Giáo dục - Nghề nghiệp
Tập đoàn Vicky ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn AGC của Úc về đào tiếng Anh và đào tạo nghề Quốc tế
09:23 PM 06/03/2018
(LĐXH) – Chiều ngày 6/3/2018, tại TPHCM, Tập đoàn Vicky và Tập đoàn Giáo dục AGC của Úc – Hệ thống trường cao đẳng AGC, hệ thống chuyên đào tạo tiếng Anh quốc tế phiên bản online, offline và đào tạo nghề Quốc tế tổ chức ký kết chương trình hợp tác chiến lược về đào tạo tiếng Anh và đào tạo nghề quốc tế.

Ông Đỗ Trùng Dương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicky và ông Adam Ayash – Tổng Giám đốc Tập đoàn AGC của Úc ký kết hợp tác tại buổi lễ 

Ông Đỗ Trùng Dương – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vicky cho biết:  Lĩnh vực thứ nhất,  Vicky sẽ hợp tác với AGC trong chiến lược phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam và một số nước trên thế giới về đào tạo tiếng Anh online quốc tế dành cho các nhóm đối tượng như: Học sinh sinh viên, người có nhu cầu học tiếng Anh phục vụ công việc,  người có nhu cầu du học - định cư ở nước ngoài  và trang bị tiếng Anh cho nhóm ứng viên đang học tại các trường THPT có nhu cầu đi du học tại Úc và các nước nói tiếng Anh theo chương trình của Vicky đưa ra.

Lĩnh vực hợp tác thứ hai, Vicky hợp tác với AGC là hợp tác đào tạo chương trình du học nghề vừa học vừa làm tại Úc, các nghề như điều dưỡng viên, chăm sóc sức khỏe,...đồng thời sự hợp tác này nằm trong lộ trình xây dựng trường Cao đẳng Quốc tế Vicky, Vicky hợp tác với các đơn vị đào tạo nước ngoài, triển khai các chương trình đào tạo nghề tại Việt Nam, chất lượng Quốc tế, bằng cấp Quốc tế như Úc, Đức, Nhật…trong đó có 2 hình thức: Ứng viên có thể học hoàn toàn ở Việt Nam và được cấp bằng quốc tế. Hoặc ứng viên có thể học ½ thời gian tại Việt Nam và ½ học và thực tập ở nước sở tại. Mức chi phí tùy theo đối tượng tham gia cũng như khả năng, trình độ và thời gian, ngành nghề theo học tập.

Còn về phía Tập đoàn AGC sẽ hỗ trợ các bạn du học sinh được thực tập và làm thêm tại các doanh nghiệp có ngành nghề mà các bạn đang theo học tại Úc, giúp các bạn nâng cao kỹ năng làm việc thực tế và có thêm thu nhập để trang trải cho các chi phí tại Úc cũng như tích lũy đủ chi phí học tập cho các học kỳ tiếp theo. Đồng thời,  khi ra trường các bạn sẽ được giới thiệu ở lại Úc làm việc cho các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng.

Nếu các bạn làm việc tốt và chăm chỉ, hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế cho chính phủ Úc cũng như hoàn thành quy định về luật di trú của chính phủ Úc thì các bạn có thể được định cư tại nước Úc dài hạn và bảo lãnh gia đình, người thân sang Úc sinh sống và làm việc.

Điều kiện để tham gia chương trình: học viên đã tốt nghiệp Phổ thông trung học, có chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên và các thủ tục hồ sơ khác theo quy định của Chính phủ Úc.

Sự hợp tác này mang cơ hội học nghề chất lượng Úc tại Việt Nam cho các thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam trong tương lai.

Ông Adam Ayash – Tổng Giám đốc Tập đoàn AGC của Úc phát biểu tại lễ ký kết

Ông Adam Ayash – Tổng Giám đốc Tập đoàn AGC của Úc cho biết: Chương trình đào tạo tiếng Anh online quốc tế của AGC là chương trình phần mềm đào tạo theo chuẩn quốc tế của Chính phủ Úc hỗ trợ, chương trình khác biết với các chương trình đào tạo tiếng Anh online khác. Mục đích của chương trình đào tạo là nhằm nâng cao kỹ năng học tiếng Anh cho các em sinh viên cũng như các đối tượng có như cầu học tập tiếng Anh để tìm kiếm cơ hội việc làm, học nghề và sinh sống tại Úc ngày càng tốt hơn. Chương trình tiếng Anh online của AGC đã được đánh giá là chương trình có mức độ phù hợp với trên toàn thế giới không chỉ ở Việt Nam.

Được biết, Tập đoàn Vicky là Tập đoàn kinh tế giáo dục kinh doanh đa ngành hoạt động với phương châm “vì tương lai của bạn”, tầm nhìn dài hạn và chiến lược kinh doanh bền vững, luôn luôn lấy giáo dục làm trọng tâm. Vicky đang nỗ lực vươn lên là Tập đoàn giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ, nghề chất lượng và bằng cấp quốc tế tại Việt Nam.

Một trong những đối tác giáo dục chiến lược của Tập đoàn Vicky là Tập Đoàn giáo dục AGC của Úc – Hệ thống trường Cao đẳng AGC, hệ thống chuyên đào tạo tiếng Anh quốc tế phiên bản online, offline và đào tạo nghề Quốc tế.  Ngoài ra, Vicky hiện đang hợp tác đầu tư và phát triển kinh doanh với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước như: Tập đoàn Avestos của Đức, Hiệp hội các doanh nghiệp Hàn Quốc, Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản, Tập đoàn Imaid Nhật Bản, Công ty Tài chính HD Saison thuộc sở hữu của Tập đoàn Tài chính Credit Saisin của Nhật và Ngân hàng HD của Việt Nam,..

Hoàng Cảnh