Lao động
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật An toàn khu vực II
03:24 PM 20/12/2017
(LĐXH) – Sáng ngày 20/12/2017, tại TPHCM, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã tổ chức lễ công bố Quyết định bổ nhiệm đồng chí Lê Công Sơn giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiểm định kỹ thuật An toàn khu vực II. Thứ trưởng Lê Tấn Dũng dự và trao Quyết định cho đồng chí Lê Công Sơn.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng trao Quyết định cho đồng chí Lê Công Sơn – Giám đốc Trung tâm 

Tại buổi lễ, đồng chí Phạm Anh Thắng, Phó trưởng Đại diện Văn phòng Bộ đã đọc Quyết định của Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bổ nhiệm đồng chí Lê Công Sơn, Phó Giám đốc, Phụ trách Trung tâm Kiểm định An toàn khu vực II giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật an toàn khu vực II, kể từ ngày 15/12/2017. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã chúc mừng đồng chí Lê Công Sơn và tin tưởng, với cương vị công tác mới của mình, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy các kinh nghiệm và năng lực trong công việc để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đồng chí Thứ trưởng cũng đề nghị tập thể cán bộ, viên chức của Trung tâm tiếp tục đoàn kết, phát huy những thành quả đạt được và nỗ lực phấn đấu để giành được nhiều kết quả cao hơn trong thời gian tới.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng phát biểu tại lễ Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Trung tâm Kiểm định Kỹ thuật an toàn khu vực II

Tập thể cán bộ chủ chốt của Trung tâm tại lễ Công bố Quyết định giám đốc Trung tâm

Đồng chí Thứ trưởng cũng cho biết, hiện nay Bộ có 3 Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn, trong đó Trung tâm Kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực II là con chim đầu đàn, Trung tâm đã khẳng định được thượng hiệu và vị thế của mình trong thời gian qua. Trung tâm cũng là đơn vị hoạt động có hiệu quả và có nhiều đóng góp cho Bộ trong việc xây dựng các văn bản và Luật an toàn vệ sinh lao động trong thời gian qua.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng cũng bày tỏ mong muốn dưới sự lãnh đạo của đồng chí Lê Công Sơn và Ban giám đốc Trung tâm cùng  toàn thể cán bộ, viên chức tiếp tục đưa con thuyền của Trung tâm ngày càng đạt được nhiều thành quả cao hơn, tiếp cận và hội nhập, đáp ứng yêu cầu của thị trường trong tình hình mới về công tác kiểm định, huấn luyện an toàn lao động cho các đơn vị doanh nghiệp.

Đồng chí Lê Công Sơn – Giám đốc Trung tâm phát biểu tại lễ nhậm chức

Thứ trưởng cũng đề nghị Trung tâm cần tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng và quy hoạch đội ngũ cán bộ, kiểm định viên đủ chuẩn, đủ trình độ về chuyên môn nghiệp vụ đáp ứng yêu cầu trong thời gian tới, đặc biệt là quan tâm đến đội ngũ cán bộ nữ, có kế hoạch bố trí và cử các cán bộ đi học tập ở nước ngoài nhằm tạo điều kiện để cán bộ, viên chức phát huy và phục vụ cho trung tâm lâu dài trong giai đoạn tới.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ Trung tâm chụp ảnh lưu niệm với Thứ trưởng Lê Tấn Dũng tại lễ công bố Quyết định bổ nhiệm giám đốc Trung tâm

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Công Sơn đã tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của của Thứ trưởng Lê Tấn Dũng, đồng thời bày tỏ niềm xúc động, vinh dự được Ban cán sự Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội bổ nhiệm chức vụ mới; khẳng định, đây là niềm vinh dự, tự hào, đồng thời cũng là trách nhiệm nặng nề mà Bộ trưởng đã tin tưởng giao phó, bản thân hứa nguyện tiếp tục ra sức phấn đấu, gương mẫu, rèn luyện về mọi mặt, nỗ lực nâng cao năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hoàng Cảnh