Thời sự
Tập huấn hệ thống thư điện tử công vụ cho cán bộ, công chức Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội
10:05 AM 04/10/2017
(LĐXH)- Nội dung tập huấn tập trung giới thiệu và tập huấn vận hành hệ thống thư điện tử e-mail công vụ và vận hành hệ thống quản lý thông tin nội bộ eMolisa.
Ngày 4/10 tại Hà Nội, Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động - xã hội phối hợp với Vụ Tổ chức cán bộ, Trung tâm Thông tin (Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội) tổ chức lớp tập huấn “Vận hành hệ thống thư điện tử công vụ và hệ thống quản lý thông tin nội bộ eMolisa”.
TS.Nguyễn Thị Vân phát biểu khai mạc lớp tập huấn
Tham dự lớp bồi dưỡng có TS.Nguyễn Thị Vân, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường Đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức Lao động - xã hội; ông Đào Ngọc Phong – Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin. Gần 180 cán bộ, công chức, nhân viên các đơn vị trực thuộc Bộ tham gia lớp bồi dưỡng.
Nội dung tập huấn tập trung vào 02 chuyên đề là “Giới thiệu và tập huấn vận hành hệ thống thư điện tử e-mail công vụ” và “Giới thiệu và tập huấn vận hành hệ thống quản lý thông tin nội bộ eMolisa”. Các chuyên đề này do các cán bộ chuyên trách của Trung tâm Thông tin trực tiếp chuyển tải.
Gần 180 cán bộ, công chức Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tham gia lớp tập huấn
Phát biểu tại đây, TS.Nguyễn Thị Vân cho biết, mục đích lớp tập huấn là trang bị cho các cán bộ, công chức, viên chức trực tiếp làm công tác cải cách hành chính và công nghệ thông tin của các đơn vị thuộc Bộ những thông tin cơ bản về vận hành hệ thống thư điện tử công vụ và hệ thống quản lý thông tin nội bộ eMolisa; góp phần đẩy mạnh chất lượng cải cách hành chính và quản lý Nhà nước của Bộ và các đơn vị.
Ngoài ra, đây cũng là dịp để các cán bộ, công chức làm công tác cải cách hành chính ứng dụng công nghệ thông tin trong Bộ có điều kiện tăng cường chia sẻ kinh nghiệm, chủ động ứng phó với những yêu cầu, thách thức trong thời gian tới./.
 PV