Văn hóa - Thể thao
Rừng sao TVB hội tụ cùng Cổ Thiên Lạc trong “Đội Chống Tham Nhũng”
03:08 PM 11/07/2019
(LĐXH)- Là món ăn tinh thần của một thế hệ, phim hình sự TVB lần này tiếp tục chiêu đãi khán giả những màn đấu trí gay cấn đúng chất "án trong án, bẫy trong bẫy" cùng dàn diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông như Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong, Trương Trí Lâm, Trịnh Gia Dĩnh, cùng dàn sao TVB đình đám.

Đội Chống Tham Nhũng mở màn bằng một vụ án tưởng chừng như đi vào bế tắc của điều tra viên Lục Chí Liêm (Cổ Thiên Lạc) cùng đồng nghiệp. Nhằm tìm ra chân tướng gã cảnh sát đã nhận hối lộ 30 triệu đô la Hồng Kông để giúp một kẻ giết người trong nhà tù sớm được tự do, một cuộc điều tra đã được bắt đầu để tìm ra danh tính tên sĩ quan biến chất. Lục Chí Liêm đã quyết định vào tù giả làm phạm nhân để tiếp cận và tìm chứng cứ từ Tào Nguyên Nguyên (Lâm Phong) – thiếu gia ăn chơi khét tiếng đang bị giam giữ. Trong lúc đó, các đồng nghiệp của Chí Liêm tại là Trình Đức Minh (Trịnh Gia Dĩnh) và Chánh thanh tra Lưu Bảo Cường (Trương Trí Lâm) đang ở bên ngoài truy tìm thêm các chứng cứ.

Các mối nguy hiểm từ mọi phía trùng trùng bủa vây Chí Liêm khi anh đặt chân vào trại giam. Bạn tù của anh đồng thời là cựu Giám đốc Sở cảnh sát Hoàng Văn San (Lâm Gia Đống) đang cực kỳ nóng lòng muốn trả thù Chí Liêm vì chính anh là người đã đưa hắn ra vành móng ngựa 5 năm trước. Cùng với sự giúp đỡ của một người bạn tù lắm mưu mẹo là Vương Lam Lộc (Trương Kế Thông), Chí Liêm đã có thêm quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ của mình…

Tiếp nối thành công của 3 phần phim từng được phát hành lần lượt vào các năm 2014, 2016 và 2018, phim hành động – hình sự P Storm được “trình làng” tới các khán giả trong năm 2019 là hành trình phá án đỉnh cao cùng những pha hành động nghẹt thở khiến người xem không thể rời mắt khỏi màn hình dù chỉ một giây.

Những bộ phim hình sự Hong Kong, đặc biệt là các tác phẩm đến từ hãng phim TVB, từng là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với các khán giả mê phim trong quá khứ. Dòng phim “vang bóng một thời” này chỉ còn tồn tại trong ký ức của những khán giả thuộc thế hệ 8X trở về trước, và nay các nhà làm phim đến từ xứ Cảng Thơm đã góp phần giúp các bộ phim hành động đấu trí này đến gần hơn với các khán giả trẻ và liên tục lập được những thành tích vang dội trên các bảng doanh thu phòng vé.

Ngoài Cổ Thiên Lạc, Lâm Phong vốn từng rất “lẫy lừng” trên màn ảnh nhỏ TVB, Đội Chống Tham Nhũng còn quy tụ toàn những cái tên đình đám một thời của màn ảnh Hồng Kông như “Ảnh đế Kim Tượng” Lâm Gia Đống, tài tử “Bộ Bộ Kinh Tâm” Trịnh Gia Dĩnh, “Quách Tĩnh” Trương Trí Lâm, Đàm Diệu Văn, Liêu Khải Trí… Nữ chính duy nhất của phim - Châu Tú Na, người gây chú ý nhờ vai diễn Chiêu Nghi trong bom tấn cổ trang TVB 2018 Thâm Cung Kế. Phim do đạo diễn Lâm Đức Lộc chỉ đạo thực hiện. Hoàng Bách Minh đảm nhận vai trò biên kịch của phim.

Tại Việt Nam, khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức những màn hành động, đấu trí đỉnh cao của các “soái ca hành động” khi Đội Chống Tham Nhũng (P-Storm) khởi chiếu vào ngày 12/07 tại các rạp trên toàn quốc.

Y.S