Kinh tế
Ra mắt sản phẩm Ngọc Nhũ Nương hỗ trợ phụ nữ tăng cường sức khỏe và sắc đẹp
01:58 PM 08/07/2019
(LĐXH) Tối 7/7/2019, tại Hà Nội, Công ty CP Thương mại Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB Corporation) đã ra mắt sản phẩm viên uống Ngọc nhũ nương. Sản phẩm có xuất xứ 100% từ thiên nhiên có tác dụng hỗ trợ phụ nữ trong việc chăm sóc sức khỏe, tăng cường nội tiết tố nữ, cải thiện tình trạng suy giảm nội tiết, hỗ trợ giúp vòng 1 của chị em săn chắc mịn màng.
Ngọc Nhũ Nương là sản phẩm đột phá trong chăm sóc sức khỏe phụ nữ, ngăn ngừa lão hóa và đặc biệt là tăng cường số đo và chất lượng đôi gò bồng đảo. Sản phẩm được phát triển dựa trên các nghiên cứu chuyên sâu về sinh lý nữ giới. Ngọc Nhũ Nương là lời giải cho quá trình trẻ hóa vóc dáng nhan sắc, khơi dậy suối nguồn hạnh phúc cho phái đẹp.
Sản phẩm Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất dưới dạng viên nang mềm chứa 100% thành phần đến từ các nguyên liệu thiên nhiên: Sâm tố nữ (150mg/viên), Isoflavon (50mg/viên), Collagen (60mg/viên), Cao Bồ công anh (20mg/ viên), Tinh dầu hạt nho (10mg/ viên), Cao cam thảo (15mg/ viên) và các thành phần phụ liệu khác…
Sản phẩm Viên uống Ngọc nhũ nương được sản xuất dưới dạng viên nang mềm
chứa 100% thành phần đến từ các nguyên liệu thiên nhiên.
Đặc biệt thành phần sâm Tố Nữ, “xuân dược” giúp cải lão hoàn đồng, chứa ít nhất 17 hoạt chất có tác dụng tương tự estrogen, trong đó nổi bật là hoạt chất Deoxymiroestrol với hoạt lực mạnh, có tác dụng mạnh nhất trong tất cả các estrogen từ thực vật, cao hơn gấp 1.000 - 10.000 lần so với 2 hoạt chất chính trong mầm đậu nành có tác dụng estrogen là Genistein và Daidzein. Điều đó giúp phát triển ống sữa và mở rộng mô mỡ quanh ngực, làm tăng hấp thu collagen, từ đó giúp ngực phát triển và săn chắc hơn.
Sản phẩm có chứa Isofavon là loại chất tiền hormone nội tiết tố nữ estrogen, có tác dụng tương tự như estrogen nội sinh. Vì Isoflavon có công dụng bổ sung nội tiết tố estrogen một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả.
Với các thành phần đặc biệt trên, ngoài công dụng giúp tăng kích thước và sự săn chắc của vòng 1, Ngọc Nhũ Nương còn có tác dụng làm làn da căng bóng hơn, giảm nám, tóc bớt rụng, móng khỏe hơn, ngủ ngon hơn...
Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh đang đảm nhận vị trí CEO của GHB Corp
Viên uống Ngọc Nhũ Nương được sản xuất bởi Công ty CP Dược Nature Việt Nam, đã được Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế tiếp nhận đăng ký số công bố sản phẩm số 381/2019/ĐKSP. Công ty CPTM Vẻ đẹp thảo mộc toàn cầu (GHB Corp) là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm Viên uống Ngọc nhũ nương trên thị trường.
GHB Corp hiện đang phân phối hơn 50 nhãn hiệu sản phẩm thực phẩm chức năng, dược mỹ phẩm Organic trong đó có đến hơn 10 thương hiệu quốc tế ủy quyền phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.
GHB Corp có sự tham gia của các cổ đông là chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm về Kinh doanh trực tuyến và Chuyên gia pháp chế của các Tập đoàn hàng đầu Việt Nam. Hiện nay, GHB Corp đang sở hữu 1 hệ thống đại lý/cộng tác viên trải dài trên 25 quốc gia và toàn bộ 64 tỉnh thành của Việt Nam. GHB Corp tự hào đã góp phần cải thiện cuộc sống cho rất nhiều chị em phụ nữ. Người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh đang đảm nhận vị trí CEO của công ty này.
Sau gần 2 tháng đưa sản phẩm Ngọc Nhũ Nương vào thị trường, sản phẩm này đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các khách hàng, trong đó có các khách hàng như: Diễn viên Đỗ Phương Oanh, Phạm Hương Thảo, Phương Trinh Jolie. Hoa hậu Stella Chang và các Hot girl như Uyên Bi, Võ Ý Nguyện, Yeona Kim...
Khánh Linh