Văn hóa - Thể thao
Nhà sản xuất "Chạng Vạng" mang đến sự kinh hoàng trong "Hành Lang Bí Ẩn"
09:33 AM 20/08/2018
(LĐXH)- Sau 6 năm vắng bóng trên thị trường phim Hollywood, nhà làm phim người Tây Ban Nha kết hợp với nhà sản xuất của loạt phim Twilight đã trở lại với tác phẩm kinh dị hứa hẹn là một trải nghiệm điện ảnh đầy mới mẻ.

Phim xoay quanh Kit (AnnaSophia Robb), một thiếu nữ ngổ ngáo bị chuyển đến học tại Trường Nội trú Blackwood, sau khi người mẹ đã không thể dung thứ cho những hành vi quá quắt của cô nàng. Khi Kit đặt chân đến ngôi trường bí hiểm này, cô gặp gỡ vị hiệu trưởng kỳ quái Madame Duret (Uma Thurman) cùng bốn nữ sinh có hoàn cảnh tương tự khác.

Là những cô gái trẻ hiếu động, Kit và các bạn mới đã quyết định làm một cuộc khám phá các hành lang chằng chịt như mê cung của ngôi trường. Vô tình, họ đã phát hiện ra một bí mật hàng thế kỷ mà nơi đây đang cố che giấu.

Tại Blackwood, các nữ sinh phải đối mặt rất nhiều sự kiện kỳ quái. Họ không chỉ bị cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài, mà còn cảm thấy bất an trước vẻ thờ ơ và lạnh nhạt của các giáo viên nơi đây. Luôn có một cánh cửa đóng kín mà họ không được phép mở ra, vì theo như lời của cô hiệu trưởng thì “không thể cản được những gì bước ra từ phía sau cánh cửa”. Hình ảnh các thây ma và linh hồn, cũng như những tiếng gào thét về đêm thực sự khiến cả họ lẫn khán giả phải run sợ.

Dựa trên tiểu thuyết phong cách gothic dành cho tuổi mới lớn cùng tên của tác giả Lois Duncan, Hành Lang Bí Ẩn là một phim kinh dị - rùng rợn siêu nhiên do Rodrigo Cortés cầm trịch, với kịch bản được viết bởi Mike Goldbach và Chris Sparling.

Năm 2010, đạo diễn Rodrigo Cortés từng khiến khán giả rợn gáy với tựa phim kinh dị Buried – Chôn Sống với Ryan Reynolds thủ vai chính. Không chỉ sở hữu một câu chuyện đầy kịch tính, Buried còn khiến giới mộ điệu thán phục trước việc phim chỉ có độc nhất một nhân vật, xoay quanh không gian chật hẹp là cỗ quan tài dưới lòng đất.

Down A Dark Hall (Hành Lang Bí Ẩn) khởi chiếu từ ngày 17/08.

Y.S