Kinh tế
Nestlé Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu Sữa chua sánh quyện Nestlé ACTI-V
10:03 PM 31/12/2020
(LĐXH) Nằm trong những nỗ lực đưa đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng đi kèm với lợi ích cho sức khỏe được nâng cao, nhãn hàng Nestlé ACTI-V thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu Sữa Chua Sánh Quyện Nestlé ACTI-V, sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa sữa chua mịn màng, sánh quyện với trái cây thật và các hạt nhai dai dai hoặc giòn giòn cho trải nghiệm ngon cuốn hút, phù hợp mỗi giờ nghỉ của người tiêu dùng trẻ.
Chia sẻ về sản phẩm mới, ông Ali Abbas - Giám đốc ngành hàng sữa, Nestlé Việt Nam cho biết, Nestlé ACTI-V là sản phẩm đầu tiên trên thị trường được kết hợp giữa sữa chua ăn sánh quyện thơm ngon và sữa chua uống tiện lợi, trẻ trung. Sản phẩm có 3 vị: Việt Quất, Yến Mạch & Diêm Mạch, Chà là. Sữa chua sánh quyện thơm ngon được bổ sung thêm hạt Natta de coco dai dai (với vị Việt Quất & Yến Mạch) hoặc hạt Diêm Mạch giòn giòn (với vị Diêm Mạch & Chà là) cho trải nghiệm rất thú vị mỗi giờ nghỉ. Sản phẩm còn có Ít Béo, Ngọt Nhẹ & được bổ sung chất Xơ & Protein, cho cảm giác ngon tận hưởng mà không âu lo. Sản phẩm là kết tinh từ sự thấu hiểu nhu cầu chăm sóc sức khỏe trong nhịp sống hiện đại, với mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ hiện đại.
Người tiêu dùng trải nghiệm sản phẩm Nestlé Acti-V
“Nestlé Acti-V là nhãn hàng cao cấp mới mang tính đột phá của công ty Nestlé Việt Nam dành cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, để tận hưởng vị ngon và dinh dưỡng của sản phẩm phù hợp với lối sống lành mạnh.” ông Ali nói.             
Với định vị khác biệt “Tận hưởng lành mạnh”, sữa chua uống dinh dưỡng Nestlé ACTI-V được thiết kế phục vụ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày, với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Các nghiên cứu, khảo sát được Nestlé Việt Nam thực hiện cho thấy tiềm năng thị trường còn lớn đến từ nhu cầu giới trẻ trong xã hội hiện đại ưa thích sự đột phá, tận hưởng cuộc sống, quan tâm đến sức khỏe và phong cách sống.   
Theo báo cáo đánh giá từ công ty nghiên cứu thị trường Kantar (2020): “Hơn 60% người trẻ từ 22-38 tuổi luôn mong muốn có 1 sản phẩm vừa ngon để tận hưởng, vừa tốt cho sức khỏe để không cảm thấy áy náy khi sử dụng mỗi ngày”.
Sản phẩm đang được phân phối trong hệ thống toàn quốc của các siêu thị Big C, Circle K, Family Mart và trang thương mại điện tử như Shopee với mức giá hấp dẫn dành cho người tiêu dùng 15.000 đồng/hộp 180ml.
Nestlé Việt Nam trực thuộc tập đoàn Nestlé – Tập đoàn hàng đầu thế giới về dinh dưỡng, sức khỏe và sống vui khỏe có trụ sở tại Vevey – Thụy Sỹ, với mục tiêu tối ưu hóa vai trò của thực phẩm để nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, hôm nay và những thế hệ mai sau.
Nestlé đồng thời là tổ chức đi đầu trong hoạt động cung cấp giải pháp dinh dưỡng phù hợp với từng nhóm đối tượng người tiêu dùng có nhu cầu dinh dưỡng khác nhau với Viện Dinh dưỡng Nestlé (Nestlé Nutrition Institute) đặt tại Thụy Sỹ cùng mạng lưới trung tâm công nghệ sản phẩm, các cơ sở nghiên cứu và phát triển trên toàn cầu.
Mỹ Linh