Văn hóa - Thể thao
Scott Eastwood hứa hẹn bùng nổ trong Overdrive
10:40 PM 06/07/2017
(LĐXH)- Siêu Tốc Độ (tựa gốc: Overdrive) là tác phẩm độc lập tiềm năng khi mang đến cho khán giả những đường đua chân thực đồng thời kết hợp câu chuyện siêu trộm đầy hứa hẹn. Điểm đáng chú ý hơn của phim nằm ở sự tham gia của Scott Eastwood, con trai ruột của nam diễn viên, nhà làm phim vĩ đại bậc nhất Hollywood - Clint Eastwood.

Là đứa con thứ 4 của Clint Eastwood, Scott thừa hưởng vẻ ngoài điển trai và tài năng nghệ thuật từ bố. Anh hiện là người mẫu, diễn viên chuyên nghiệp. Scott Eastwood xuất hiện trên rất nhiều tạp chí thời trang danh tiếng hay trong những video thương mại. Anh từng góp mặt trong MV “Wildest Dream” của nữ ca sĩ nổi tiếng Taylor Swift và chinh phục trái tim của hàng triệu khán giả nữ.

Từ trái sang: Scott Eastwood (ảnh 1, 2) và tài tử lừng danh Clint Eastwood (ảnh 3, 4)
Mặc dù có ông bố siêu sao, nhưng Scott Eastwood chưa từng viện vào những mối quan hệ để phát triển sự nghiệp. Anh hoàn toàn đi lên bằng chính khả năng của mình. Scott tham gia vào vòng tuyển chọn diễn viên như bao nhiêu người khác. Anh thậm chí bị đánh rớt trong nhiều dự án có bố mình tham gia. Trong giai đoạn đầu khởi nghiệp, Scott để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả qua nhiều tác phẩm như Flags of Our Fathers (2006), Invictus (2009), Texas Chainsaw 3D (2013), Fury (2014).
Đặc biệt, tác phẩm đầu tiên anh thủ vai nam chính – The The Longest Ride (2015) – đã đánh dấu mốc quan trọng đưa tên tuổi của anh phổ biến hơn ở Hollywood. Bộ phim tình cảm lãng mạn này bệ phóng thành công cho hình tượng nam tính, lịch lãm của Scott Eastwood trên màn ảnh rộng.
Vào tháng 4 năm nay, Scott Eastwood tiếp tục gây ấn tượng mạnh với vai Little Nobody, một “thanh niên nghiêm túc” giữa biệt đội “dân chơi” của Fast and Furious 8. Lần đầu tiên xuất hiện trong series phim đua xe nổi tiếng và tạo được dấu ấn đặc biệt, Scott Eastwood có cơ hội tham gia vào biệt đội của Dom trong những phần phim tiếp theo của Fast and Furious.
Cảnh phim Overdrive
Trong Overdrive, Scott Eastwood sẽ cầm trịch nhân vật chính Andrew Foster, một tay trộm mê xe. Anh đang trên chuyến hành trình cùng Garrett Foster đi tới miền Nam của nước Pháp để tìm kiếm những chiếc xế cổ đắt giá nhất. Cả hai sẽ dẫn dắt khán giả đến với vô vàn pha hành động hiểm, gay cấn trên những cung đường chết người.
Siêu Tốc Độ là bộ phim mà Scott Eastwood có nhiều cảnh hành động nhất từ trước đến nay. Anh cho biết giấc mơ từ lúc bước chân vào nghề của anh chính là được thực hiện chúng. Siêu Tốc Độ mang đến cơ hội để anh thể hiện khả năng diễn xuất qua sự phát triển tâm lý tinh tế đằng sau một quái xế và được thỏa mình trong những phân đoạn mạo hiểm mãn nhãn cùng những chiếc xe cổ quý giá. Scott Eastwood hứa hẹn sẽ tạo nên một tác phẩm đột phá nhất trong sự nghiệp điện ảnh của mình.

Overdrive (Siêu tốc độ) sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 14.07.2017. Theo quyết định phổ biến phim của Cục Điện Ảnh, bộ phim không dành cho khán giả dưới 16 tuổi.

Y.S