Kinh tế
Ra mắt loạt sản phẩm Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến và Sữa NESVITA 5 loại đậu
01:15 PM 10/07/2019
(LĐXH) Mùa hè này Nestlé Việt Nam tiếp tục ra mắt lựa chọn dinh dưỡng cho người tiêu dùng đa dạng lứa tuổi - Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến và năm loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ, và Sữa NESVITA 5 Loại Đậu đáp ứng nhu cầu Khỏe và Đẹp của phụ nữ hiện đại.
Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến là sản phẩm được Nestlé Việt Nam tự hào ra mắt là thức uống dinh dưỡng cân bằng mong muốn của cả mẹ và trẻ là loại vừa có hương vị trẻ yêu thích và vừa đáp ứng được nhu cầu dinh dưỡng cân bằng cho trẻ.
Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp khẩu vị của bé với vị chua nhẹ và ngọt thanh, đồng thời Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến là sản phẩm đột phá với công thức bổ sung nguyên liệu truyền thống tổ yến xay nhuyễn bên cạnh 5 dưỡng chất cần thiết giúp trẻ mạnh mẽ là vitamin C, canxi, vitamin D, kẽm, chất xơ. Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU hiện đóng gói trong hộp 115ml tiện lợi với tác dụng kép tích cực hỗ trợ tiêu hóa và hỗ trợ cho sức đề kháng và xương chắc khỏe.
Người tiêu dùng đã có thể trải nghiệm sản phẩm tại hệ thống siêu thị lớn trên toàn quốc trong tháng 7. 2019.
Trong khi đó, thức uống dinh dưỡng Sữa NESVITA 5 Loại Đậu là sản phẩm độc đáoNestlé muốn mang đếncho phụ nữ hiện đại, đáp ứng xu hướng Khỏe và Đẹp từ trong ra ngoài và nhu cầu ngày càng tăng của thực phẩm có nguồn gốc thực vật với ưu điểm về thành phần dinh dưỡng lành mạnh.
Nghiên cứu người tiêu dùng về nhu cầu dinh dưỡng của phụ nữ hiện đại của Nestlé Việt Nam cho thấy sức hút đối với loại thức uống lấy cảm hứng từ kinh nghiệm dân gian với thành phần nguyên liệu từ thực vật, đặc biệt là khai thác nguồn đạm thực vật từ các loại đậu. Sữa NESVITA5 Loại Đậu là nguồn bổ sung Canxi và Chất xơ, không Lactose, 100% Đạm thực vật, tiện dụng và phù hợp bổ sung dinh dưỡng hằng ngày.

Sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé YOGU có chứa tổ yến xay nhuyễn dành cho trẻ và Sữa NESVITA 5 Loại Đậu đáp ứng nhu cầu Khỏe và Đẹpcủa phụ nữ hiện đại nằm trong những nỗ lực không ngừng củaNestlé Việt Nam trong hoạt động nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng đòi hỏi ngày càng cao về sản phẩm thức uống dinh dưỡng chất lượng.
Nestlé Việt Nam trực thuộc tập đoàn Nestlé – Tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe có trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ. Nestlé đồng thời là tổ chức đi đầu trong hoạt động cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm đối tượng người tiêu dùng có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau với Viện Dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutrition Institute) đặt tại Thụy Sỹ cùng mạng lưới trung tâm công nghệ sản phẩm, các cơ sở nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu.
 Sữa chua uống Nestlé YOGU hiện đã có mặt tại cửa hàng tạp hóa, hệ thống các siêu thị toàn quốc và các trang thương mại điện tử.
Sữa NESVITA 5 Loại Đậu hiện đã có mặt tại hệ thống các siêu thị trên toàn quốc.
PV