Kinh tế
Sự kiện về ẩm thực & đồ uống quy mô lớn tại Hải Phòng : Ngành F&B Hải Phòng – Đón đầu làn sóng
02:17 PM 09/08/2022
(LĐXH)- iPOS.vn cùng ngân hàng KASIKORN (KBank) đồng tổ chức sự kiện và triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng. Theo đó, sự kiện được diễn ra vào lúc 8:30 ngày 12.08.2022, tại Lạc Hồng Place – 20A Lê Hồng Phong, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị cho các doanh nghiệp ngành ẩm thực và đồ uống trong khu vực.
Với chủ đề: Đón đầu làn sóng, chương trình được lấy cảm hứng từ đề án Hải Phòng City Tour, cùng trào lưu “food tour” đã được Sở Du lịch TP. Hải Phòng thai nghén từ năm 2019 và dự kiến xây dựng thành một sản phẩm đặc trưng. Ngành F&B Hải Phòng đã tăng trưởng và phát triển mạnh mẽ, trở thành mũi nhọn cho sự phát triển chung của thành phố. Đón đầu Làn Sóng ngành F&B tại Hải Phòng chính là cơ hội giúp các doanh nghiệp ẩm thực và đồ uống chuẩn bị đầy đủ tâm thế và nguồn lực để phát triển kinh doanh. Tiếp nối 2 sự kiện của iPOS.vn tại Cần Thơ và Đà Nẵng vừa qua, chương trình lần này tiếp tục là sự kết hợp thú vị giữa ba mục tiêu: Toạ đàm – Triển lãm – Kết nối.

Ngành F&B Hải Phòng - Đón đầu làn sóng

Toạ đàm chương trình gồm 2 phần chính, cùng phần thảo luận và hỏi đáp ở cuối chương trình.
Phần 1 với chủ đề: Đánh giá thị trường ngành F&B Hải Phòng và xu hướng Hải Phòng City Tour, do 2 diễn giả Nguyễn Trúc Chi & Vũ Việt Anh thảo luận. Trong khoảng thời gian này, các diễn giả sẽ cùng đối thoại về khía cạnh phục hồi sau đại dịch của ngành ẩm thực và đồ uống tại Hải Phòng, hội nhập và đánh giá về xu hướng “Food Tour” tại thành phố hoa phượng đỏ.
Phần 2 với chủ đề: Nhận định ảnh hưởng vĩ mô & dự đoán xu hướng tương lai, do 2 ông Phạm Văn Thắng và ông Trần Xuân Trung thảo luận và chia sẻ. Với các tác động tiêu cực của việc tăng giá nguyên liệu đầu vào, nhiều doanh nghiệp trong ngành đang dè dặt và buộc phải điều chỉnh giá bán sản phẩm. 2 diễn giả sẽ cùng nhận định và đưa giải pháp nhằm giúp các nhà hàng, café vượt qua giai đoạn này.
Ông Ngô Quang Mạnh - Giám đốc iPOS.vn chi nhánh Hải Phòng
Sự kiện là nơi quy tụ của 4 chuyên gia lớn trong ngành ẩm thực và đồ uống, hứa hẹn mang tới nhiều giá trị về mặt kiến thức và kinh nghiệm, gồm:
  • Bà Nguyễn Trúc Chi – CEO Green F&B. Bà Chi đã có 26 năm kinh nghiệm trong ngành F&B tại Việt Nam. Bà từng đặt nhiều nền móng cho nhiều chuỗi nhà hàng, café lớn, tiêu biểu có thể kể tên gồm: The Book Garden, Ba Hưng Bakery,…
  • Ông Vũ Việt Anh – CEO Gemini Coffee. Khởi nguồn từ một cửa hàng café nhỏ tại Quận Cầu Giấy - Hà Nội từ năm 2013, ông hiện đã phát triển doanh nghiệp của mình với gần 50 điểm bán trên toàn quốc.
  • Ông Phạm Văn Thắng  - CEO Republic Complex. Là tổ hợp giải trí sáng tạo, Republic Complex do ông Thắng sáng lập được thai nghén trở thành không gian văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực hàng đầu tại Hải Phòng.
  • Khách tham dự có thể trải nghiệm nhiều gian hàng tại triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng
  • Ông Trần Xuân Trung – Giám đốc vùng iPOS.vn khu vực miền Bắc. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực về công nghệ và chuyển đổi số, ông Trung sẽ mang tới sự kiện nhiều góc nhìn khác nhau để xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng.
Ngay tại sự kiện, khán giả có thể trải nghiệm nhiều gian hàng tại triển lãm ngành F&B tại Hải Phòng. Quy tụ gần 10 doanh nghiệp khác nhau trong ngành F&B tại thành phố Hoa Phương Đỏ như Học viện đào tạo Ngôi Sao Đất Cảng, Tahu Pâtisserie, Light Creative & Media Agency… triển lãm hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.
Không chỉ lắng nghe và trải nghiệm, sự kiện Ngành F&B Hải Phòng – Đón đầu làn sóng còn được thiết kế riêng cho không gian kết nối và hợp tác. Khách tham dự được khuyến khích cùng gặp gỡ, chia sẻ, giao thương, vì một môi trường phát triển lành mạnh, đồng đều và bền vững hơn. Sự kiện là điểm dừng chân của hơn 200 khán giả đã, đang và sẽ làm trong ngành ẩm thực và đồ uống.
Các hoạt động triển lãm tại sự kiện 
Chương trình cũng là lời khẳng định của iPOS.vn & ngân hàng KASIKORN trong nỗ lực xây dựng và phát triển ngành ẩm thực và đồ uống tại Việt Nam. Ông Ngô Quang Mạnh – Giám đốc Công ty Cổ phần iPOS.vn chi nhánh Hải Phòng chia sẻ: “Tiếp nối 2 chương trình tại Cần Thơ và Đà Nẵng trong thời gian vừa qua, sự kiện tại Hải Phòng lần này ghi dấu sự quan tâm của chúng tôi tới một trong những thành phố năng động và sáng tạo nhất tại khu vực phía Bắc. Đồng hành cùng với ngân hàng KASIKORN, iPOS.vn hy vọng đây sẽ trở thành nền tảng vững chắc cho ngành F&B và người làm trong ngành trong tương lai”
Sự kiện diễn ra có thu phí với mong muốn đảm bảo chất lượng và đem đến giá trị cho các khán giả tham gia chương trình. Chi phí thu sẽ được sử dụng hỗ trợ một phần nhỏ cho việc tổ chức, thuê mướn để địa điểm, hậu cần và hỗ trợ các gian hàng tham gia sự kiện, với cam kết về một chương trình phi lợi nhuận. Khán giả quan tâm có thể đặt vé tại đường link: https://bit.ly/ddlshp2022 .
PV