Kinh tế
Nồi sứ Dưỡng sinh Minh Long ước mơ nâng cao sức khỏe cộng đồng Việt
09:36 AM 02/07/2018
(LĐXH) - Vừa qua, tại Trung tâm thương mại Minh Sáng (Thuận Giao, TX Thuận An, tỉnh Bình Dương), Công ty TNHH Gốm sứ Minh Long 1 đã tổ chức buổi Họp báo ra mắt sản phẩm mới mang tên "Nồi sứ dưỡng sinh".

Doanh nhân Lý Ngọc Minh - Tổng Giám Đốc công ty gốm sứ Minh Long I chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm 

Là thành quả gần nửa thế kỷ nghiên cứu và tìm tòi của nhà sáng lập thương hiệu Lý Ngọc Minh, Nồi Sứ Dưỡng Sinh có thành phần từ tinh hoa đất quý, đạt độ sốc nhiệt đến 800 độ C kỷ lục thế giới. Với những tính năng kì diệu trong nấu ăn, nồi sứ dưỡng sinh là sản phẩm đầy tâm huyết của thương hiệu Minh Long với ước mơ nâng cao sức khoẻ cộng đồng Việt. 

Nồi sứ dưỡng sinh" là sản phẩm sử dụng nguyên liệu đất quý hiếm và lành từ thiên nhiên, không chì, không cadmium giúp bảo đảm an toàn sức khỏe. Chất liệu không bị bào mòn, không thấm nước, không phản ứng với các thành phần thực phẩm, giúp thực phẩm giữ trọn vẹn hương vị và dưỡng chất.

Doanh nhân Lý Ngọc Minh và Ca sỹ Mỹ Linh chia sẽ tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm mới  của Cty TNHH Minh Long " Nồi sứ dưỡng sinh""

Doanh nhân Lý Ngọc Minh và các thành viên 

Bộ nồi sứ dưỡng sinh gồm 12 sản phẩm với kích cỡ, hình dáng khác nhau. Điểm đặc biệt nhất của Nồi sứ dưỡng sinh chính là khả năng luộc, hấp thực phẩm không cần nước. Thông thường luộc, hấp là phương pháp chế biến được nhiều người lựa chọn vì lành tính, không phá vỡ cấu trúc thực phẩm trong quá trình nấu. Tuy nhiên, khi luộc, hấp bằng nước, vitamin và dưỡng chất có trong thực phẩm sẽ bị tan vào nước hoặc bốc hơi đi. Với nồi sứ dưỡng sinh Minh Long luộc, hấp không cần nước, giúp giữ trọn vitamin và chất dinh dưỡng cũng như màu sắc tự nhiên, đẹp mắt có trong thực phẩm.

Bên cạnh món luộc, hấp, sứ dưỡng sinh Minh Long cũng thách thức các món chiên với khả năng chiên ở nhiệt độ thấp nhưng thức ăn vẫn chín đều, chín sâu. Ngoài ra, nhờ tăng cường bức xạ nhiệt từ cơ chế hoạt động của bước song hồng ngoại, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long cũng là sự lựa chọn thông minh cho các món hầm, nấu vì chín rất nhanh. Chín, mềm, ít tốn năng lượng và thời gian đồng thời giúp các món ăn luôn ngon lành, đậm vị và không sinh ra chất độc khi nấu.

Được biết, đây là thành quả của quá trình nghiên cứu và tìm tòi trong hơn 14 năm của doanh nhân Lý Ngọc Minh. Với 6 lợi ích cho sức khỏe, bao gồm: tốt cho hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh tim mạch, hấp thu trọn vẹn dinh dưỡng, giảm nguy cơ ung thư, giúp sản sinh enzyme tốt cho cơ thể và không tích tụ độc tố, "Nồi sứ dưỡng sinh" là sản phẩm tâm huyết của Minh Long 1 mang đến cho người tiêu dùng vì lợi ích cho sức khỏe.

Chia sẻ trong buổi ra mắt bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long Healthycook của Công ty gốm sứ Minh Long I với vai trò đại sứ thương hiệu cho sản phẩm, Ca sỹ Mỹ Linh cho biết: “ Các thành viên trong gia đình luôn đặt sức khỏe lên hàng đầu, chú trọng dinh dưỡng và chế biến đúng cách để tránh nguy cơ bệnh tật. 'Không phải quan tâm sức khỏe để làm điều gì to lớn mà là để sống vui và hạnh phúc”.

 

Sản phẩm nồi sứ dưỡng sinh được thực hành tại buổi họp báo

Sản phẩm mới "Bộ nồi sứ dưỡng sinh Minh Long" 6 lợi ích từ sức khỏe

Có thể nói, nồi sứ dưỡng sinh Minh Long với công nghệ và kỹ thuật sản xuất đặc biệt đáp ứng sự mong đợi của mọi người khi tìm kiếm công cụ nấu ăn an toàn nhất và tối ưu cho sức khỏe nhất, góp phần nâng tầm hương vị ẩm thực và nâng cao sức khỏe của người tiêu dung. Nồi xứng đáng trở thành 1 cuộc cách mạng nồi đất tại Việt Nam, một sự minh chứng cho sự tài hoa và sáng tạo giữ gìn sức khỏe cho dân tộc Việt Nam. 

Lê Việt