Xã hội
Quý I/2018: Hội CCB quận Hà Đông Hội CCB quận tiếp tục duy trì vay vốn Ngân hàng CSXH, tạo việc làm cho 1.945 lao động
09:17 AM 27/03/2018
Sáng 20/3, Hội CCB quận Hà Đông (Hà Nội) đã tổ chức sơ kết công tác Hội và phong trào “Cựu chiến binh gương mẫu” quý I, triển khai phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2018. Đồng chí Nguyễn Xuân Hải, Chánh Văn phòng Hội CCB thành phố và đồng chí Lê Thái Nghị, Phó trưởng Ban Dân vận Quận ủy đã về dự.
Biểu dương, khen thưởng 6 tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ CCB gương mẫu đợt 1 năm 2018.
Trong quý I, cán bộ hội viên Hội CCB quận Hà Đông tiếp tục phát huy bản chất “Bộ đội cụ Hồ”, tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị của Hội; tổ chức tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, của Hội CCB các cấp. Triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và nội dung chuyên đề 2018; đẩy mạnh phong trào thi đua “CCB gương mẫu”; phát động phong trào thi đua “3 tốt” trong các cơ sở Hội.
Cũng trong quý I, Hội CCB các cấp đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành đoàn thể trong thực hiện các nhiệm vụ của địa phương. Trong đó, phong trào CCB giúp nhau phát triển kinh tế tiếp tục duy trì và làm tốt, Hội CCB quận tiếp tục duy trì 52 tổ tiết kiệm và vay vốn Ngân hàng CSXH với số dư nợ gần 49 tỷ đồng, tạo việc làm cho 1.945 lao động. Đồng thời tổ chức thăm hỏi tặng quà 538 hội viên; hỗ trợ khó khăn cho 97 hội viên, tổ chức mừng thọ cho 416 hội viên.
Trong quý II/2018, Hội CCB quận tiếp tục triển khai các nhiệm vụ trọng tâm của Hội CCB Thành phố và quận; tổ chức tổng kết 15 năm phong trào xây dựng chi hội theo 4 tiêu chí 100%.
Tại hội nghị sơ kết, Hội CCB quận Hà Đông đã biểu dương, khen thưởng 4 tập thể và 2 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ CCB gương mẫu đợt 1 năm 2018.
Ngọc Mai