Kinh tế
Ra mắt thương hiệu Huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team tại Hà Nội
10:51 AM 13/09/2018
(LĐXH) Chiều ngày 12/9/2018, tại Hà Nội diễn ra sự kiện Ra mắt Tổ chức Huấn luyện Lãnh đạo hàng đầu thế giới thương hiệu John Maxwell Team tại Hà Nội do Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên đứng đầu.

John C.Maxwell là bậc thầy/Guru nổi tiếng thế giới về nghệ thuật lãnh đạo, truyền thụ những cách thức xây dựng đội ngũ lãnh đạo hiệu quả hướng tới kết quả tối ưu cho doanh nghiệp, tổ chức. Ông là tác giả của hơn 100  cuốn sách gối đầu cho các CEO lừng danh trên thế giới như: 21 phẩm chất vàng của nhà lãnh đạo, Tinh hoa lãnh đạo, Lãnh đạo 360… Tới nay, John C.Maxwell đã huấn luyện cho hơn 6 triệu nhà lãnh đạo doanh nghiệp, là nhà đào tạo lãnh đạo cao cấp cho top 500 công ty hàng đầu thế giới, được nhiều hiệp hội và các tạp chí có uy tín trên thế giới vinh danh về nghệ thuật lãnh đạo.

Mrs Nancy Ngô Thị Bích Quyên tại sự kiện ra mắt thương hiệu huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team
và cuốn sách Hành trình cho là nhận.

Và Tổ chức huấn luyện Lãnh đạo John Maxwell Team được sáng lập bởi Ngài John C. Maxwell năm 2011. Đó là một cộng đồng gồm những nhà huấn luyện, giảng viên, diễn giả, và chuyên gia có tầm ảnh hưởng lớn nhất. Thành viên trong tổ chức được John Maxwell đào tạo và huấn luyện trực tiếp, cùng với hơn 40 năm kinh nghiệm kiến thức lãnh đạo và phát triển bản thân của ông. Những kỹ năng, công cụ, và nguồn lực đó cho thành viên một bước tiến xa trên con đường thành công của họ, mà bình thường sẽ cần đến hàng năm liền để có được nếu thiếu đi sự hướng dẫn và hỗ trợ của cộng đồng toàn cầu này.

Mrs Nancy Ngô Thị Bích Quyên là diễn giả, giảng viên, và nhà huấn luyện được John C. Maxwell chứng nhận để truyền đạt lại những nội dung do chính ông đích thân soạn thảo, những chương trình đã ảnh hưởng và thay đổi cuộc đời của hàng triệu người.

Tác giả và các đại biểu, doanh nhân và bạn bè, người thân tại Lễ ra mắt.

Trải qua nhiều năm tiếp xúc và làm việc với cộng đồng các chủ doanh nghiệp, Mrs Nancy Ngô Thị Bích Quyên nhận thấy rằng, lãnh đạo là người quyết định sự phát triển của tổ chức/doanh nghiệp, “mọi thứ tốt lên hay là xấu đi đều do lãnh đạo mà nên” – John C Maxwell cũng từng nói như vậy.

Tuy nhiên trên thực tế, có rất nhiều những người đứng đầu doanh nghiệp/Tổ chức chưa thực sự thấy rõ vai trò của một người dẫn dắt, mà đa phần mới chỉ dừng lại ở vai trò của một Nhà quản lý. Có đôi khi chính họ là cái nắp chặn sự phát triển của đơn vị họ làm việc.  Và đó là điều làm chị luôn trăn trở, quyết tâm đưa chương trình Huấn luyện lãnh đạo của John Maxwell Team về Việt Nam để giúp cho cộng đồng tiếp cận với một công cụ tuyệt vời trong việc ứng dụng nghệ thuật lãnh đạo như thế nào đạt hiệu quả tối ưu. Như Ngài John C. Maxwell đã từng chia sẻ: "Lãnh đạo là yếu tố then chốt trong việc duy trì thành công của doanh nghiệp, đội nhóm hoặc tổ chức. Để hiệu quả công việc tăng trưởng bền bỉ, thậm chí tăng theo cấp số nhân, điều quan trọng cần làm là phải thiết lập được một đội ngũ lãnh đạo vững mạnh”. 

 

Bà Nancy Ngô Thị Bích Quyên (phải) và người thân với cuốn sách với ra mắt của mình. 

Và Sự kiện Ra mắt này thu hút sự chú ý của hàng trăm chủ đầu tư, nhà sáng lập, hội đồng quản trị, giám đốc điều hành, thuộc các tổ chức, doanh nghiệp trên địa bàn cả nước.

Điểm nhấn làm nên thành công của chương trình chính là hai nội dung:

1. Lễ ra mắt Tổ chức huấn luyện lãnh đạo hàng đầu thế giới thương hiệu John Maxwell Team tại Hà Nội.

2. Chủ đề Tinh hoa lãnh đạo với 12 chìa khóa mô tả chân dung và những công việc của một nhà lãnh đạo hiệu quả được chia sẻ trực tiếp bởi Mrs. Nancy Ngô Thị Bích Quyên.

Theo định nghĩa từ John C. Maxwell: “Lãnh đạo chỉ là sự ảnh hưởng không hơn không kém”, và “Người mới làm lãnh đạo học lỗi lầm từ bản thân. Nhà lãnh đạo thông minh học từ lỗi lầm của người khác”.

Lãnh đạo, chủ đề được quan tâm đặc biệt trong bối cảnh nhiều thay đổi và biến động hiện nay, là nghệ thuật kích thích con tim và khối óc của những người bình thường để đạt được những kết quả phi thường. Con đường trở thành lãnh đạo không bằng phẳng, song nghệ thuật lãnh đạo là hoàn toàn có thể lĩnh hội được.

Với tâm huyết lan tỏa nghệ thuật lãnh đạo tới cộng đồng, đây là bước khởi đầu của chuỗi các chương trình huấn luyện, đào tạo được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những người có khát vọng đưa tổ chức, doanh nghiệp của mình phát triển mạnh mẽ và trường tồn để đóng góp vào nền kinh tế của Việt nam trong thời kỳ hội nhập toàn cầu.

Cũng tại sự kiện đã diễn ra họp báo ra mắt cuốn sách Hành trình cho là nhận của tác giả Nancy Ngô Thị Bích Quyên.

Mrs Nancy Ngô Thị Bích Quyên có các thành tựu nổi bật sau:

- 2013-2018 là Giám đốc BNI Vùng Hanoi 2 với hơn 600 thành viên là các chủ doanh nghiệp.

- 2015 đạt Giải thưởng GIVERS GAIN – Giải cống hiến do Ngài Dr. Ivan Misner – Người sáng lập BNI (Tổ chức liên minh doanh nhân toàn cầu) trao tặng.

- 2016 đạt Giải thưởng Nhà huấn luyện mới xuất sắt nhất thế giới – Rookie of the Year do tổ chức Huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH Global trao tại Nam Phi.

- 08/2018: Đạt giải Đồng - hạng mục Doanh Nhân vì Cộng Đồng từ tổ chức danh giá Stevie Awards.

Thảo Lan