Xã hội
Lãnh đạo Thành phố thăm hỏi, chúc Tết các gia đình chính sách quận Nam Từ Liêm
04:32 PM 23/01/2019
Sáng 22/01, Đoàn công tác của Thành ủy Hà Nội, do Thiếu tướng Đoàn Duy Khương, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công an thành phố làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo Quận ủy Nam Từ Liêm đã đến thăm, tặng quà chúc Tết các gia đình chính sách, người có công và hộ nghèo trên địa bàn phường Mỹ Đình 2.
Thiếu tướng Đoàn Duy Khương thăm gia đình bà Nguyễn Thị Đông
Tại Tổ dân phố 12, phường Mỹ Đình 2, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết ông Bùi Đình Thu, bệnh binh 61%, hiện đang thờ cúng anh trai là liệt sỹ Bùi Văn Cầu. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, chúc Tết ông Bùi Đình Thu cùng toàn thể gia đình, xuân mới mạnh khỏe, hạnh phúc, bình an. Cùng với đó, Giám đốc Công an Thành phố cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những hy sinh, mất mát của gia đình cho sự nghiệp đấu tranh bảo vệ tổ quốc, đồng thời, mong muốn các gia đình luôn là tấm gương sáng cho thế hệ sau học tập, noi theo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước tại địa phương.
Tiếp đó, Đoàn đã đến thăm, chúc Tết ông Trần Văn Kỷ, là bệnh binh hạng 61% cùng vợ là bà Lưu Thị Nguyệt cũng là thương binh 24%, tại Tổ dân phố số 5 - Phú Mỹ, phường Mỹ Đình 2. Thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Thiếu tướng Đoàn Duy Khương đã tặng quà, thăm hỏi tình hình sức khỏe của 2 ông bà, chúc cho toàn thể gia đình đón xuân mới Kỷ Hợi mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là tấm gương sáng cho con cháu và nhân dân khu phố. 
Cũng tại phường Mỹ Đình 2, Đoàn đã đến thăm, tặng quà chúc Tết gia đình bà Nguyễn Thị Đông là người cao tuổi cô đơn, hộ nghèo thuộc TDP số 3-Phú Mỹ. Tại đây, lãnh đạo Thành phố và Quận đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, công việc của gia đình bà Đông. Giám đốc CATP Hà Nội mong muốn, tin tưởng với sự đùm bọc của các cấp chính quyền, bà con khu phố, cùng sự vươn lên vượt khó của bản thân, gia đình bà Nguyễn Thị Đông sẽ có công việc ổn định, sớm thoát nghèo.

Huy Kiên