Kinh tế
Mua smartphone Viettel, xài 4G khủng vào ngày vàng giá sốc
04:41 PM 28/08/2017
(LĐXH)-Giá bán khuyến mại của trọn bộ smartphone (điện thoại Samsung Galaxy J2) kèm “bộ sưu tập” gói dịch vụ 4G (Gói Facebook tháng, Gói 5Dmax và Myclip) chỉ còn 2.170.000đ, giảm 20% so với giá mua riêng lẻ.
Từ ngày 26/08 tới ngày 31/12/2017, Viettel triển khai chương trình Ngày vàng giá sốc: “Mua smartphone Viettel, xài 4G khủng” với giá trị ưu đãi lên tới 825.000đ so với giá mua riêng lẻ điện thoại và dịch vụ.
Theo đó, khi khách hàng mua các dòng điện thoại 4G như Samsung Galaxy J2 Prime, Lenovo Vibe C , V8801 tại hệ thống cửa hàng trực tiếp Viettel sẽ nhận ưu đãi miễn phí 03 tháng sử dụng các dịch vụ 4G như: truy cập facebook, xem phim 5DMax, mạng xã hội video My clip. Giá bán của các dòng điện thoại này trong ngày vàng cũng được giảm thêm tùy từng dòng máy.
Cụ thể, giá bán khuyến mại của trọn bộ smartphone (điện thoại Samsung Galaxy J2) kèm “bộ sưu tập” gói dịch vụ 4G (Gói Facebook tháng, Gói 5Dmax và Myclip) chỉ còn 2.170.000đ (giảm 20% so với giá mua riêng lẻ là 2.650.000đ). Khách hàng cần đăng ký và duy trì ít nhất 01 gói data 4G trải nghiệm trong 03 tháng hưởng ưu đãi dịch vụ.
Chương trình áp dụng vào tất cả các ngày thứ Bảy hàng tuần và được duy trì trong suốt hơn 4 tháng, tạo cơ hội cho khách hàng Viettel sở hữu máy điện thoại mới và trải nghiệm 4G siêu tốc độ.
Hệ thống cửa hàng Viettel và các siêu thị Viettel Store đã trở thành địa điểm mua sắm đồ công nghệ yêu thích của người tiêu dùng bởi chính sách giá rất hợp lý và ưu đãi vượt trội về dịch vụ đi kèm. Trước khi có chương trình khuyến mại ngày vàng này, Viettel đã hợp tác với Samsung đưa giá máy điện thoại Samsung Galaxy S8/S8+ chính hãng tại hệ thống Viettel Store xuống chỉ còn từ 12.490.000-mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay cho các dòng máy smartphone của Samsung. Bên cạnh việc được trợ giá lên tới 6 triệu đồng, khách hàng sở hữu Super Combo 4G còn có cơ hội lướt mạng 4G “xả láng” mà không lo tốn chi phí lưu lượng.
Với việc tung ra chính sách ưu đãi ngày vàng cho các dòng máy smartphone bình dân hơn, một lần nữa Viettel tiếp tục khẳng định quyết tâm hiện thực hóa khát vọng mỗi người dân có một chiếc điện thoại thông minh có thể kết nối internet tốc độ cao để làm việc, học tập, và giải trí cũng như mọi tiện ích của cuộc sống.
Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel, mời khách hàng truy cập http://vietteltelecom.vn/ ; Fanpage https://www.facebook.com/Vietteltelecom/ hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp./.
Mỹ Hạnh