Sức khỏe - Đời sống
Nu Skin Việt Nam đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiếp sức cho tuyến đầu chống dịch
06:47 PM 13/10/2021
(LĐXH)-Chung tay cùng cả nước trong những ngày cao điểm chống dịch, Nu Skin Việt Nam đã đóng góp hơn 1 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật.

Trao tặng thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere tại Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

Với mong muốn có thể đóng góp, chia sẻ phần nào khó khăn và tiếp sức lực lượng tuyến đầu chống dịch, góp phần cùng cả nước chung tay vượt qua đại dịch, thông qua Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam, Nu Skin Việt Nam đã tài trợ 18 thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere và tặng kèm thêm 36 lõi lọc nước cho các bệnh viện, trung tâm, cơ sở sở phòng chống dịch ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với tổng giá trị 599.940.000 đồng. Với sản phẩm được tài trợ lần này, các bác sĩ sẽ được cung cấp nguồn nước sạch nguyên khoáng tại vòi, trong một thiết bị nhỏ gọn và tiện lợi.
Nu Skin tài trợ 460 triệu đồng cho chương trình Vì nhịp thở Việt Nam
Tiếp tục trong hành trình chung tay cùng cộng đồng đẩy lùi dịch bệnh, tiếp sức tuyền đầu, Nu Skin Việt Nam tài trợ 460.000.000 đồng cho chiến dịch "Help Vietnam Breathe - Vì nhịp thở Việt Nam" của VinaCapital Foundation (VCF), giúp cung cấp thêm máy thở và thiết bị y tế tới cho các cơ sở điều trị Covid-19 cần hỗ trợ.
 

Trao tặng thiết bị lọc nước thông minh Ecosphere cho Bệnh viện Thanh Nhàn

Với cam kết cống hiến cho cộng đồng, không chỉ mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, thời gian qua, Nu Skin Việt Nam đã thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa. Công ty đã tài trợ hơn 22 tỷ đồng cho chương trình Nhịp Tim Việt Nam của VCF, giúp cứu sống hơn 500 em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh. Trước đó, trong năm 2020, Nu Skin hợp tác với VCF để trao tặng các thiết bị y tế thiết yếu cho Bệnh viện Nhi Đồng 2, với tổng trị giá hơn 2,32 tỷ đồng. Vào cuối năm 2020, Nu Skin đã đóng góp 288.000.000 đồng cho chiến dịch Hướng về miền Trung của VCF, đem đến những hỗ trợ cần thiết cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ và sạt lở đất tại Nam Trà My, Quảng Nam.

Trao tặng thiết bị lọc nước Ecosphere cho các bệnh viện tại TP.HCM 

Đại diện Nu Skin Việt Nam, ông Bùi Quốc Thắng chia sẻ: “Thông qua các hoạt động chung tay cùng cả nước chống dịch, Nu Skin Việt Nam mong muốn góp thêm sức cho các y bác sĩ và lực lượng tuyến đầu chống dịch. Những anh hùng thầm lặng này không chỉ xứng đáng với lời cảm ơn, mà còn là sự ủng hộ, chung tay, đóng góp của xã hội cho những hy sinh, cống hiến của họ. Đồng thời, chúng tôi cũng mong muốn lan tỏa hy vọng, năng lượng tích cực trong cộng đồng một niềm tin về cuộc sống bình thường sẽ sớm trở lại”.

Nu Skin trao tặng 2 thiết bị lọc nước Ecosphere và 4 lõi lọc cho Bệnh viện điều trị Covid-19 Lê Minh Xuân

Từ khi dịch Covid-19 bùng phát đến nay, Nu Skin luôn tích cực trong các hoạt động cộng đồng, chăm sóc trẻ em, tiếp sức tuyến đầu và chung tay cùng cả nước chống dịch. Công ty đã đồng hành, tài trợ nhiều thiết bị y tế, trao tặng sản phẩm cần thiết cho tuyến đầu, hỗ trợ trong nhiều hoạt động cộng đồng thiết thực. Việc đóng góp này một lần nữa khẳng định trách nhiệm cộng đồng của Nu Skin Việt Nam và cũng chính là sự cam hết chặt chẽ của Công ty trong việc mang đến những giá trị ý nghĩa cho xã hội./.
Mỹ Hạnh