Kinh tế
Sofa 100% da thật – Dẫn đầu xu hướng nội thất
10:34 PM 21/07/2021
(LĐXH)-Trong một ngôi nhà phòng khách chính là điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Và việc những chiếc ghế sofa xuất hiện trong căn phòng khách của các gia đình đã không còn là điều gì đó quá xa lạ. Những bộ sofa được đánh giá là vật dụng trang trí nội thất sang trọng, vừa là nơi để tiếp khách, cũng vừa là nơi để mỗi gia đình có thể trò chuyện quây quần, thư giãn cùng nhau.
Ca sĩ Duy Khoa và Kiến trức sư Vũ Đức Tuấn - người tạo nên sản phẩm ghế sofa thông minh
Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại sofa với giá cả và nguồn gốc xuất xứ khác nhau khiến cho việc chọn một chiếc ghế ưng ý trở nên khó khăn hơn với người dùng. Ghế sofa da thật sang trọng và cao cấp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, đặc biệt là khi mua nội thất cho những căn hộ chung cư cao cấp, biệt thự, dinh thự. Do nhu cầu của khách hàng về dòng sản phẩm này ngày càng đa dạng nên cũng có rất nhiều loại ghế sofa da thật khác nhau.
Ghế sofa 100% da thật được nhập khẩu trực tiếp từ Ý của Công ty TNHH tư vấn Kiến trúc TLI Hà Nội (TLI) là một sản phẩm mang đến trải nghiệm tốt cho nhiều khách hàng đã sử dụng. Điều đặc biệt của những bộ sofa này là được sản xuất tại Việt Nam. Người tạo ra chúng là một kiến trúc sư cùng sự yêu thích nội thất và mong muốn tạo ra những sản phẩm đẳng cấp châu Âu với giá thành Việt. Chính vì vậy các sản phẩm đưa ra thị trường cũng rất phù hợp với nhu cầu và gu thẩm mỹ của người Việt.
Các sản phẩm của TLI luôn luôn kết hợp hài hòa giữa ý tưởng sáng tạo, phong cách thiết kế mới lạ độc đáo và công năng sử dụng cho người dùng. Giá một bộ sofa da bò thật chỉ bằng 50% so với các sản phẩm ngoại nhập cùng mẫu mã và chất lượng. Để tăng tính hiện đại trải nghiệm cho người dùng, các thiết kế của TLI chú trọng tối đa vóc dáng cũng như không gian nội thất phòng khách người Việt.
TLI sử dụng dung dịch nhập trực tiếp từ Italia, dành riêng cho sản phẩm da thật để tạo ra những bộ Sofa thông minh, luôn an toàn cho sức khỏe
Sofa da thật luôn an toàn, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe của người dùng đặc biệt là với trẻ nhỏ. Khi khách hàng có nhu cầu có thể đặt hàng theo ý muốn và nhận hàng trong thời gian chỉ từ 3-7 ngày. Sản phẩm từ TLI sẽ mang tới cho khách hàng dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp chuẩn Quốc tế. Bảo hành 2 năm đối với da, đệm mút, động cơ sofa đồng thời bảo hành 20 năm đối với khung sofa. Kèm theo đó là dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng và “phục hồi” da 6 tháng/lần. TLI sử dụng dung dịch nhập trực tiếp từ Italia, dành riêng cho sản phẩm da thật, giúp chăm sóc và phục hồi da, đảm bảo cho lớp da luôn giữ được những ưu điểm chỉ có ở da thật.
Thông tin cho quý vị quan tâm sản phẩm sofa da bò thật Ý:
Công ty TNHH tư vấn Kiến trúc TLI Hà Nội
Địa chỉ: Số 11- 12 KĐT Geleximco C3, Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội
Website: https://noithattli.vn
Hotline: 0948966988
Diệp Linh