiệm trong công việc mà ngày càng giỏi về chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó có nhiều bài báo hay được bạn đọc khắp nơi yên mến.
TS. Trần Ngọc Diễn, Tổng Biên tập Tạp chí Lao động và Xã hội phát biểu cảm ơn sự quan tâm
của các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và các đơn vị trong Bộ
Thay mặt lãnh đạo, cán bộ, phóng viên Tạp chí Lao động và Xã hội, TS. Trần Ngọc Diễn, Tổng Biên tập gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã thường xuyên quan tâm, động viên, khích lệ để Tạp chí ngày càng phát triển. Đồng thời, đồng chí Tổng Biên tập gửi lời chúc Tết đến đồng chí Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà nói riêng và các đồng chí lãnh đạo Bộ nói chung nhân dịp năm mới Quý Mão 2023.
Thời gian qua, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Ban Cán sự và lãnh đạo Bộ, Tạp chí Lao động và Xã hội đã luôn bám sát tôn chỉ mục đích, tuyên truyền sâu rộng chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước và của ngành về công tác lao động, người có công và xã hội trên Tạp chí in và Tạp chí Điện tử. Tạp chí Lao động và Xã hội ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong hệ thống thông tin báo chí trong cả nước, góp phần quan trọng vào sự phát triển của ngành và của đất nước.
Trong ngày xuân đầu năm mới này, đồng chí Tổng Biên tập cũng bày tỏ nguyện vọng được lãnh đạo Bộ và đồng chí Thứ trưởng phụ trách quan tâm, tạo điều kiện phát triển đội ngũ cán bộ của Tạp chí có kinh nghiệm làm việc lâu năm, có đầy đủ năng lực, phẩm chất, đạo đức sẽ trở thành những người lãnh đạo kế cận giúp Tạp chí Lao động và Xã hội có một bộ máy đoàn kết, tinh thông về chuyên môn, nghiệp vụ, từ đó có thể tiếp tục vững bước phát triển./. 
Minh Quân - Mỹ Hạnh
Từ khóa: Tết Quý Mão 2023