Văn hóa - Thể thao
Sắp diễn ra chuỗi sự kiện Ride2Rock – Rock Hit 2022
04:20 PM 23/05/2022
(LĐXH)-Ride2Rock là sự kết hợp giữa Rock và Motor tạo nên một phong cách mới mang đậm yếu tố phong trần, phóng khoáng nhưng vẫn đầy lãng mạn.
Ride2Rock là chuỗi sự kiện được khởi xướng và tổ chức bởi họa sĩ Khánh Art và Ekip phụ trách dự án phát triển âm nhạc trải nghiệm của Luxury K phối hợp cùng Đài Phát Thanh Truyền Hình Thanh Hoá. 
Họp báo giới thiệu về chương trình Ride2Rock – Rock Hit 2022
Ride2Rock – Rock Hit 2022 sẽ được bắt đầu vào lúc 18h ngày 28/5/2022 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa. Chương trình sẽ có sự góp mặt của những tên tuổi lớn trong làng Rock Việt như: Ca sĩ Tuấn Khanh và ban nhạc Microwave, ca sĩ Hoàng Hiệp và ban nhạc Ngũ Cung, Quán quân Rock Việt Metanola, Chú Cá Lơ, Meow Lạc, Re-Cycle... Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của hai khách mời đặc biệt là nhạc sĩ Nguyễn Đức Cường và ca sĩ Phạm Anh Khoa.
Theo chia sẻ của đạo diễn Bùi Thanh Hà: Ride2Rock được tổ chức trên một sân khấu Rock lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam với kích thước tổng thể sân khấu lên đến 50m, cao 16m cùng các thiết bị sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 
Đây cũng là sân khấu có kết cấu set-up ánh sáng với số lượng đèn phức tạp nhất trong các show rock đã diễn ra cùng hệ thống âm thanh D&B thương hiệu hàng đầu thế giới với hơn 40 loa, 4 dây line array;...
 
Một điểm đặc biệt nữa của chương trình chính là sự góp mặt của một số CLB xe Motor ở khu vực phía Bắc, hứa hẹn sẽ tạo nên một không khí vô cùng phấn khích trên sân khấu cũng như khu vực khán giả.
 
“Rock và Motor sẽ là một kết hợp đầy thú vị, bởi cả hai đều toát nên sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Nó tạo cho những người yêu Rock một cảm xúc tò mò và hiếu kì và tạo nên sự bùng nổ của chương trình” đạo diễn Bùi Thanh Hà nói.
 
Chuỗi chương trình sẽ tiếp tục được diễn ở một số địa phương khác sau Thanh Hóa và nó vẫn là sự kết hợp của các các CLB Motor và các Biker đam mê chất Rock.
 
Nhã Nam