Kinh tế
New Image Việt Nam tổ chức Ngày hội kháng thể và xác lập Kỷ lục Việt Nam
06:07 PM 28/06/2022
(LĐXH)-Công ty TNHH một thành viên New Image Việt Nam đã tổ chức Ngày hội kháng thể tại Hà Nội với sự tham gia của hàng ngàn người. Đây là sự kiện tiêu biểu trong các chuỗi hoạt động triển khai của New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline với mục tiêu giúp mọi người chú ý hơn đến việc chủ động tăng cường kháng thể mỗi ngày.
Đồng thời trong Ngày hội kháng thể này, công ty sẽ tiến hành xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”.

Đại diện New Image Việt Nam nhận bằng chứng nhận Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”

Hiểu được vai trò của kháng thể đối với hệ miễn dịch, phù hợp với Nghị quyết 1092/2018 của Thủ tướng về các biện pháp về nâng cao sức khỏe, New Image Việt Nam chủ động xúc tiến tổ chức, triển khai các sự kiện, chương trình, hoạt động để giúp các gia đình Việt Nam nâng cao ý thức trong việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày. Công ty xem việc giúp các gia đình Việt Nam nâng cao sức khỏe là sứ mệnh quan trọng của mình và luôn hướng tới các hoạt động ý nghĩa xoay quanh mục tiêu này.
Ngày hội kháng thể được New Image Việt Nam tổ chức tại TP.HCM (ngày 19/6/2022) và Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (28/6) với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sự kiện có sự tham gia của ban lãnh đạo cấp cao từ Công ty TNHH một thành viên New Image Việt Nam và Công ty đối tác New Image International.
Nhân sự kiện này, New Image Việt Nam đã mời hàng trăm gia đình tham gia sự kiện xác lập kỷ lục về “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam”. Có thể xem đây là một hình thức để lan truyền ý nghĩa của việc bổ sung dinh dưỡng, tăng cường hệ miễn dịch mỗi ngày.

Các gia đình hào hứng tham gia hoạt động tại Ngày hội kháng thể

Trong sự kiện, Chuyến xe kháng thể cũng được ra mắt. Đây là hình ảnh đại diện cho một hành trình của New Image Việt Nam, mỗi một điểm dừng chân tại các tỉnh thành luôn mang đến những câu chuyện bất ngờ và thú vị, song song với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm giúp người dân Việt Nam nâng cao nhận thức về vai trò kháng thể, xây dựng ý thức chủ động trong việc kiến tạo thành trì kháng thể cho bản thân và gia đình thông qua việc bổ sung kháng thể tự nhiên mỗi ngày.

Hoạt động đồng diễn xác lập Kỷ lục “Số lượng gia đình pha chế và dùng bữa sáng bổ sung IgG bằng sản phẩm Alpha Lipid Lifeline cùng lúc nhiều nhất Việt Nam” 

Thông qua các hoạt động, trò chơi sôi động, gần gũi như ném bóng, tô tranh, ghép hình… tại các khu vực mang các tên gọi đầy ý nghĩa như “Gia đình Alpha”, “Thành trì kháng thể”, “Kháng thể chủ động”, “Hành trình Alpha”, các gia đình có cơ hội cùng nhau vui chơi, cùng tạo nhiều kỷ niệm đẹp bên các thành viên trong không gian rộng lớn của ngày hội. Đây là nơi các gia đình hội tụ, các thành viên cùng nhau tìm hiểu về vai trò của kháng thể và tham gia các hoạt động thể chất, tinh thần ý nghĩa, từ đó góp phần làm tăng tính kết nối, tạo nên một gia đình khỏe mạnh, hạnh phúc và cùng nhau lan toả những thông điệp về sức khỏe đến cộng đồng.
Ngoài Ngày hội kháng thể, trước đó New Image Việt Nam cũng tổ chức nhiều hoạt động nhằm nâng cao vai trò của kháng thể và ý thức của mọi người về việc giữ gìn sức khỏe. Điển hình là từ hồi đầu tháng 5, New Image Việt Nam và nhãn hàng Alpha Lipid Lifeline đã kết hợp cùng Bộ Y tế tổ chức 2 buổi tọa đàm chủ đề: "Dinh dưỡng hậu Covid-19" và "Kháng thể chủ động chăm sóc sức khỏe hậu Covid-19". Hai buổi tọa đàm chuyên môn cao có sự tham gia của đại diện Bộ Y tế và chuyên gia sức khỏe hàng đầu của New Image Việt Nam thu hút rất nhiều người quan tâm. Bên cạnh nhấn mạnh tầm quan trọng của kháng thể trong việc chăm sóc sức khỏe, các chuyên gia cũng tư vấn cách bổ sung kháng thể chủ động cho mỗi người để cơ thể “thoát” hậu Covid-19./.
Nam Tiến