Xã hội
Nghệ sĩ Xuân Bắc giao lưu cùng các em nhỏ tại Đêm hội Trăng Rằm
04:39 PM 08/09/2019
(LĐXH)- Nghệ sĩ Xuân Bắc cùng chú Cuội, chị Hằng, các nghệ sĩ múa Lân đã có buổi giao lưu vui vẻ cùng hơn 400 cháu nhỏ là con cán bộ, người lao động thuộc Bộ LĐTB&XH.

Tối 7/9/2019, tại Tòa nhà liên cơ quan Bộ LĐTB&XH, Đoàn thanh niên Bộ đã tổ chức "Đêm hội Trăng Rằm", vui đón Trung thu cho hơn 400 cháu là con của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc các đơn vị của Bộ khu vực Hà Nội.

Tới dự và chung vui với các cháu có đồng chí Lê Văn Hoạt, Vụ trưởng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Bộ; đồng chí Đào Ngọc Thịnh, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ.

Phát biểu tại đây, đồng chí Lê Văn Hoạt đánh giá cao nỗ lực của Đoàn thanh niên Bộ đã tổ chức chương trình có ý nghĩa này, đây là món quà dành tặng các em nhân dịp Trung thu; đồng thời chúc các em nhỏ có Lễ hội Trăng Rằm thực sự vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan để các bố mẹ yên tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trong ảnh: Ban giám khảo chấm điểm các mâm cỗ Trung thu do Đoàn thanh niên tổ chức.


Những màn múa Lân đặc sắc thu hút các em nhỏ.
Chú Cuội, chị Hằng do chính các đoàn viên Bộ đóng vai đã thể hiện màn giao lưu vô cùng ấn tượng, tạo không khí vui vẻ...
Đặc biệt, chương trình được đón NSND Xuân Bắc đến giao lưu.
Những em nhỏ được lựa chọn tham gia chơi trò chơi trí tuệ, vừa mang tính giải trí, vừa mang ý nghĩa giáo dục về cư xử với nạn bạo lực học đường, phòng chống thương tích...
NS Xuân Bắc giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ. 
                                                                                                       Dương Thìn (ảnh: Tống Giáp)