Văn hóa - Thể thao
PNJ tổ chức giải chạy bộ gắn kết khách hàng "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia"
11:46 AM 20/06/2022
Ngày 18/6/2022, Công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) đã tổ chức giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" tại khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức (TP.HCM). Bên cạnh việc phát động phong trào rèn luyện thể chất để nâng cao sức khỏe, gắn kết khách hàng, chương trình chạy bộ của PNJ còn hướng tới nhiều giá trị cộng đồng.
PNJ HCM Run & Share thu hút gần 2.000 người tham gia gồm nhân viên, khách hàng của PNJ, các hội nhóm yêu thích chạy bộ tại TP HCM và chính quyền địa phương TP Thủ Đức.

Chương trình thu hút sự tham gia của gần 2000 Runner tham gia

Thông điệp của ban tổ chức không chỉ tạo ra sân chơi chuyên nghiệp thu hút những người yêu thích môn chạy bộ, khích lệ phong trào rèn luyện thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng mà còn hướng tới những giá trị, ý nghĩa của sự sẻ chia thông qua hoạt động gây quỹ phù hợp với sứ mệnh của PNJ là làm đẹp cho con người và cuộc sống.
Toàn bộ kinh phí ủng hộ thu được từ chương trình sẽ được PNJ hỗ trợ, giúp đỡ cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Đặc biệt là đối tượng trẻ tự kỉ nằm trong dự án “Nâng cao nhận thức về tự kỉ ở trẻ em Việt Nam” đã được PNJ phối hợp cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đồng khởi xướng từ năm 2018. Ngoài ra, các Runner tham gia chương trình cũng có thể đóng góp tự nguyện vào quỹ thiện nguyện này.
“Tại PNJ, chúng tôi luôn cố gắng tạo ra môi trường làm việc văn minh, truyền đi thông điệp yêu thương, lan tỏa lối sống năng động, tích cực đến tập thể. PNJ HCM Run & Share chính là cầu nối giữa đội ngũ nhân viên, tư vấn viên PNJ và khách hàng nhằm gắn kết, tạo ra những trải nghiệm thú vị. Chúng tôi trân quý và biết ơn khi khách hàng đã nhìn ra những nỗ lực, tâm sức đó và đồng hành với PNJ tạo ra những giá trị nhân văn cao đẹp cho cộng đồng xã hội”- Chị Trần Thị Thu Hà – Giám đốc chi nhánh PNJ Hồ Chí Minh, đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Giải chạy bộ PNJ HCM Run & Share - "Chạy trẻ - Chạy khỏe - Chạy sẻ chia" được chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp thu hút đông đảo người chạy trên địa bàn TP HCM. Đây là sự kiện có ý nghĩa xã hội và nhân văn sâu sắc, nhận được sự quan tâm, ủng hộ của chính quyền địa phương phường An Lợi Đông, Cát Lái, Thạnh Mỹ Lợi, An Khánh nói riêng và TP Thủ Đức nói chung.

Các vận động viên hăng hái chinh phục đường đua

Anh Ngô Công Quang – Runner đạt Top 1 giải chạy chia sẻ: “Là một khách hàng lâu năm của PNJ, mình rất trân quý thương hiệu vì không chỉ chỉn chu về mặt sản phẩm, dịch vụ mà còn có nhiều hoạt động sẻ chia cộng đồng. Mình rất thích những ý nghĩa mà giải chạy PNJ sáng nay mang đến.  Mình đã gửi lại BTC phần thưởng của mình để chia sẻ với những hoàn cảnh không may mắn trong cuộc sống. Đây là một phần trong thông điệp “chạy sẻ chia” của giải cũng như nhiều chương trình hoạt động xã hội mà PNJ đã - đang và sẽ tiếp tục thực hiện". 

Anh Ngô Công Quang quyên góp phần thưởng của mình cho quỹ thiện nguyện

Trải qua hơn 34 năm hình thành và phát triển, PNJ không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, tôn vinh phong cách và giá trị riêng của người sở hữu mà còn khởi xướng các chương trình hoạt động cộng đồng – xã hội ý nghĩa hướng đến triết lý kinh doanh “Đặt lợi ích của xã hội, lợi ích của khách hàng vào trong lợi ích doanh nghiệp.

Chị Trần Thị Thu Hà – Đại diện ban tổ chức PNJ HCM Run&Share trao tặng 200 triệu đồng ủng hộ trẻ em khó khăn cho Phòng Lao Động Thương Binh Và Xã Hội TP Thủ Đức

Bên cạnh chương trình chạy bộ gây quỹ, PNJ còn tích cực triển khai, đồng hành với nhiều hoạt động cộng đồng như dự án "Nâng cao nhận thức về tự kỷ ở trẻ em Việt Nam", "Siêu thị mini 0 đồng", trao "Mái ấm niềm tin", hỗ trợ gần 2.000 thai phụ khó khăn trong chương trình "Đồng hành vượt cạn”,… góp phần chuyển tải những giá trị nhân văn sâu sắc nhằm tạo ra một cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội./.
Mỹ Hạnh