Văn hóa - Thể thao
“Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” - Phim hài giải trí nhất mùa Tết Quý Mão
01:18 PM 19/01/2023
(LĐXH)- Sau một năm ảm đạm vì dịch bệnh, mùa phim Tết năm nay sôi động trở lại với nhiều tác phẩm có chất lượng tốt và “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” sẽ giúp khán giả có những giây phút vui vẻ trong những ngày đầu năm mới.
Chuyện phim xoay quanh những phi vụ của bộ tứ siêu lầy với Tú “lừa” (Anh Tú) sở hữu khả năng quan sát nhạy bén, Khoa “lầy” (Mạc Văn Khoa) có máu liều không ai bằng, bé Mã Lai (Ngọc Phước) biến hóa khó lường cùng sở trường thả thính và chú Năm (Trung Lùn) dễ dàng bẻ mọi loại xe để trợ giúp đồng đội đào thoát. Tất cả làm nên đội lừa đảo ăn ý và tạo nên những phi vụ không chỉ tinh vi mà còn lầy lội. Vì thế, dù thể loại đấu trí khá kén khán giả, “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” vẫn mang đến thiện cảm tốt bởi phong cách dí dỏm, pha trò tếu táo phù hợp với không khí vui tươi mùa Tết. Thêm vào đó, tính đấu trí với độ khó tăng dần về cuối càng giúp phim nhận được nhiều lời khen.
Trải qua hơn 120 phút cùng tiết tấu nhanh kết hợp phong cách pha trò trong cách mánh lừa để tạo nên cú “twist” bất ngờ về gần cuối phim, sẽ đưa khán giả trải qua những tràng cười sảng khoái.

Sau 2 đêm ra mắt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, phim đã nhận được đánh giá tích cực từ báo chí và các đồng nghiệp. Ngay khi chính thức mở bán vé, “Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” đã tung trailer tiếp theo của phim hé lộ profile kĩ lưỡng của bộ tứ siêu lừa và danh sách con mồi. Bộ tứ Anh Tú - Mạc Văn Khoa - Ngọc Phước - Trung Lùn không chỉ lừa tiền mà còn lừa cả tình, khiến dàn con mồi tuy bị lừa mà cũng phải nhỏ nước mắt thương cảm.
Những nhân vật nằm trong tầm ngắm của bộ tứ lừa đảo dường như có một điểm chung: tham. Chính sự tham lam không có điểm dừng đó đã trở thành điểm yếu lớn để nhóm siêu lừa nhắm vào.
Thuộc phong cách hài hước, đấu trí với các “cú lừa” thông minh và lầy lội đến từ bộ đôi Tú (Anh Tú) và Khoa (Mạc Văn Khoa), Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy của đạo diễn Võ Thanh Hòa theo chân của Khoa – tên lừa đảo tầm cỡ “quốc nội” đến đảo ngọc Phú Quốc với mong muốn đổi đời.

Dàn cameo còn có sự xuất hiện của như Đại Nghĩa, Lâm Vỹ Dạ, NSƯT Mỹ Duyên, BB Trần, Hứa Minh Đạt, bên cạnh đó là sự xuất hiện bất ngờ của ‘Táo Quân’ Đỗ Duy Nam và ‘Thiên Lôi’ Trung Ruồi. Hai cái tên này rất quen thuộc với khán giả của “Táo Quân” đêm giao thừa những năm gần đây.
Phim còn hứa hẹn sẽ đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ sự hồi hộp theo dõi những cú twist cực gắt, rồi lại cười lăn cười lết với các pha lầy lội, cho đến thót tim trước những cảnh rượt đuổi căng thẳng như đua mô tô nước hay nhảy từ đỉnh núi xuống biển.
“Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy” hiện đã mở bán vé tại các rạp trên toàn quốc và đắt đầu chiếu chính thức trên toàn quốc từ 22/1/2023 (Mùng 1 Tết Quý Mão).

Y.S