Sức khỏe - Đời sống
Tập đoàn Trường Sinh công bố thông tin về các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ thảo dược
01:13 AM 02/04/2022
(LĐXH)-Chiều 1/4/2022, Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã tổ chức buổi công bố chính thức 1 số loại sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng ra thị trường.
Ông Phan Thanh Thiên – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh (Người ngồi giữa) luôn tâm tâm huyết với các sản phẩm TS An Co, Trường Sinh Thảo, TS Xuyên Tâm Liên...
Cụ thể, các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe được Trường Sinh Group chính thức công bố đến báo chí và người tiêu dùng là: TS Anco, Trường Sinh Thảo, TS Xuyên Tâm Liên và Đại Hoàng Long.
Các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Trường Sinh Group
Tại buổi công bố thông tin về các dòng sản phẩm mới được nghiên cứu, đại diện Trường Sinh Group cho biết, từ khi dịch Covid 19 xuất hiện tới nay, Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh đã tích cực triển khai nghiên cứu và sản xuất ra nhiều loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
Sau khi được Cục An toàn Thực phẩm – Bộ Y tế cấp phép, Trường Sinh Group đã sản xuất ra những dòng sản phẩm mới đóng góp lớn cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại nhiều địa phương. Hàng trăm ngàn sản phẩm của công ty sản xuất đã được chuyển kịp thời đến các tuyến đầu chống dịch và các bệnh nhân điều trị tại các bệnh viện dã chiến.
Điều đáng quý là 2 dòng sản phẩm mới của Trường Sinh là TS Anco và Trường Sinh Thảo đều là những sản phẩm thảo dược.
Đại diện Trường Sinh cho biết, sản phẩm TS Anco và Trường Sinh Thảo được các bệnh viện, cơ sở y tế tiếp nhận và đang sử dụng là các sản phẩm được sản xuất theo bài thuốc từ y dược cổ truyền do công ty nghiên cứu, điều chế từ các loại dược liệu như: Xuyên tâm liên, hoa đu đủ đực, mật nhân, nghệ đen, tam thất, trần bì, cam thảo, hoa ngũ sắc, cây mật gấu, hoàng đắng...
Những loại dược liệu này có dược tính cao, chứa các hoạt chất như: Coumestans, Berberin, Palmatint, Lignan, Terpene, Steroid, Vitamin, Alkaloid, Quassinoid, Glucoginsenosid, Saponin, Alcoloid, Allicin, Acid, Tanin, Glucozit đắng... Chính những hoạt chất này giúp bệnh nhân F0 loại bỏ được cơn ho, đờm, khản tiếng, đau họng, nâng cao thể trạng, lành tính, an toàn.
Toàn cảnh buổi giới thiệu thông tin các sản phẩm
“Thông tin phản hồi cho thấy, sau khi sử dụng các sản phẩm TS Anco và Trường Sinh Thảo, các bệnh nhân F0 điều trị tại các cơ sở, bệnh viện dã chiến đã phản hồi rất tích cực về sản phẩm. Tất cả người bệnh khi dùng các sản phẩm này của Tập đoàn Trường Sinh đều thấy giảm và hết các triệu chứng ho, đau rát họng, ngứa họng. Đặc biệt, các bệnh nhân sau khi sử dụng “túi an sinh 0 đồng” đều có kết quả âm tính với xét nghiệm vào ngày thứ 6, sau khi tiếp tục theo dõi thì ngày thứ 10 được xuất viện”- đại diện Trường Sinh chia sẻ.
Đại diện Trường Sinh Group giới thiệu sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại Hà Nội
Đại diện của Trường Sinh Group cũng khẳng định, tất cả các sản phẩm của Trường Sinh Group đều tuân thủ theo quy định của pháp luật và hướng dẫn của ngành Y tế Việt Nam. Trước khi lưu hành ra thị trường, sản phẩm đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và cấp phép theo quy định.
Ông Phan Thanh Thiên - Tổng Giám đốc Trường Sinh Group cũng cho biết, hiện nay, công ty đã có văn bản gửi Chính phủ, Bộ Y tế đề xuất bổ sung các sản phẩm của công ty vào danh mục các sản phẩm hỗ trợ điều trị COVID-19.
Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh cũng đang nỗ lực xây dựng mạng lưới phân phối phủ sóng hầu hết hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc để nhanh chóng đưa sản phẩm của tập đoàn đến với tay người dân, với mục tiêu bảo vệ sức khoẻ của cộng đồng, hội nhập với cuộc sống "bình thường mới".

Hỗ trợ về sử dụng sản phẩm thảo dược của Tập đoàn Trường Sinh:

Công ty TNHH Phát triển Khoa học Quốc tế Trường Sinh

Địa chỉ: 583 Võ Văn Kiệt, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai

Email: truongsinh.duocpham@gmail.com

Website: www.truongsinhgroup.com 

 
Mỹ Hạnh