Kinh tế
Nhận nhà trước Tết, quà tặng ngập tràn dịp khai trương nhà mẫu Eco City
01:04 PM 13/12/2017
(LĐXH) Khách hàng sẽ được trải nghiệm thực tế nội thất cao cấp và không gian sống sinh động tại căn hộ mẫu Eco City Việt Hưng Long Biên từ ngày 16/12. Khách hàng mua căn hộ sẽ nhận ngay chuyến du lịch Anh Quốc và nhận nhà mới trước Tết Nguyên đán 2018.

Thăm quan nhà mẫu Eco City nhận nhiều quà tặng hấp dẫn

Với mong muốn mang đến cho cư dân tương lai một cái nhìn rõ nét nhất về căn hộ sẽ được sở hữu, chủ đầu tư công ty TNHH Thiên Hương sẽ chính thức khai trương căn hộ mẫu ngay trong khuôn viên dự án Eco City.

Cũng nhân dịp này, chủ đầu tư Thiên Hương sẽ dành nhiềuchương trình quà tặng hấp dẫn như một lời tri ân tới khách hàng quan tâm, tin tưởng đã đặt mua căn hộ Eco City. Theo đó, khách hàng sẽ nhận ngay một chuyến du lịch Anh Quốc trị giá 60 triệu đồng/căn. Chủ đầu tư cũng phối hợp với ngân hàng Vietcombank tặng gói hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất 0%/năm trong 9 tháng cho 60% giá trị căn hộ đã gồm thuế VAT trong vòng 15 ngày kể từ khi ký hợp đồng mua bán căn hộ.

Đặc biệt, duy nhất trong ngày khai trương căn hộ mẫu 16/12, khách hàng mua căn hộ Eco City có cơ hội nhận Iphone X, tủ lạnh Samsung Side by side, máy giặt Panasonic, máy ép hoa quả Panasonic. Tổng giá trị giải trưởng trên 70 triệu đồng.

Căn hộ mẫu “chất”

Tập trung mọi nguồn lực để hoàn thiện công trình, Eco City được chủ đầu tư chú trọng trong từng chi tiết, nhằm mang đến cho khách hàng một không gian sống “chất” như tại khách sạn 5 sao. Với mục tiêu lấy chất lượng làm giá trị vượt trội, công ty Thiên Hương đã thực sự chiếm trọn cảm tình của khách hàng.

Sảnh thang máy tại Eco City.

Đến tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu vào ngày 16/12 tới, khách hàng sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng tổ ấm tương lai với thiết kế vừa vặn, tinh tế cùng nội thất bàn giao hoàn thiện, nhập khẩu từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Qua đây, người mua thấy được tâm huyết của chủ đầu tư việc hoàn thiện từ tổng thể công trình đến chi tiết từng căn hộ.         
Sống hưởng thụ tạiEco City
Được triển khai bởi một chủ đầu tư đầy uy tín trong lĩnh vực khách sạn, không khó hiểu khi dự án Eco City mang đến cảm giác đặc biệt như một khách sạn 5 sao ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vị trí của dự án được định vị tại một trong những lô đất đẹp nhất Khu đô thị Việt Hưng, ở vị trí góc giao thoa giữa những tuyến phố rộng rãi, thoáng đãng.
Phía trước mặt dự án là công viên cây xanh và dòng kênh êm đềm mang đến nguồn sinh khí dồi dào cho khu vực. Đối diện dự án là khu đô thị Vinhomes Riverside với cảnh quan sông nước hiền hòa. Nhờ vị trí đắc địa này mà cư dân Eco City sẽ luôn được phóng tầm mắt nhìn ra không gian thoáng đãng và tươi đẹp xung quanh, giúp xua tan mọi mệt mỏi trong cuộc sống.

Eco City Long Biên tọa lạc tại lô góc rộng thoáng cùng công viên cây xanh đối diện.

Đúng với tên gọi thành phố sinh thái, dự án Eco CityLong Biên gồm 4 tòa nhà được bố trí cao thấp xen kẽ đầy tinh tế, với mật độ cây xanh cảnh quan chiếm tới 70% diện tích tổng thể. Chủ đầu tư Eco City dành không gian 1 tầng hầm để xe cùng 2 tầng khối đế để đầu tư hệ thống dịch vụ thương mại cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu đời sống của khách hàng. Điểm nhấn của dự án là hệ thống quản lý tiêu chuẩn 5 sao với sảnh đón tiếp 24/7 sang trọng, lịch sự và đội ngũ nhân viên trực điện thoại luôn sẵn sàng hỗ trợ cư dân, điều mà không phải khu căn hộ nào cũng có được. Với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ/căn, Eco City là lựa chọn đáng sống bậc nhất cho các khách hàng đang tìm kiếm căn hộ tại thị trường phía Đông Hà Nội.
Thông tin sự kiện Khai Trương căn hộ mẫu Eco City Việt Hưng Long Biên
Thời gian: 14h30 - 17h00 ngày 16/12/2017
Địa điểm: Dự án Eco City Việt Hưng Long Biên, KĐT mới Việt Hưng, P. Giang Biên, Long Biên, Hà Nội.
Quý khách đăng ký tham dự Lễ khai trương căn hộ mẫu và nhận thông tin dự án vui lòng liên hệ:Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0914 42 9191
Website: https://datxanhmienbac.com.vn/
PV