Kinh tế
Nước hoa Idôle: Sản phẩm đầy cảm hứng cho phái nữ từ Lancôme
03:58 PM 03/08/2022
(LĐXH)- Là chai nước hoa mỏng nhất trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại, với độ dày chỉ 15mm, Idôle là hiện thân cho sự sáng tạo đầy nhiệt huyết của Lancôme, cho tinh thần tiên phong, bứt phá và cởi mở đón nhận những trải nghiệm mới của những cô gái hiện đại.
“Hãy trở thành thần tượng của chính mình” là thông điệp đầy cảm hứng mà Lancôme gởi gắm như chính tên gọi của nước hoa  - Idôle. 
Idôle là dòng nước hoa mới nhất của Lancôme và được xem là biểu tượng của nữ quyền, của tinh thần bứt phá không giới hạn của những cô gái hiện đại và bản lĩnh. Thông điệp truyền cảm hứng của Idôle đã khiến cho chai nước hoa này đã trở thành biểu tượng được săn đón trên cả thế giới ngay khi được tung ra thị trường. Đằng sau sản phẩm đặc biệt này chính là tâm huyết và cam kết mạnh mẽ từ Lancôme sẽ luôn đồng hành với các cô gái theo đuổi đến cùng niềm đam mê của mình.
Idôle được yêu chuộng bởi “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm. Thiết kế này cũng như một lời gợi nhắc đến tinh thần dám khác biệt, dám mở lối đi riêng của các cô gái hiện đại. Mỗi phụ nữ đều thành công theo cách riêng của mình và thật sự thì họ đã trở thành một Idôle – thần tượng của chính mình. Khi một câu chuyện thành công được sẻ chia, được kể lại sẽ là niềm cảm hứng để người nghe tin vào chính mình, chạm đến ước mơ, chinh phục đam mê. Cứ thế, thành công của riêng mỗi phụ nữ truyền cảm hứng không ngừng cho nhiều phụ nữ khác toả sáng với khí chất của riêng họ.
Chafik Gasmi - kiến trúc sư thiết kế sản phẩm và giám đốc nghệ thuật nổi tiếng của Lancôme đã mang đến được một thiết kế gần như hoàn hảo, hài hòa, tỷ lệ cận đối cùng với các đường cong gợi cảm. “Suốt nhiều thập kỷ, vẻ ngoài cầu kỳ rất được ưu ái trong thiết kế của các sản phẩm làm đẹp. Thế nhưng, trong thế giới ngày nay, sự gọn nhẹ và tiện lợi chính là điều tạo nên giá trị và Idôle đã ngay lập tức trở thành một người đồng hành vừa đặc biệt vừa khác biệt. Một chai nước hoa dễ cầm nắm trong lòng bàn tay, thuận tiện cho vào túi và mang theo bất cứ nơi đâu”, Chafik Gasmi chia sẻ.

Idôle với “thiết kế mỏng chưa từng có”, với độ dày chỉ 15mm

 
Mùi hương mới mẻ và ấn tượng
 
Với Idôle, Lancôme đã mang mùi hương hoa hồng quen thuộc trở lại đầy mới mẻ và ấn tượng. Ba nhà sáng chế hương nước hoa là Shyamala Maisondieu (châu Á), Nadège Le Garlantezec (châu Âu) và Adriana Medina (châu Mỹ) đã cùng nhau hợp tác để đưa ra ý tưởng cho những nốt hương của Idôle.  Sự kết hợp giữa công nghệ và các giác quan của chuyên gia, mỗi lựa chọn nốt hương là tâm huyết và sự sáng tạo không biên giới của ba nhà sáng chế. Kết hợp tinh dầu và nước hoa hồng cho tầng hương giữa và điểm xuyến một chút nốt hoa nhài giúp cho Idole mang môt làn hương tươi mát và dịu dàng, trẻ trung và gợi cảm. Ở lớp nền của Idole, một chút hoắc hương và xạ hương trắng đã làm cho Idole có tầng hương cuối đầy thanh lịch và hiếm có trong các dòng nước hoa của Lancome.
Thông điệp đầy cảm hứng dành cho phái nữ
Khi cho ra mắt nước hoa Idôle, Lancôme đã mong muốn gởi gắm đến mọi phụ nữ thông điệp mạnh mẽ khẳng định nét đẹp của những người tiên phong trong làm chủ cuộc đời mình bằng sự quyết tâm và bản lĩnh, những người kiên định trên hành trình này một cách tự tin và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách, chinh phục đam mê với tinh thần không thỏa hiệp, dám nghĩ khác và theo đuổi ước mơ. Đó cũng là lý do Lancôme lựa chọn gương mặt Đại sứ cho Idôle là nữ diễn viên trẻ Zendaya Coleman, cô gái 26 tuổi người Mỹ được cả thế giới yêu mến nhờ những nỗ lực tự thân, tài năng vượt trội và luôn biết cách chinh phục khán giả bằng niềm đam mê và nhiệt huyết của mình.

3 gương mặt đại diện hình ảnh của Lancôme Idôle chính là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista

Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy

Và cùng thể hiện tinh thần của Idôle, Lancôme Việt Nam đã chọn 3 gương mặt đai diện hình ảnh là Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam Thảo Nhi Lê, Fashionista Cô Em Trendy Khánh Linh và MC Khánh Vy. Cả 3 gương mặt này đều được giới trẻ yêu mến nhờ tài năng, vẻ đẹp cũng như hành trình chinh phục đam mê của bản thân, thế hiện đúng tinh thần của Idôle là quyết tâm vượt qua mọi giới hạn và trở thành Idôle, thần tượng của chính mình.
Tại buổi lễ ra mắt nước hoa Idôle, MC Khánh Vy –Đại sứ thương hiệu của Lancôme Việt Nam, đã chia sẻ: “Tôi nghĩ có một điểm giao rất tuyệt vời giữa Lancôme và chính tôi cũng như rất nhiều người khác đó chính là sự nữ tính. Sự nữ tính ở đây không phải cứ mặc váy hay ủy mị thì mới là nữ tính, sự nữ tính mà Idôle của Lancôme lan tỏa được đến mọi người chính là sự nữ tính trong cảm xúc, và cách mà mình dành tình yêu thương nuôi dưỡng những cảm xúc đó. Tôi nghĩ mỗi người chúng ta đều là đại sứ của tinh thần đó, tinh thần của Lancôme. Hãy bớt hà khắc với bản thân mình, chiêm ngưỡng người khác để ngưỡng mộ họ nhưng trong đó cũng cần một chút chiêm nghiệm về bản thân mình, như chính thông điệp mà Idôle muốn gửi gắm đến phái nữ: Tôi là Idôle của chính bản thân mình”.
PV