Văn hóa - Thể thao
Sự kiện bia Đức "GBA Oktoberfest Việt Nam 2017”
12:09 PM 08/09/2017
(LĐXH) Ngày 7/9, tại Hà Nội diễn ra họp báo sự kiện văn hóa Đức thường niên GBA Oktoberfest Vietnam 2017 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

Họp báo sự kiện văn hóa Đức GBA Oktoberfest Vietnam 2017 tại khách sạn JW Marriott Hanoi.

Tham dự họp báo có đại diện Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA), Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC / AHK Việt Nam), các nhà tài trợ chính của chương trình, đại diện khách sạn JW Marriott Hanoi và các cơ quan thông tấn, báo chí.
 2017 là năm kỷ niệm 25 năm tổ chức sự kiện "GBA Oktoberfest Việt Nam 2017", sự kiện văn hóa thường niên lớn nhất do Hiệp Hội Các Doanh Nghiệp Đức tại Việt Nam (GBA) đồng phối hợp với Phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (GIC / AHK Việt Nam), Khách sạn JW Marriott Hà Nội tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Hà Nội.
Sự kiện văn hóa Oktoberfest đầu tiên được tổ chức vào năm 1992 và luôn thành công rực rỡ, đã đánh dấu một cột mốc mới trong lịch sự kiện xã hội thường niên diễn ra tại Việt Nam. Trong suốt 25 năm qua, sự kiện truyền thống Đức này ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới, đem đến cho người tham gia một trải nghiệm ấn tượng và khó quên.
Ông Roman Kuebler - phó Chủ tịch Hiệp hội các doanh nghiệp Đức tại Việt Nam
phát biểu tại cuộc họp báo.
Đến với thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện sẽ được tổ chức tại khách sạn Nikko Saigon từ thứ năm 21 tháng 9 đến thứ 7 ngày 23 tháng 9; từ 18 giờ đến nửa đêm.
Tại Hà Nội, sự kiện sẽ diễn ra từ thứ năm ngày 5 tháng 10 đến thứ bảy ngày 7 tháng 10, từ 18 giờ đến nửa đêm tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, đánh dấu cột mốc lần hợp tác thứ tư liên tiếp của GBA với khách sạn. Được tổ chức ở khu vực ven hồ tuyệt đẹp với sự tham gia của diễn viên nổi tiếng Lan Phương trong vai trò dẫn chương trình, sự kiện hứa hẹn sẽ đem đến những giây phút đáng nhớ.
Sự kiện văn hóa "GBA Oktoberfest Việt Nam 2017"chắc chắn sẽ tái hiện được không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ Oktoberfest truyền thống thường được tìm thấy tại những hội trường bia lớn tại Munich nước Đức. Nay được kết hợp trọn vẹn hơn nữa với các món ăn đậm đà hương vị Đức, với loại bia tươi cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Đức hòa với không khí lễ hội sôi động trên nền âm nhạc dân gian vùng Bavaria trình diễn bởi Anton Showband tại Hà Nội, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tiết mục đặc sắc và khuấy động không khí trong toàn thời gian diễn ra sự kiện.
Marko Walde – Chủ tịch của GBA kiêm trưởng đại diện của GIC/AHK Việt Nam cho biết: “GBA Oktoberfest Việt Nam 2017” là một điểm nhấn quan trọng trong các sự kiện văn hóa xã hội của chúng tôi. Đây là dịp để các cộng đồng doanh nghiệp Đức, Việt Nam và quốc tế tri ân đồng nghiệp và đối tác của họ. Chúng tôi mong rằng quý khách sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, thư giãn và đáng nhớ khi đến với sự kiện văn hoá đặc sắc này cũng như mong muốn rằng đây sẽ là sự khởi đầu cho các mối quan hệ hợp tác mới”.
Không khí sôi động và đậm chất văn hóa đặc trưng tiêu biểu của lễ Oktoberfest truyền thống
được tái hiện tại JW Marriott Hanoi hàng năm.
Ông Mark Van Der Wielen, Tổng Giám đốc Khách sạn JW Marriott bày tỏ: “Khách sạn JW Marriott Hà Nội chắc chắn là địa điểm tốt nhất để diễn ra sự kiện Bia Đức lớn nhất tại Hà Nội, với thế mạnh về phong cảnh tuyệt đẹp để tổ chức một trong những sự kiện thành công nhất, với dịch vụ và chất lượng cao cấp nhất được chuẩn bị bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm của khách sạn chúng tôi. Đây là năm thứ 4 đội ngũ nhân viên khách sạn chúng tôi tiếp tục phục vụ đa dạng các món ăn truyền thống tại vùng Bavaria bao gồm xúc xích Đức, bánh mỳ Pretzels và bia lạnh bên cạnh trò chơi thú vị và giải thưởng hấp dẫn”.
Diễn viên Lan Phương chia sẻ: “Tôi đã nghe đến sự kiện này tại khách sạn JW Marriott Hà Nội từ lâu và luôn mong muốn được tham gia cùng với gia đình và bạn bè. Khách sạn luôn là một địa điểm yêu thích của tôi và nay tôi rất hân hạnh được tham  dự sự kiện trong vai trò dẫn chương trình. Chắc chắn đây sẽ là một sự kiện đầy thú vị”.
Được minh chứng là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm, “GBA Oktoberfest Việt Nam 2017” đã thu hút được hàng loạt các doanh nghiệp Đức danh tiếng luôn đồng hành cùng sự kiện này đồng thời là những nhà tài trợ chính thức cho sự kiện.
Đặt vé trực tuyến tại:
Liên hệ tại Hà Nội: