Văn hóa - Thể thao
The Son of Bigfoot: Bố tớ là Chân to
02:28 PM 18/08/2017
(LĐXH)- Tới từ bộ đôi đạo diễn Ben Stassen và Jeremy Degruson, phim hoạt hình xoay quanh câu chuyện về cậu bé 13 tuổi Adam trong hành trình tìm lại người cha thất lạc đã lâu.

Adam đã nhanh chóng nhận ra rằng cha của cậu không ai khác chính là người rừng Chân To trong huyền thoại. Ông ấy đã ẩn náu trong rừng sâu trong suốt nhiều năm qua để bảo vệ cho chính bản thân cùng với gia đình của mình khỏi sự săn lùng ráo riết của Tập đoàn Tóc Tai – những kẻ đang nóng lòng mong muốn có được DNA đặc biệt của ông để phục vụ cho những thí nghiệm của chúng.

Cuộc đoàn tụ bất ngờ giữa hai cha con sau khoảng thời gian dài xa cách cũng đã giúp Adam giải đáp được nhiều thắc mắc cũng như phát hiện ra nguồn năng lượng siêu nhiên được thừa hưởng từ chính cha mình – điều vượt quá trí tưởng tượng của cậu.
Đạo diễn Ben Stassen tới từ Bỉ này đã có những hoạt động tích cực trong làng điện ảnh của cả 2 quốc gia Mỹ và Bỉ trong nhiều năm qua. Dự án phim được khởi động vào cuối năm 2012, nhà sản xuất cũng như đạo diễn vô cùng yêu mến nhân vật Adam đáng yêu này.
Vốn là một cậu bé dí dỏm và đáng yêu, Adam chợt nhận ra những thay đổi kỳ lạ trong cơ thể của mình: Tóc của cậu dài nhanh một cách bất ngờ, và bàn chân thì ngày một trở nên quá khổ so với đôi giày. Nhưng đó không phải là lần đầu tiên Adam thấy rằng cuộc sống của mình ngập tràn những bí ẩn không thể giải đáp.
Adam từng tỏ ra chán ghét bản thân mình. Nhưng theo mạch phim, cậu bé đã bắt đầu nhìn nhận thế giới một cách khác hơn cũng như biết cách sử dụng các nguồn siêu năng lực có được để bảo vệ cho những người mà mình yêu thương.
Theo gót chuyến phiêu lưu của cậu bé Adam bạn sẽ còn được gặp gỡ những người bạn đáng yêu khác đến từ rừng xanh: cặp đôi gấu mèo đáng yêu Trapper và Weecha, chú gấu đen Wilbur, cô sóc dồi dào năng lượng Tina cũng như rất nhiều nhân vật hài hước khác nữa.

Hài hước, vui nhộn và kịch tính, là những gì mà các nhà xuất xuất mang đến cho khán giả. The Son of Bigfoot (Bố tớ là Chân to) sẽ được ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 18/08.

Y.S