Kinh tế
Nhuộm tóc an toàn và thời trang với công nghệ màu nhuộm hệ dầu INOA
03:51 PM 21/05/2023
(LĐXH)- Khi nói đến tương lai của thị trường thuốc nhuộm tóc, nhiều chuyên gia đã không ngần ngại tuyên bố - đó chính là INOA – thế hệ màu nhuộm với công nghệ dầu, không mùi, không kích ứng, dịu nhẹ trên da đầu, hạn chế gây hư tổn tóc, giúp tóc trông bóng mượt hơn và phủ bạc 100%. Mái tóc nhuộm từ công nghệ INOA được giới chuyên gia đánh giá mang lại ánh sắc mạnh mẽ, bền màu, và sáng bóng hơn các dòng đang hiện sử dụng.
Là tín đồ theo đuổi thời trang tóc, hoặc thường xuyên nhuộm phủ bạc để gìn giữ nét thanh xuân, bạn sẽ phải luôn tự hỏi “nhuộm lại hay không nhuộm nữa” mỗi khi mái tóc phai màu, hay ngả bạc, đôi khi lý do của việc ngần ngại này đến từ trải nghiệm khó chịu với mùi thuốc nhuộm, sự kích ứng da đầu sau khi nhuộm do mái tóc buộc phải tiếp xúc với amoniac là “thủ phạm” chính gây mùi khi nhuộm. 
Năm 2009, các nhà khoa học của L’Oréal Professionnel đã nghiên cứu thành công dòng màu nhuộm lành tính đầu tiên không amoniac, không mùi, và tạo nên cường độ ánh sắc và độ bền màu cho tóc như các dòng màu nhuộm thời trang hiện có bằng công nghệ dầu.
 

iNOA - Dòng màu nhuộm không mùi và không gây xót da đầu

Với công nghệ dầu ODS độc quyền, iNOA tận dụng được tối ưu hạt màu trong công thức, giúp hạt màu thẩm thấu gần như toàn bộ vào tóc và không cần đến hóa chất kiềm mạnh để khiến cho tóc dễ lên màu. Nhờ vậy mà iNOA đã chinh phục khách hàng toàn cầu qua những ưu thế vượt trội này và được các salon cao cấp trên toàn thế giới chọn sử dụng cho các dịch vụ nhuộm tóc chuyên nghiệp cho những khách hàng khó tính và những mái tóc không khỏe. 
Dòng màu nhuộm của iNOA là những sắc màu thời trang và thanh lịch để tôn lên thần thái quý phái cho mọi phụ nữ trong mọi sự kiện. Trong tháng 4 vừa qua, iNOA đã đến Việt Nam với phiên bản nâng cấp và đã được các salon chuyên nghiệp L’Oreal Professionnel đón nhận để tạo nên bộ sưu tập thời trang tóc đầy cảm hứng qua các tông màu nâu Pháp ánh càng, màu nâu gỗ với sác tro ánh rêu và sắc đỏ huyền bí cho các cô nàng yêu thích sáng tạo và nổi bật với thời trang tóc hiện đại nhưng đầy quyến rũ.

Màu nhuộm iNOA (từ trái sang phải): Light Golden Brown - Light Golden Mahogany Brown - Light Ash Cool Brown 

Màu nâu Pháp ánh vàng- Light Golden Brown – là sắc màu đại diện cho sự tinh tế của những cô gái xinh đẹp như đang dạo bước dưới ánh đèn vàng của kinh đô ánh sáng Paris.
Màu gỗ ánh vàng -Light Golden Mahogany Brown – là sắc màu lấy cảm hứng từ những không gian biểu tượng cho quyền lực của giới quý tộc châu Âu.
Màu tro ánh rêu - Light Ash Cool Brown là sắc màu dành cho những cô nàng Fashionista thời trang, là biểu tượng của sự hiện đại và năng động.
Với sắc đỏ huyền bí, Carmilane Dark Deep Red Blonde là một tuyên ngôn nữ quyền đầy kiêu hãnh, một sắc màu của thứ rượu vang đầy mê hoặc và lôi cuốn như những đóa hồng có gai.
Màu nhuộm Intense Darkest Ash – màu tro huyền bí và là đại diện cho sự tự tin và sắc lạnh của nàng femme fatale ẩn hiện trong màn đêm.
Màu sắc nâu lạnh ánh mocha -Ash Mocha Blonde là sắc màu của cô gái hiện đại: mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên phong thái dịu dàng, cuốn hút bằng sự ngọt ngào tinh tế. 
Bạn có thể trải nghiệm dịch vụ nhuộm cao cấp iNOA ngay hôm nay tại các Pro salon đã tham gia sáng tạo vào BST iNOA cho Việt Nam./
PV