Văn hóa - Thể thao
The Intruder – Cuộc chiến nghẹt thở với “Kẻ Xâm nhập Bí ẩn”
08:43 AM 17/05/2019
(LĐXH)- Hè năm nay, người hâm mộ sẽ được thưởng thức một tác phẩm kinh dị lấy đề tài thác từ những vụ đột nhập/cướp bóc tưởng như bình thường nhưng lại đầy rẫy hiểm nguy.
Cốt truyện xoay quanh nỗi kinh hoàng mà cặp vợ chồng trẻ Scott (Michael Ealy) và Annie Howard (Meagan Good) gặp phải khi quyết định mua lại một dinh thự cũ tại thung lũng Napa xinh đẹp. Họ tưởng chừng đã tìm được một chỗ trú chân hoàn hảo để xây dựng tổ ấm. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy.
Sau khi mua nhà, Scott và Annie đã tận mắt chứng kiến người chủ cũ Charlie Peck (Dennis Quaid) rời đi. Nhưng sau đó, gã thường xuyên thâm nhập và can thiệp vào cuộc sống bình yên của cặp vợ chồng trẻ. Charlie che giấu ánh mắt thèm thuồng dành cho Annie bằng vẻ ngoài hiền lành, tốt bụng. Trong khi Scott đã lờ mờ nhận ra điều không ổn thì Annie vẫn ngây thơ tin vào sự thân thiện của Charlie. Chính sự nhẹ dạ cả tin này khiến cặp vợ chồng trẻ rơi vào một chuỗi sự việc đáng sợ.
Câu chuyện về những kẻ đột nhập bí ẩn vốn không phải là một đề tài mới mẻ. Tuy nhiên, đây vẫn là “mảnh đất” màu mỡ cho các nhà làm phim sáng tạo ra những siêu phẩm kinh dị như Strangers, Hush và Don’t Breathe… Đạo diễn người Mỹ Deon Taylor sẽ là người cầm trịch bộ phim kinh dị mới này. Anh là người đứng sau một loạt tác phẩm như Dead Tone, The Hustle, Nite Tales: The Movie, Chain Letter, Supremacy, Meet the Blacks và Traffik.
The Intruder là cuộc chiến tâm lý cân não giữa cặp vợ chồng trẻ và kẻ đột nhập bí ẩn. Phim đã tạo nên một không khí ngột ngạt, căng thẳng bao trùm, khán giả sẽ bị nụ cười tà ác của kẻ đột nhập bí ẩn ảm ảnh. Song song với những tình tiết giật gân, rùng rợn, phim còn đem đến những khoảnh khắc ngọt ngào hiếm hoi của cặp vợ chồng trẻ. Đối lập với cuộc sống bình yên của Scott và Annie là những khoảnh khắc tự giày vò của Charlie. Những ký ức vỡ vụn, bàn tay đầy máu, căn phòng tù mù đầy vết xước cùng những hành động cuồng loạn của kẻ đột nhập là manh mối hé lộ một tội ác man rợ được gã che giấu bấy lâu.
Nam diễn viên gạo cội Dennis Quaid sẽ hóa thân thành kẻ đột nhập biến thái Charlie Peck. Ông nổi tiếng với những bộ phim như Vantage Point (Sát thủ), Far From Heaven (Thiên đường mong manh), Flight of the Phoenix (Chuyến Bay Phượng Hoàng), The Parent Trap (Bẫy phụ huynh).

Scott và Annie sẽ làm gì để thoát thân khi Charlie điên cuồng tấn công và đòi cặp vợ chồng trẻ phải ra khỏi căn nhà? Tất cả sẽ được giải đáp khi ra rạp thưởng thức The Intruder (Kẻ Xâm Nhập Bí Ẩn) từ ngày 17/5.

Y.S