Kinh tế
Thời trang Owen tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới
08:34 AM 27/10/2018
(LĐXH) Ngày 26/10/2018 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Thương hiệu thời trang nam Owen tổ chức buổi họp báo “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” nhằm kỷ niệm 10 năm hình thành và phát triển. Đồng thời, Owen cũng chính thức tuyên bố tầm nhìn và chiến lược thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển mình trong làng thời trang: Hiện đại, trẻ trung, đẳng cấp hơn, đáp ứng nhu cầu giải pháp thời trang giá trị của đối tượng khách hàng nam.
Ra mắt từ năm 2008 đến nay, Thương hiệu Owen đã có mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành toàn quốc, với gần 1,000 điểm bao gồm đại lý và hệ thống cửa hàng bán lẻ. Trải qua 10 năm phát triển, Owen chinh phục khách hàng với dòng thời trang công sở chất lượng, đẳng cấp, giá trị. Sau 10 năm, Owen dần trở nên quen thuộc với đại đa số phái mạnh và luôn nằm trong tốp đầu những thương hiệu thời trang dành cho nam tại Việt Nam.
Tuy nhiên, với sự thay đổi nhanh chóng của thị trường, Owen đã từng bước chuyển mình nhằm mang đến những trải nghiệm đẳng cấp, nhiều cảm xúc, đậm chất thời trang cho khách hàng. Bên cạnh đó, Owen liên tục mở rộng dòng sản phẩm, mang tới giải pháp thời trang chất công sở nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng nam giới.
Giờ phút chạm tay mở ra một hành trình phát triển thương hiệu Owen
Sự phát triển của Owen những năm gần đây được gia cường với sự chung sức của đối tác đầu tư chiến lược là Tập đoàn Itochu với 19% cổ phần của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thành viên của Tập đoàn Phú Thái) - Itochu là nhà cung cấp dệt may lớn nhất nhật Bản nhằm quản lý chất lương theo tiêu chuẩn Nhật bản với các vật liệu mới nhất ( như Bamboo, Nano,..)
Với chủ đề của buổi họp báo là “Lịch lãm thời trang, vững vàng bản lĩnh” Owen chính thức mở ra chương mới trong hành trình phát triển thương hiệu.
Lấy ý tưởng kết hợp bản sắc thời trang và tinh thần bản lĩnh của thế hệ người Việt trẻ, Owen là giải pháp thời trang lịch lãm nhưng mang lại cảm hứng đồng hành cùng thế hệ người Việt trẻ trong những chặng đường chinh phục thử thách. Một hình ảnh trẻ trung, năng động, đậm chất thời trang và bản lĩnh chính là định hướng mới mà thương hiệu thời trang Owen hướng đến trong chặng đường tiếp theo. Chứng kiến thời khắc chuyển mình của Owen trong buổi họp báo có sự tham gia từ các đại diện của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (thương hiệu Công ty sở hữu nhãn hàng Owen, Winny và nhiều nhãn hàng khác…) và đối tác chiến lược – Tập  đoàn  Itochu  của  Nhật  Bản,  sự  hiện  diện  của  nhà  thiết  kế thời trang Hoàng  Minh Hà và ông Nguyễn Mạnh Dũng (Shark Dzũng) - Giám đốc Quỹ đầu tư CyberAgent Việt Nam và Thái Lan... Đây đều là những nhân vật có chung lý tưởng với Owen về bản lĩnh trong cuộc sống cũng như quan niệm về thời trang.
Ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Owen và các đại lý chính thức
 Tại buổi họp báo, ông Koichiro Tani – Tổng Giám đốc Công ty TNHH  Prominent Việt Nam (Tập đoàn Itochu), đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Thời trang Kowil (Tập đoàn Phú Thái) bày tỏ cam kết đồng hành và hợp tác chiến lược giữa hai bên qua các hoạt động phát triển nguồn cung ứng, kiểm soát chất lượng, hợp tác chuyên gia, thiết kế sản phẩm, chuẩn hóa dịch vụ để tạo ra những giải pháp thời trang hiện đại, đẳng cấp và phù hợp nhất với đối tượng khách hàng Nam của Việt Nam.
Ông Masahiro Yoshida, Giám đốc ngành hàng Owen, chia sẻ những tiềm năng của thị trường thời trang Việt Nam và định hướng của Owen trở thành thương hiệu thời trang Việt đạt các tiêu chuẩn quốc tế, với sản phẩm với chất lượng vải rất cao và các tinh năng vượt trội, thiết kế và phom dáng hướng đến sự thoải mái của người dùng. Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Công Mai Trang, giám đốc kinh doanh Owen cụ thể hóa viêc hợp tác của Owen và hệ thống đối tác đại lý trong việc cam kết phối hợp triển khai các giải pháp tạo giá trị, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bà cũng cho biết Owen sẽ thay đổi nhận diện hệ thống cửa hàng cũng như tiến hành các hoạt động đào tạo, hỗ trợ dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng nam.
Giờ phút tuyên bố "chuyển mình" của thương hiệu Owen
Đến tham dự buổi lễ, ông Nguyễn Mạnh Dũng - Một doanh nhân bản lĩnh trên thương trường đã có những sự đồng cảm trong sứ mệnh đồng hành với giới trẻ. Ông cũng chính là đại sứ trong chiến dịch “Con đường tôi” (My Way) của thương hiệu Owen - Một tinh thần Owen bản lĩnh, đồng hành cùng những người trẻ đam mê và nhiệt huyết chinh phục những giấc mơ.
Sau buổi họp báo, khách mời tham dự “Đêm thời trang Owen” tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2018 (Vietnam International Fashion Week) với bộ sưu tập độc đáo “My Way”, được thực hiện bởi Owen và nhà thiết kế Hoàng Minh Hà.
Thời trang lịch lãm mở màn show diễn
Bộ sưu tập “My Way” phác họa thế giới năng động, lạc quan, ý chí, bản lĩnh, chinh phục đầy sắc màu của những chàng trai trẻ với ước mơ, khát vọng vươn lên trong cuộc sống. Đây là bộ sưu tập mà Owen truyền tải tinh thần và sứ mệnh mới của mình trong hành trình phía trước. Đồng thời, với sự kết hợp này, Owen và NTK Hoàng Minh Hà tin rằng sẽ mang một luồng gió mới vào làng thời trang Việt Nam. “Ở mùa thu đông 2018, với sự kết hợp giữa Owen và Hoàng Minh Hà, một lần nữa chúng tôi đưa ra thông điệp: Thời trang không đơn giản chỉ là quần áo, nó còn có ngôn ngữ riêng, mỗi người sẽ có cách thể hiện thời trang của riêng mình. Đó là điều mà chúng tôi muốn đưa ra trong dịp kỷ niệm 10 năm của Owen.” - NTK Hoàng Minh Hà chia sẻ.
Một trong những thiết kế phá cách trong bộ sưu tập
Một thiết kế trẻ trung, năng động
PV