Kinh tế
Ra mắt Dự án META 365 và ký kết hợp tác đầu tư phát triển công nghệ số hóa trong lĩnh vực bất động sản
04:57 PM 13/01/2022
(LĐXH)- META365 vừa tổ chức Lễ ra mắt Dự án META 365 và lễ ký kết hợp tác đầu tư tại Hà Nội. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình của dự án META365 tại thị trường Việt Nam.

Chương trình có sự góp mặt tham gia của nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực Công Nghệ, Tài Chính và Bất Động Sản cùng nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân có nhiều năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực nêu trên.

Mở đầu chương trình, ông Trịnh Minh Đức – CTO của Dự án META365 giới thiệu dự án META365 định hướng tương lai trở thành một Trung tâm giao dịch bất động sản phi tập trung với sự hỗ trợ của công nghệ hình ảnh ứng dụng. Qua đó, dự án sẽ thực hiện số hóa hình ảnh bằng công nghệ AR/VR để mở cánh cửa đến với Metaverse cho lĩnh vực Bất Động Sản (BĐS).

Ký kết hợp tác đồng hành và phát triển với Red23

Đặc điểm của META365 sở hữu công nghệ số hóa hình ảnh hiện đại cực kỳ sắc nét và có khả năng tương tác đa chiều giúp người dùng trải nghiệm bất động sản trong không gian metaverse một cách hoàn hảo và hứa hẹn sẽ thúc đẩy lĩnh vực bất động sản vào một thời kỳ phát triển mới. Ngoài ra, META365 còn sở hữu công nghệ nén hình ảnh cực kỳ mạnh mẽ, giúp cho hình ảnh sau khi được nén chỉ còn 1/4000 lần, vừa đảm bảo đường tuyền, độ mượt mà trong tương tác dù chỉ cần sở hữu đường truyền 3G, 4G.

META365 tập trung vào giải quyết các vấn đề của BĐS truyền thống giúp cho người dùng có thể xem một cách tổng quan chi tiết m dự án bất động sản mà không cần đến tận nơi, mà vẫn có được đầy đủ thông tin về dự án đó một cách vô cùng trực quan. Bên cạnh việc cung cấp thông tin hình ảnh đến khách hàng, META365 còn hướng đến việc tạo ra môi trường kinh doanh bất động sản dành cho nhà đầu tư, các nhà môi giới bất động sản qua đó có thể cắt giảm các chi phí về Marketing và hỗ trợ bán hàng thông qua việc khai thác môi trường metaverse.

Ký kết hợp tác đồng hành với Đại Nam Sơn Group

Tiếp theo chương trình là lễ ký kết hợp tác đầu tư chiến lược vào Dự án META365 để nghiên cứu và phát triển công nghệ số hóa hình ảnh của các đối tác: Fibo Capital – Quỹ đầu tư tập trung vào các doanh nghiệp hoạt động cho các lĩnh vực bất động sản, đại diện là bà Kiều Thị Ngoan – Giám đốc M&A của Quỹ với số tiền 2 triệu USD và Mic Holdings – Một trong những ngôi sao mới nổi trong lĩnh vực đầu tư đối với các doanh nghiệp khởi nghiệp bằng công nghệ 4.0 đại diện là ông Nguyễn Việt Dũng – Tổng giám đốc với số tiền 1 triệu USD.

Việc Fibo Capital và Mic Holdings lựa chọn dự án META365 để đầu tư cho thấy sự tin tưởng của các quỹ đầu tư và công nghệ mà META365 đem lại sẽ thúc đẩy tương lai của lĩnh vực công nghệ bất động sản trong thời gian sắp tới.

Cũng tại Chương trình đã diễn ra lễ ký kết hợp tác đồng hành và phát triển của META365 với Hub Global – Đại diện là ông Henry Tran – Nhà sáng lập. Đây là một quỹ đầu tư mạo hiểm theo định hướng công nghệ 4.0 được thành lập bởi các doanh nhân có uy tín và tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Khởi động dự án số hóa 300 dự án bất động sản

Trong chương trình ký kết hợp tác đồng hành và phát triển, META365 còn ký kết hợp tác với 2 doanh nghiệp có tên tuổi lớn trong lĩnh vực bất động sản với đại diện là ông Phạm Đình Huỳnh – Chủ tịch tập đoàn Đại Nam Sơn Group và Bà Mã Thị Kim Đào – đại diện của Tập đoàn BĐS Australia Red23 tại Việt Nam.

Với chương trình tọa đàm có chủ đề Xu hướng metaverse và NFT đối với bất động sản Việt Nam 2022, các diễn giả Trịnh Minh Đức – CTO dự án META365, Linh Han – Founder HUB và bà Kiều Thị Ngoan – Giám đốc M&A của Fibo Capital đã cung cấp cho các đại biểu các thông tin đầy đủ hơn về xu hướng, những tiện ích khi ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động kinh doanh bất động sản trên thế giới và tại Việt Nam.

Tọa đàm về xu hướng Metaverse và NFT trong bất động sản Việt Nam

Cuối chương trình là buổi lễ kích hoạt chương trình “Số hóa hình ảnh 300 dự án bất động sản năm 2022 bằng công nghệ hình ảnh VR360” của các đối tác của Dự án.

Đây là chương trình trọng điểm của META365 trong năm 2022 với mục đích hỗ trợ cho các chủ đầu tư dự án bất động sản số hóa toàn bộ dự án của mình bằng công nghệ hình ảnh 360.

Thông qua chương trình, các chủ đầu tư bất động sản sẽ sở hữu một bộ tài liệu giới thiệu dự án đầy đủ với hình ảnh sắc nét có khả năng tương tác 360 và cung cấp thông tin chi tiết đến từng lô đất, căn hộ.

Các chủ đầu tư dự án cùng nhà môi giới bất động sản có thể sử dụng toàn bộ dữ liệu hình ảnh được cung cấp để giới thiệu đến khách mua bất động sản thông qua các thiết bị tiện dụng như điện thoại, máy tính bảng ... Đặc biệt có thể sử dụng các thiết bị hiện đại như kính VR để đưa khách hàng trải nghiệm mua bán Bất động sản trong môi trường Metaverse.

Thảo Lan