Văn hóa - Thể thao
Ronaldo vắng mặt đầy bí ẩn tại Real
04:11 PM 14/02/2017
Bayern Munich nhận loạt hung tin trước đại chiến Arsenal. Hạ Bournemouth, Man City leo lên vị trí thứ 2. AC Milan nhọc nhằn cầm hòa Lazio. Chicharito “đá cặp” với chân dài 2 con. Juan Mata luôn muốn quay về Tây Ban Nha chơi bóng...
Bayern Munich nhận loạt hung tin trước đại chiến Arsenal. Hạ Bournemouth, Man City leo lên vị trí thứ 2. AC Milan nhọc nhằn cầm hòa Lazio. Chicharito “đá cặp” với chân dài 2 con. Juan Mata luôn muốn quay về Tây Ban Nha chơi bóng...
Ronaldo vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của Real Madrid.
Ronaldo vắng mặt trong 2 buổi tập gần nhất của Real Madrid.
Ronaldo vắng mặt đầy bí ẩn tại Real Madrid. Theo Marca, Cristiano Ronaldo bất ngờ vắng mặt trong buổi tập 2 ngày trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Napoli. Real Madrid không tiết lộ lý do nhưng theo một số nguồn tin từ Tây Ban Nha, đây có thể chỉ là phương án “giữ giò” cho CR7 của HLV Zidane.
Bayern Munich nhận loạt hung tin trước đại chiến Arsenal. Trước cuộc chạm trán Arsenal trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League, Bayern Munich đã đón hàng loạt tin không vui khi bộ ba Xabi Alonso, Jerome Boateng và Franck Ribery không thể góp mặt vì chấn thương. Từ năm 2000 tới nay, Arsenal và Bayern Munich có rất nhiều duyên nợ tại Champions League.
Hạ Bournemouth, Man City leo lên vị trí thứ 2. Trong chuyến hành quân tới sân Dean Court, Man City đã chơi áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước đội chủ nhà Bournemouth. Với chiến thắng này, thầy trò HLV Pep Guardiola đã leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League khi có được 52 điểm sau 25 trận, kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm.
AC Milan nhọc nhằn cầm hòa Lazio. Ở chuyến làm khách tại sân Olimpico, AC Milan đã bị Lazio dẫn trước sau tình huống lập công trên chấm phạt đền của tiền vệ Lucas Biglia vào phút 45+1. Rất may là Suso đã toả sáng với bàn thắng ở phút 85 giúp “Rossoneri” cầm hoà đối thủ với tỷ số 1-1.
Chicharito “đá cặp” với chân dài 2 con. Sau khi chia tay với nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon, tiền đạo Chicharito đã khiến không ít người cảm thấy bất ngờ khi cặp với chân dài đã có 2 con. Người đẹp này có tên là Camila Sodi hơn cựu chân sút của M.U tới 2 tuổi.
Juan Mata luôn muốn quay về Tây Ban Nha chơi bóng. Tiền vệ Juan Mata thừa nhận, anh luôn mong muốn có ngày được trở về quê hương Tây Ban Nha chơi bóng. Tuy nhiên, đó là chuyện tương lai bởi ngôi sao 28 tuổi đang rất hạnh phúc khi được khoác áo M.U và muốn giành thêm nhiều danh hiệu với đội bóng chủ sân Old Trafford.
HLV Conte muốn mang Marchisio tới Chelsea. Theo Sportiva, HLV Antonio Conte đã sẵn sàng chi ngân sách thuyết phục Juventus nhả tiền vệ Claudio Marchisio vào cuối mùa giải này. Đây được cho là phương án dự phòng của Conte nếu ông không thể chiêu mộ Vidal hoặc Verratti. Marchisio vốn là học trò cũ của Conte tại Juventus và ĐT Italia.
Christian Atsu thừa nhận không “có cửa” trở về Chelsea. Tiền vệ Christian Atsu cho biết, anh đã có buổi nói chuyện với HLV Antonio Conte về tương lai của mình ở Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi thừa nhận, bản thân khó có cơ hội quay về khoác áo “The Blues”. Hiện Atsu đang chơi bóng cho Newcastle theo dạng cho mượn từ đội bóng thành London.
Arsenal không theo đuổi HLV Tuchel. Đích thân Giám đốc điều hành của Dortmund, ông Hans-Joachim Watzke đã lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng Arsenal đã liên hệ HLV Thomas Tuchel trong nỗ lực tìm người thay HLV Arsene Wenger. Ông khẳng định đây là tin đồn thất thiệt nhằm có ý đồ chia rẽ nội bộ của Dortmund.
Arsenal thất vọng vì CĐV đến sân quá ít. “Pháo thủ” vừa ra thông báo bày tỏ sự thất vọng vì CĐV đội bóng đến sân cổ vũ các cầu thủ quá ít ở trận thắng Hull City. Theo đồn thổi ở trận này có đến hơn 10.000 ghế trống. Tuy vậy, lãnh đạo Arsenal đã phủ nhận thông tin này. Thực tế là thời gian gần đây, rất nhiều CĐV bắt đầu thất vọng với những màn trình diễn của Arsenal.
Theo tienphong.vn
Từ khóa: Ronaldo AC milan Real