Xã hội
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định nghỉ hưu cho Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành
11:46 AM 01/08/2020
(LĐXHH)- Ngày 31/7, tại trụ sở Bộ Lao động –TBXH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã chủ trì buổi lễ công bố và trao Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH về việc nghỉ hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Khắc Dư, Giám đốc Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành.
Tại buổi lễ, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Trần Ngọc Túy đã công bố Quyết định số 475/QĐ-LĐTBXH ngày 29/4/2020 của Bộ trưởng Bộ Lao động –TBXH về việc nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Khắc Dư kể từ ngày 01/8/2020.
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động - TBXH, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định cho đồng chí Nguyễn Khắc Dư
Phát biểu tại buổi lễ, Thứ Trưởng Lê Tấn Dũng ghi nhận và đánh giá cao thành tích hơn 30 năm công tác của đồng chí Nguyễn Khắc Dư đối với sự nghiệp phát triển của Bộ, ngành Bộ Lao động –TBXH.
“Nhiều năm qua, Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành đã thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dưỡng, điều trị thương bệnh binh nặng. Trung tâm đã tiếp nhận, quản lý, nuôi dưỡng, điều trị và phục hồi chức năng lao động cho thương, bệnh binh nặng bị thương ở các chiến trường, quê ở khắp các tỉnh, thành trong cả nước. Những thành tích có đóng góp của đồng chí Nguyễn Khắc Dư” - Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, đánh giá.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu ghi nhận và đánh giá cao đóng góp của đồng chí Nguyễn Khắc Dư
Riêng đối với cá nhân đồng chí Nguyễn Khắc Dư, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, nhận xét: Xuất phát từ sĩ quan với 4 năm công tác trong quân đội, sau đó đồng chí chuyển sang công tác trong ngành Bộ Lao động –TBXH. Chặng đường công tác hơn 30 năm qua, đồng chí Nguyễn Khắc Dư được trưởng thành từ thực tiễn, trải qua nhiều vị trí công tác, trách nhiệm, mẫn cán, thẳng thắn, biết chăm lo cho công tác xây dựng Trung tâm, để lại nhiều dấu ấn. Những đóng góp trên đã góp phần tích cực vào kết quả hoạt động của Trung tâm điều dưỡng, của ngành trong thời gian vừa qua và được Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Lao động –TBXH tặng Bằng khen.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng mong rằng, thời gian tới, đồng chí Nguyễn Khắc Dư sẽ dành nhiều tình cảm cho gia đình, họ hàng, làng xóm, đồng chí đồng đội của mình. Dù có ở đâu, đi đâu đồng chí Nguyễn Khắc Dư cũng luôn thể hiện là một cán bộ của ngành Lao động –TBXH và của Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành. Cùng với gia đình tiếp tục có nhiều công hiến cho xã hội, cho địa phương nơi cư trú.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chụp ảnh chung với tập thể lãnh đạo Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành 
Bày tỏ xúc động trước những tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Bộ Lao động –TBXH, lãnh đạo đơn vị đã dành cho mình, cũng như sự giúp đỡ, phối hợp, tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị, công chức, người lao động trong Trung tâm điều dưỡng thương binh Thuận Thành đã giúp mình hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, đồng chí Nguyễn Khắc Dư khẳng định, dù nghỉ hưu nhưng sẽ luôn dõi theo công việc của của Trung tâm, phấn đấu là công dân tốt, đảng viên gương mẫu ở cơ sở.

Chí Tâm