Văn hóa - Thể thao
Onward – Tình anh em đầy màu sắc và ngập tràn cảm xúc
06:02 PM 03/03/2020
(LĐXH)- Tác phẩm mới nhất đến từ Disney và Pixar là hành trình hai anh em yêu tinh tuổi teen đi tìm kiếm lại sự tồn tại của phép thuật. Và trong cuộc dấn thân này, những điều xảy đến trên hành trình đôi khi còn kỳ diệu hơn cả đích đến.

Được xây dựng dựa trên câu chuyện gia đình của đạo diễn Dan Scanlon - người đứng sau thành công của Monsters University, Onward kể về cuộc phiêu lưu vô cùng thú vị để tìm kiếm các ma thuật còn sót lại trên thế giới của hai anh em yêu tinh Ian và Barley (Tom Holland và Chris Pratt lồng tiếng). Vốn mồ côi cha từ nhỏ, hai cậu thiếu niên luôn mang trong mình mong ước được gặp lại người cha quá cố và tin rằng phép thuật chính là chiếc chìa khoá thực hiện những ước mong của mình.

Trong Onward, xưởng phim hoạt hình “chuyên lấy nước mắt khán giả” - Pixar sẽ đưa khán giả bước vào một thế giới thần tiên, nơi cư ngụ của yêu tinh, người khổng lồ, tiên cá, kỳ lân, nhân mã và vô số những sinh vật huyền bí khác. Thế nhưng, vào thời đại của những công nghệ tiên tiến như điện thoại, xe hơi, máy bay, thế giới của Onward bắt đầu quên đi sự tồn tại của phép thuật.
Tình cảm anh em chính là giá trị cốt lõi của bộ phim đưa dẫn khán giả đi từ đầu chí cuối hành trình cảm xúc của Truy tìm phép thuật. Chính vì vậy, những "phản ứng hóa học" giữa hai diễn viên chính đóng vai trò tối quan trọng. Nhờ có sự thân thiết sẵn có, Tom Holland và Chris Pratt đã thể hiện xuất sắc phần cảm xúc này, khiến khán giả hoàn toàn bị thuyết phục bởi câu chuyện trên màn ảnh.
Trong phim, Tom Holland sẽ đảm nhiệm việc lồng tiếng cho nhân vật chính là người em yêu tinh Ian. Vào đúng sinh nhật 16 tuổi, cậu bé Ian rụt rè và quen sống khép mình bất ngờ nhận được món quà từ người cha đã qua đời từ lâu. Món quà bao gồm một lá thư cùng một câu thần chú bí ẩn, một cây quyền trượng và một viên đá đặc biệt hứa hẹn giúp Ian và anh trai Barley đưa người cha quá cố trở lại nhân gian trong một ngày. Onward - Truy Tìm Phép Thuật sẽ là màn tái ngộ của Tom Holland với một bạn diễn trong Avengers: Endgame. Người sẽ vào vai Barley- anh trai của Ian không ai khác chính là "Star Lord" Chris Pratt. Tính cách sôi nổi, mau miệng của Chris Pratt trong vai Barley khi kết hợp với Tom Holland hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp "bromance" mới cực dễ thương trên màn ảnh.
Lấy bối cảnh cuộc sống thường ngày ở vùng ngoại ô giả tưởng với với hằng hà sa số các sinh vật ma thuật chung sống hoà thuận, bộ phim mở ra cho người xem một thế giới ma thuật đầy sắc màu và ngập tràn niềm vui. Bên cạnh những yếu tố đã làm nên thương hiệu của xưởng phim hoạt hình quyền lực nhất nhì thế giới như âm nhạc, kỹ xảo, đồ họa… một câu chuyện nhân văn về tình thân với những khoảnh khắc vô cùng hài hước đầy thư giãn của Onward sẽ không làm khán giả thất vọng.

Với chất liệu hoàn toàn mới lạ cùng ý tưởng độc đáo, Onward hứa hẹn sẽ tiếp tục thay Pixar đem đến cho người xem những khoảnh khắc đầy cảm xúc cùng vô số những giây phút hài hước, thư giãn. Onward (Truy tìm Phép thuật) khởi chiếu rộng rãi trên toàn quốc kể từ ngày 06/03.

Y.S