Xã hội
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH đối với TS. BS Nguyễn Tiến Lý
11:24 AM 29/04/2021
(LĐXH) - Chiều 28/4/2021, tại Bệnh viện 1A (TP.HCM), thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã trao Quyết định nghỉ, hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội (BHXH) đối với TS. BS Nguyễn Tiến Lý- Phó Giám đốc Bệnh viện 1A. Dự buổi lễ, có Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Tấn Dũng, ông Phạm Anh Thắng, Trưởng đại diện Văn phòng Bộ LĐ-TB&XH tại TP.HCM; TS.BS Đỗ Trọng Ánh- Giám đốc Bệnh viện 1A cùng lãnh đạo và các y bác sỹ, nhân viên của Bệnh viện 1A.
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH cho TS. BS Nguyễn Tiến Lý

Phát biểu tại buổi lễ, TS.BS Đỗ Trọng Ánh- Giám đốc Bệnh viện 1A cho biết, TS. BS Nguyễn Tiến Lý về công tác tại Bệnh viện 1A được 7 năm. Thời gian 7 năm không phải dài nhưng BS Lý đã để lại nhiều dấu ấn tại Bênh viện. Ngày hôm nay, Bệnh viện đã có một đội ngũ cán bộ, y bác sỹ, nhân viên lớn mạnh và cơ sở khá khang trang, sạch đẹp. Đạt được kết quả này có sự đóng góp không nhỏ của TS. BS Nguyễn Tiến Lý. “TS. BS Nguyễn Tiến Lý là người rất nhiệt tình, hồn nhiên và tận tuỵ trong công việc. Đặc biệt, BS Lý rất đam mê và tâm huyết với sự phát triển của Bệnh viện. BS Lý quay trở lại gắn bó với Bệnh viện được ví như duyên. Thời  khắc này, BS. Lý đã hoàn thành nhiệm vụ của mình, được Bộ trao quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH, xin chúc mừng BS Lý. BS Đỗ Trọng Ánh cũng cho  biết,  đây chỉ là nghỉ hưởng chế độ hưu, như trao đổi, BS. Lý sẽ trở lại và tiếp tục làm việc, cống hiến cho sự phát triển của Bệnh viện 1A. Đặc biệt, những bệnh nhân là đối tượng người khuyết tật. Trước mắt tôi chúc BS. Lý có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình và thăm thú bạn bè, đi du lịch thật vui” Giám đốc Bệnh viện 1A  bày tỏ

Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Tấn Dũng phát biểu tại buổi lễ trao quyết định nghỉ hưởng chế độ BHXH cho TS.BS Nguyễn Tiến Lý

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Tấn Dũng chúc mừng TS.BS Nguyễn Tiến Lý đã hoàn thành nhiệm vụ. Hôm nay là ngày rất vui và vinh dự của đồng chí Lý. Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cho rằng, qua phát biểu của Giám đốc Bệnh viện 1A, TS.BS Đỗ Trọng Ánh đã cho thấy rõ được những đóng góp của BS Lý trong quá trình tham gia các hoạt động cho ngành và Bệnh viện 1A. Đặc biệt, sau khi xem Video Clip được chiếu tại buổi lễ giới thiệu về quá trình công tác gắn bó với Bệnh viện và bệnh nhân của TS.BS Nguyễn Tiến lý ở Bệnh viện trong thời gian qua, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đánh giá, những đóng góp của BS Lý là rất lớn: cả trong quản lý, trong chuyên môn và những quan hệ xã hội và sự phát triển của Bệnh viện 1A.

TS.BS Đỗ Trọng Ánh- Giám đốc Bệnh viện 1A trao quà lưu niệm cho TS.BS Nguyễn Tiến Lý
tập thể, cán bộ Bệnh viện 1A tặng quà lưu niệm cho BS Nguyễn Tiến Lý

Trong quá trình làm việc của TS.BS Nguyễn Tiến Lý cho Bệnh viện nói riêng và những đóng góp Bộ LĐ–TB&XH nói chung luôn để lại dấu ấn.  “Với kinh nghiệm, năng lực và khả năng chuyên môn BS Lý sau khi về và có thời gian nghỉ ngơi cùng gia đình sẽ tiếp tục quay, làm việc cống hiến cho ngành và Bệnh viện 1A, như Giám đốc Bệnh viện 1A đã chia sẻ”: Thứ Trưởng Lê Tấn Dũng bày tỏ mong muốn.

Đăng Hải