Lao động
Tập đoàn Vicky, Tập đoàn Anon và Tập đoàn Bệnh viện Kalmia (Nhật Bản) ký kết hợp tác chiến lược tuyển dụng, đào tạo ứng viên học tập và làm tại Nhật Bản.
10:24 AM 02/03/2018
(LĐXH) – Ngày 01/03/2018, Công ty cổ phần tập đoàn Vicky, Tập đoàn Anon và Tập đoàn bệnh viện Kalmia (Nhật Bản) đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược tuyển dụng, đào tạo ứng viên học tập và làm việc ngành điều dưỡng tại Nhật Bản.

Ông Đỗ  Trùng Dương (giữa) - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicky và đại diện lãnh đạo Tập đoàn Anon và Tập đoàn bệnh viện Kalmia (Nhật Bản) ký kết hợp tác chiến lược tuyển dụng, đào tạo ứng viên học tập và làm việc ngành điều dưỡng tại Nhật Bản

Theo nội dung ký kết, ba bên sẽ cùng hợp tác tuyển sinh, tuyển dụng, đào tạo tiếng Nhật và cung ứng điều dưỡng viên cho chuỗi các viện dưỡng lão, bệnh viện tại Nhật Bản, đồng thời hỗ trợ các du học sinh Việt Nam có thể vừa học vừa thực tập có lương trong hệ thống bệnh viện – trường học của tập đoàn Kalmia. Chương trình dành cho các bạn trẻ trong độ tuổi từ 18 trở lên và tốt nghiệp THPT trở lên, có sức khỏe tốt, không có tiền án, tiền sự và phải đạt trình độ tiếng Nhật từ N5 trở lên.

Ông Yoshiyuki Matsuki - đại diện Tập đoàn bệnh viện Kalmia (Nhật Bản) cho biết: “Hiện tại Nhật Bản đang rất thiếu nhân lực làm việc trong lĩnh vực điều dưỡng, chăm sóc sức khỏe. Theo thống kê thì toàn nước Nhật thiếu khoảng 130.000 nhân sự làm việc trong lĩnh vực này. Dự kiến đến năm 2020 con số này tăng lên 200.000 người và đến năm 2030, con số này sẽ tăng lên khoảng 300.000 người. Vì thế các bạn trẻ VN khi tham gia chương trình điều dưỡng tại Nhật Bản thì cơ hội việc làm rất cao và ổn định”-ông  Yoshiyuki Matsuki thông tin”.

Ông Đỗ Trùng Dương- CTHĐQT Công ty cổ phần tập đoàn Vicky cho biết,  khi tham gia chương trình, du học sinh sẽ phải chịu một số khoản phí nhỏ như: Chi phí đào tạo tiếng Nhật tại VN, vé máy bay, visa. Ngoài ra, chúng tôi đặt mục tiêu, sự hợp tác này mang lại quy trình tiết kiệm, hiệu quả và có nhiều ưu điểm cho các ứng viên là lao động trẻ đến Nhật Bản học tập và làm việc”.

Lê Việt