Xã hội
Thứ trưởng Lê Tấn Dũng thăm và chúc tết các đồng chí nguyên lãnh đạo của Bộ ở phía Nam
10:49 AM 12/02/2018
(LĐXH) - Nhân dịp Xuân Mậu Tuất 2018, chiều ngày 10/2/2018, Đoàn công tác của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội do đồng chí Lê Tấn Dũng - Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội làm trưởng đoàn đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Thọ Chân, Nguyễn Kỳ Cẩm, nguyên là Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và đồng chí Trần Vinh Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng chúc Tết đồng chí Nguyễn Thọ Chân, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng thăm hỏi và chúc Tết đồng chí Nguyễn Kỳ Cẩm, nguyên Bộ trưởng Bộ LĐ - TBXH

Thay mặt lãnh đạo Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội, Thứ trưởng Lê Tấn Dũng đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, chúc tết và tặng quà của Bộ đến các đồng chí, đồng thời thông báo về những kết quả đạt được của ngành Lao động – Thương binh và Xã hội trong năm 2017 cũng như tình hình phát triển kinh tế xã hội của đất nước trong năm qua. Thứ trưởng cũng động viên các đồng chí luôn giữ gìn sức khỏe, sống vui vẻ và tiếp tục có nhiều đóng góp cho Đảng và Nhà nước, đặc biệt là cho Ngành Lao động - Thương  binh và Xã hội trong thời gian tới.

Thứ trưởng Lê Tấn Dũng thăm hỏi và chúc Tết đồng chí Trần Vinh Quang, nguyên Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội 

Hoàng Cảnh