Kinh tế
Ra mắt dòng sản phẩm Sữa nghệ Nano Curcumin THH
07:39 PM 21/12/2018
(LĐXH) Ngày 21/12/2018, tại Hà Nội, Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại THH đã cho ra mắt dòng sản phẩm "Sữa nghệ Nano Curcumin THH”.
Tiếp nối sự thành công của bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên THH của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại THH mong muốn mang đến cho các chị em phái đẹp sự chăm sóc toàn diện hơn về ngoại hình và sức khỏe với những sản phẩm từ thiên nhiên.
Chính bởi vậy, trong tháng 12 này, thương hiệu THH đã chính thức mang đến thị trường một dòng sản phẩm mới với tên gọi: Thực phẩm bảo vệ sức khỏe sữa nghệ Nano Curcumin THH.
Sữa nghệ Nano Curcumin THH là một dạng thực phẩm chức năng bảo vệ sức khoẻ người tiêu dùng. Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên lành tính, các thành phần chính của sản phẩm bao gồm: Nano Curcumin: 1, Vitamin E: 10OIU, Glutathion: 50mg, Sữa gầy: 30mg.
Những công dụng hữu hiệu như của sản phẩm Sữa nghệ Nano Curcumin THH có thể kể đến như: Làm nhanh liền sẹo, giảm nám, tàn nhang, hồi phục sức khỏe; Sản phẩm hỗ trợ đặc biệt tốt cho người đang trong quá trình hoá xạ trị điều trị ung thư; bảo vệ và tăng cường chức năng gan;...
Ban lãnh đạo Công ty THH chụp ảnh lưu niệm cùng các đại lý và khách hàng
Thành phần Vitamin E - một thành phần tự nhiên rất quen thuộc có trong sữa nghệ Nano Curcumin THH sẽ mang đến công dụng: Hỗ trợ trị sẹo thâm, dưỡng trắng da, giúp xoá mụn thâm, quầng mắt, làm giảm nếp nhăn,...
Không chỉ có vậy, Sữa nghệ Nano Curcumin THH còn có công dụng hỗ trợ chống lão hoá da hoàn hảo, bảo vệ các tế bào, trì hoãn những dấu hiệu lão hoá ở phụ nữ tuổi từ 28 rất hiệu quả. Với những công dụng tuyệt vời của mình, Sữa nghệ Nano Curcumin THH đã thực sự gây được sự chú ý của người tiêu dùng ngay tại lễ ra mắt.
Đại diện lãnh đạo Công ty THH chia sẻ về những mục tiêu, kế hoạch phát triển các sản phẩm
của Công ty năm 2019
Với thông điệp “Đánh thức vẻ đẹp từ thiên nhiên”, trong suốt 5 năm hình thành và phát triển của mình, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên THH của Công ty TNHH sản xuất và kinh doanh thương mại THH được xem là một trong những đơn vị tiên phong, đi đầu về sản phẩm chăm sóc tóc từ thiên nhiên.
Thương hiệu THH đang từng bước khẳng định sứ mệnh: “Giúp tất cả những người phụ nữ có được mái tóc đẹp tự nhiên” với những sản phẩm chăm sóc tóc chiết xuất vỏ bưởi, 100% tự nhiên. Không chỉ tạo được chỗ đứng nhất định trên thị trường, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên THH còn tự hào nhận được sự tin cậy và ủng hộ của hơn 3.000 khách hàng thân thiết trên khắp cả nước.
PV