Kinh tế
Ra mắt đại diện phân phối độc quyền máy lọc nước Nano Geyser tại Việt Nam và khu vực Đông Dương
05:34 PM 26/02/2019
(LĐXH) Ngày 26/2/2019, Tập đoàn Geyser Liên Bang Nga ra mắt đại diện phân phối độc quyền sản phẩm Máy lọc nước Geyser tại Việt Nam & khu vực Đông Dương. Hợp tác giữa Minh Anh Water và Geyser Liên Bang Nga sẽ đem đến cho người dân Việt Nam nguồn nước uống trực tiếp đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.
Đặc biệt, máy lọc nước  Nano Geyser với công nghệ tiên tiến, không chỉ lọc sạch và giải quyết các vấn  đề của nguồn nước máy Việt Nam mà còn giữ lại các khoáng chất cần thiết, đặc biệt là ION CANXI, giúp tăng cường hấp thụ Canxi và khoáng chất thiết yếu từ nguồn nước cho cơ thể.
Những năm đầu thập kỉ 80 của thế kỉ XX, các chuyên gia của Viện Radium Khlopin tại Leningrad (nay là Saint Petersburg) phải thực hiện một nhiệm vụ vô cùng quan trọng, cấp bách: đó là nghiên cứu các vật liệu để xử lý nguồn nước có độ ô nhiễm phóng xạ cao nhằm xử lý hậu quả của thảm họa nhà máy điện nguyên tử tại Chernobyl – Ucraina. Đây được coi là vụ tai nạn hạt nhân trầm trọng nhất trong lịch sử năng lượng hạt nhân. Thảm hoạ này phát ra lượng phóng xạ lớn gấp 400 lần so với quả bom nguyên tử được ném xuống Hiroshima. Trước tình hình bức thiết đó, các chuyên gia của Khlopin đã cho ra đời vật liệu lọc ion-exchange microporous polymer Aragon có khả năng tổng hợp để làm sạch chất thải phóng xạ. Sau thành công đó, công ty Geyser LB Nga ra đời vào năm 1986 nhằm ứng dụng rộng rãi những nghiên cứu này trong lọc nước dân dụng.
Ông Mr Smirnov Kirill trao Chứng nhận đại diện phân phối độc quyền sản phẩm Máy lọc nước Geyser 
cho Lê Đình Vĩnh – Giám đốc Công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh
Không dừng lại ở đó, những nghiên cứu tiếp theo trong lĩnh vực tổng hợp vật liệu đã giúp Geyser ngày càng hoàn thiện vật liệu Aragon. Aragon giúp lọc bỏ cặn, virus, vi khuẩn và kim loại nặng trong nước. Lõi lọc Aragon được chế tạo từ vật liệu polyme tổng hợp, là thành phần quan trọng nhất trong hầu hết các hệ xử lý nước do Geyser sản xuất nhằm mục đích ứng dụng trong công nghiệp cũng như lọc nước uống tại các hộ gia đình. Lõi lọc Aragon xử lý nước theo 4 nguyên lý bao gồm: Lọc cơ học; lọc hấp phụ; lọc trao đổi ion và diệt vi rút, vi khuẩn bằng Nano Bạc. Sự kết hợp của các yếu tố này tạo cho Aragon có giá trị khác biệt hoàn toàn với các sản phẩm lọc nước trên thị trường hiện nay.
Các lõi lọc Aragon của Geyser có đến hơn 30 loại lõi lọc khác nhau, đáp ứng cho từng nguồn nước khác nhau ở mỗi quốc gia. “Với mỗi nguồn nước có mức độ ô nhiễm khác nhau, chúng tôi cần nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý cũng như lựa chọn lõi lọc phù hợp với nguồn nước đó. Nhiều sản phẩm của Geyser hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế do NSF ban hành. Chất lượng và hiệu quả đã được xác nhận trên toàn thế giới, trong các phòng thí nghiệm nổi tiếng và uy tín.” Ông Mr Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga cho biết.
Ông Mr Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga
phát biểu tại ra mắt đại diện phân phối độc quyền sản phẩm Máy lọc nước Geyser
tại Việt Nam & khu vực Đông Dương
Bên cạnh lõi lọc Aragon thì vật liệu lọc Catalon là vật liệu không thể thiếu trong các sản phẩm của Geyser. Đây là một loại vật liệu trao đổi ion dạng sợi nhằm loại bỏ kim loại nặng có trong nước. Ngoài ra, quá trình biến tính đã giúp Geyser tạo ra vật liệu Catalon không chỉ làm sạch nước mà còn làm sạch bất cứ chất ô nhiễm nào có trong không khí kể cả formaldehyde và amoniac. Ngày nay, vật liệu Catalon do Geyser sản xuất đã được ứng dụng thành công trong lọc nước và lọc khí, xuất khẩu trên toàn cầu, đáp ứng các yêu cầu của những thị trường khó tính như Châu Âu.
Với hơn 30 năm hình thành và phát triển, hiện nay nhà máy của Geyser sản xuất 3000 danh mục vật tư,  với độ ngũ hơn 1000 người và cơ sở trên 20.000 m2. Các máy lọc nước của Geyser đã bán cho hơn 25 triệu gia đình trên gần 30 quốc gia, như Pháp, Hi Lạp, Brasil, Việt Nam, Mỹ, Malaysia, Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc… Các sản phẩm của Geyser sản xuất đều dựa trên công nghệ Aragon và vật liệu lọc Catalon.
Đại diện Tập đoàn Geyser Liên Bang Nga và Minh Anh Water tại cuộc gặp mặt báo chí
Cũng theo ông Mr Smirnov Kirill - GĐ Thương mại của tập đoàn Geyser Liên Bang Nga “Sự quan tâm đến các sản phẩm của Geyser đang tăng lên không ngừng, nhiều hợp đồng hợp tác quốc tế đã được kí kết nhưng song song với đó là tình trạng hàng xách tay  tràn lan. Với đặc điểm nguồn nước đặc thù của mỗi nước, mỗi khu vực là khác nhau nên việc xách tay sản phẩm Geyser từ nước này sang nước khác sẽ không phù hợp và không đảm bảo chất lượng nguồn nước đầu ra. Điều đó ảnh hưởng đến uy tín, thương hiệu của công ty chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi cần phải lựa chọn một đối tác đủ uy tín để đại diện cho Geyser tại thị trường Việt Nam và Đông Dương. Sau khi tìm hiểu, chúng tôi tin rằng Minh Anh Water với bề dày kinh nghiệm xử  lý nước và phân phối sản phẩm sẽ xử lý tốt các vấn đề về nguồn nước đầu vào. Tôi tin rằng Minh Anh sẽ làm tốt sứ mệnh gìn giữ hình ảnh thương hiệu Geyser tại Việt Nam cũng như mang đến cho người dân Việt một nguồn nước còn khoáng chất và an toàn cho sức khỏe.”
Ông Lê Đình Vĩnh – GĐ công ty TNHH thiết bị lọc nước Minh Anh cho biết: “Chúng tôi đã đầu tư nhiều thời gian cho việc nghiên cứu và tìm kiếm các sản phẩm lọc nước phù hợp với nguồn nước Việt Nam và rất ấn tượng về nền tảng và sự phát triển công nghệ của Geyser LB Nga. Minh Anh Water là nhà phân phối duy nhất các sản phẩm máy lọc nước nano Geyser LB Nga nhập khẩu nguyên chiếc từ năm 2014. Các sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser đã được phần lớn người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi đây là sản phẩm không chỉ lọc sạch mà còn giữ lại Canxi, các khoáng chất cần thiết, rất tốt cho sức khỏe. Sau quá trình hợp tác, Minh Anh Water và Geyser LB Nga đã trở thành đối tác uy tín của nhau và hiện nay, chúng tôi rất vinh dự trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm này tại Việt Nam cũng như toàn Đông Dương. Toàn bộ kênh phân phối, cửa hàng của Geyser tại Việt Nam sẽ được công bố trên website: http://geyser.com.vn để quý khách hàng có thể dễ dàng chọn mua được sản phẩm Geyser chính hãng”
Để tạo nên chỗ đứng trên thị trường lọc nước Việt, Minh Anh Water đã tạo nên sự khác biệt với những đơn vị kinh doanh máy lọc nước khác bởi nguyên tắc: Tập trung nghiên cứu các giải pháp về lọc nước để đem lại các sản phẩm phù hợp với nguồn nước đặc thù của Việt Nam; Chỉ cung cấp các sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm; cam kết chất lượng nước sau lọc cho từng sản phẩm bán ra…. Bên cạnh đó Minh Anh Water còn có hệ thông đại lý trên toàn quốc được vận hành ổn định bởi việc quản lý đến từng Series sản phẩm bán ra, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.
Thảo Lan