Văn hóa - Thể thao
Nam thần Bad Genius trở lại với “Dì” Ơi, Đừng Có Bồ!
09:30 AM 18/10/2019
(LĐXH)- Bộ phim hài tình cảm của điện ảnh Thái quy tụ dàn diễn viên “lấp lánh”, đặt biệt là có sự góp mặt của trai đẹp Chanon Santinatornkul từng gây thương nhớ trong Thiên Tài Bất Hảo gây tiếng vang hồi năm ngoái.

Phim kể câu chuyện của Due (Chanon Santinatornkul) và Lin (Supassara Thanachat) ở cùng trong một gia đình, Due theo phá dì Lin suốt từ thời đi học cho đến khi đi làm, Lin ví Due là “Con kỳ đà lỳ nhất Thái dương hệ” bởi các trò phá rối mà Due gây ra. Những tình huống dở khóc dở cười bắt đầu diễn ra mỗi khi Due bắt dì đi thả “thính” cũng như được thả “thính’. Vì thế đương nhiên là Due không thể làm ngơ và lại ra mặt làm đủ trò phá đám.

Vẻ đẹp trai của hotboy này chưa bao giờ khiến các diễn đàn fan cứng đứng ngồi không yên. Sống mũi thẳng, gương mặt thanh tú cùng đôi mắt một mí chuẩn style Hàn Quốc, Chanon Santinatornkul (hay còn gọi là Nonkul) hiện tại đang là một trong những anh chàng nổi tiếng nhất tại Thái Lan cũng như châu Á. Chàng trai sinh năm 1996 này còn sở hữu một bo đì kiểu mặt học sinh thân hình phụ huynh mà chắc chắn chị em bạn dì nào cũng muốn ngả vào.

Bắt đầu diễn xuất từ năm 2014, tên tuổi của Nonkul được biết đến rộng rãi tại Thái Lan qua loạt phim Hormones vào năm 2015. Được đà xông lên, cậu chàng liên tiếp góp mặt trong nhiều series truyền hình trước khi có vai diễn lớn trong Thiên Tài Bất Hảo.

Trong phim, Nonkul sẽ vào vai Due một cậu thiếu niên cứng đầu không thích bán hủ tiếu nối nghiệp gia đình nên bỏ lên Bangkok kiếm sống. Cuộc sống cơm ba bữa êm đềm của Due bỗng bị nhân tố thuộc hàm biến thiên mang tên “bà dì” xen vào. Diễn xuất trong trẻo, tự nhiên của Nonkul một lần nữa sẽ mê mệt các fangirl.

Series phim truyền hình Hormones (Tuổi Nổi Loạn) đã lăng xê không ít gương mặt diễn viên trẻ ra toàn châu Á, trong đó Supassara Thanachat là cái tên nổi bật. Vai nữ sinh trung học mang tiếng lẳng lơ Sprite không phải nhân vật trung tâm, nhưng Supassara Thanachat đã kịp để lại ấn tượng bằng lối diễn xuất tự nhiên và ngoại hình vô cùng cuốn hút.

Trong “Dì” ơi, đừng có bồ!, Supassara Thanachat vào vai Lin, cô gái đào hoa hay vô tình thả “thính” dạo. Tính cách ngoan hiền nhưng cuộc sống của Lin luôn gặp phải rắc rối vì các vệ tinh vây quanh. Một phần do cô luôn mơ mộng về tình yêu với chàng trai lý tưởng. Tìm được người yêu đã khó, Lin còn phải đau đầu với cháu trai thích phá đám của mình.

Cùng với nội dung lầy lội hài hước xuyên suốt bộ phim là những tình huống giữa Due, Lin và những “đối thủ” như Game (Pongtiwat Tangwancharoen) hay Man (Gornpop Janjaroen / Joke so cool). Bên cạnh đó, “Dì’ ơi, đừng có bồ! cũng không quên cài cắm thông điệp nhẹ nhàng về tình yêu, gia đình. Đây xứng đáng là lựa chọn “chuẩn không cần chỉnh” đối với các khán giả tìm đến phim hài, tình cảm tại rạp tháng 10.

Love and Run (Tựa Việt: “Dì” ơi, đừng có bồ!) bộ phim tình cảm hài mang sắc màu vui tươi, ấm áp ra rạp tại Việt Nam từ ngày 18/10.

Y.S