Nhân viên Công ty Lock&Lock vui Tết thiếu nhi cùng trẻ em nhiễm chất độc da cam
03:06 PM 31/05/2017
(LĐXH) Chiều ngày 30/5, LOCK&LOCK đã tổ chức hoạt động chào đón Tết Thiếu Nhi ấm áp, gần gũi tại Làng Hữu Nghị Việt Nam thôn An Trai, xã Vân Canh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.
Nhân viên Lock&Lock với các em tại Làng Hữu nghị Việt Nam.
Làng Hữu Nghị Việt Nam là nơi nuôi dưỡng, phục hồi chức năng cho các cựu chiến binh và con, cháu các cựu chiến binh bị ảnh hưởng bởi chất độc da cam (Dioxin). Mới đây, Làng đã sửa chữa, xây dựng 2 khu nhà ở mới để cải thiện điều kiện sống cho các cháu. Cũng nhân dịp này, Công ty đã dành tặng Làng Hữu nghị Việt Nam nhiều vật dụng hữu ích trong gia đình như giỏ, hộp đựng đồ, giấy dán tường trang trí phòng học, không gian sống….
Nhân viên Lock&Lock cùng vẽ tranh với các em tại Làng Hữu nghị Việt Nam
Bên cạnh sự hỗ trợ về cơ sở vật chất, LOCK&LOCK đã tham gia vào các hoạt động giao lưu thiết thực với trẻ em tại Làng Hữu nghị như: liên hoan đón Tết Thiếu nhi 1/6 và Tết Đoan ngọ với các em nhỏ, cùng học, vẽ tranh, tô màu và tham gia các hoạt động thể thao giải trí ngoài trời với các em…
Hoạt động này không chỉ góp phần mang đến cho các em một cái Tết thiếu nhi vui vẻ mà còn như một lời động viên, ủng hộ về tinh thần to lớn, giúp các em vượt qua mặc cảm, tự tin hơn trong cuộc sống.
Hoạt động vui Tết thiếu nhi tại Làng Hữu nghị Việt Nam của các nhân viên Công ty LOCK&LOCK  nằm trong chuỗi hoạt động tình nguyện vì cộng đồng hàng tháng của công ty. Với phương châm “Doanh nghiệp luôn nghĩ về con người và môi trường”, LOCK&LOCK luôn nỗ lực hết mình trong nhiều hoạt động xã hội và phát triển cộng đồng.
Tặng quà cho Làng Hữu nghị Việt Nam.

 Thảo Lan