Văn hóa - Thể thao
Tận hưởng kỳ nghỉ lễ ấn tượng, an toàn tại Công viên Hồ Tây
09:19 AM 28/04/2021
(LĐXH) Một mùa hè sôi động đã đến, dịp nghỉ lễ 30.4 - 01.05 cũng đang đến rất gần. Hầu hết mọi người, mọi gia đình đang lựa chọn những địa điểm vui chơi giải trí trong dịp nghỉ lễ dài ngày vừa đảm bảo vui tươi nhưng vẫn an toàn.
Tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước của công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi lý tưởng trong không gian thiên nhiên thoáng đãng, các trò chơi hấp dẫn, an toàn cho du khách.
Nhằm mang đến cho người dân một mùa hè thật sự sôi động, năm nay, Công viên Nước đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan và các khu tiểu cảnh trung tâm của Công viên Nước, tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên. Điều này sẽ mang đến cho du khách cảm giác thật sảng khoái trong một không gian tươi mát, ngập tràn sắc xanh.
Công viên Nước được đầu tư xây dựng, thay đổi cảnh quan,
tạo thêm nhiều không gian xanh thân thiện với thiên nhiên
Với mong muốn mang lại sân chơi nhiều niềm vui, trong dịp này, Công viên Hồ Tây sẽ tổ chức các chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng lễ hội sôi động, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách nhiều điều thú vị.
Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật, xiếc, ca múa nhạc thiếu nhi, vũ đoàn….các trò chơi team building như sumo phao, nhảy dân vũ sôi động diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho du khách.
Hãy đến Công viên Hồ Tây để cùng gia đình, bạn bè và người thân tận hưởng kỳ nghỉ lễ thật sự ấn tượng và an toàn!
Công viên Hồ Tây – 614 Lạc Long Quân, Q. Tây Hồ, TP. Hà nội luôn là điểm đến lý tưởng của mọi người dân Thủ đô, đặc biệt là các em nhỏ, bởi không gian vui chơi trong lành, thoáng mát và an toàn cùng các chương trình nghệ thuật đặc sắc.
Du khách vui chơi tại Công viên nước Hồ Tây
PV