Văn hóa - Thể thao
Stavian Chemical là nhà tài trợ kim cương cho SEA Games 31
02:34 PM 24/02/2022
(LĐXH)-Ngày 23/2 tại Hà Nội, Ban tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games) lần thứ 31 tại Việt Nam đã ký kết tài trợ với Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical). Theo đó, Stavian Chemical là Nhà tài trợ Kim cương thứ 6 của SEA Games 31 tại Việt Nam.
Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Ban Tổ chức SEA Games 31 đã công bố 8 nhà tài trợ (6 nhà tài trợ Kim cương, 2 nhà tài trợ Bạch kim) và như vậy công tác vận động tiếp thị tài trợ đã sớm cán đích, thậm chí vượt mục tiêu 70 tỷ đồng đề ra.
Nhà tài trợ Kim cương của Đại hội được công bố hôm nay, Công ty Cổ phần Stavian Hóa chất (Stavian Chemical) được thành lập từ năm 2009 và hiện là công ty dẫn đầu về phân phối hạt nhựa nguyên sinh tại khu vực và trên thế giới, đồng thời cũng được biết đến như một trong những doanh nghiệp sản xuất bao bì sinh học tự hủy hàng đầu cả nước.
Ký kết tài trợ giữa Ban Tổ chức SEA Games 31 - Công ty CP Stavian Hóa chất và Vietcontent
Stavian Chemical có trụ sở chính tại Việt Nam và các Văn phòng đại diện, chi nhánh tại nhiều nước châu Á (Hàn Quốc, UAE, Ấn Độ, Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Campuchia), châu Âu (Nga, Bỉ, Italia, Thổ Nhĩ Kỳ), châu Phi (Ai Cập), châu Mỹ (Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Mexico) và đang tiếp tục mở rộng tới những quốc gia khác.
Được biết, Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 tại Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 12 – 23/5/2022 tại Hà Nội cùng 11 địa phương lân cận. Đại hội sẽ có chương trình thi đấu gồm 40 môn thi với 526 nội dung. Hiện tại, công tác chuẩn bị đang được thực hiện rất sôi động, khẩn trương.
Việt Nam khẳng định trách nhiệm cao nhất với đại gia đình ASEAN nói chung, thể thao khu vực nói riêng, cũng như quyết tâm, nỗ lực và hiệu quả của việc phòng chống dịch, đúng như thông điệp trong khẩu hiệu của chính SEA Games 31 “Vì một Đông Nam Á mạnh mẽ hơn” (For a Stronger South East Asia)./.
Mỹ Hạnh