Kinh tế
Mua căn hộ Hà Nội Paragon nhận ưu đãi “Khủng”
01:36 PM 01/07/2017
(LĐXH) Không chỉ sở hữu những lợi thế vàng về vị trí, thiết kế sang trọng, cùng chuỗi tiện ích cao cấp, dự án Hà Nội Paragon tại “thung lũng Silicon” Cầu Giấy đang khiến khách hàng đứng ngồi không yên với những ưu đãi hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư áp dụng trong tháng 7.

Ưu đãi“khủng” chưa từng có

Theo đó, các khách hàng đặt mua căn hộ tại Hà Nội Paragon sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Singapore trị giá 30 triệu đồng. Đồng thời được hưởng chính sách hỗ trợ tài chính vô cùng hấp dẫn như: hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng với những khách hàng nộp đủ 25% giá trị căn hộ và vay tối đa 45 % từ ngân hàng PVCOMBANK. Nếu khách hàng thanh toán đến 70% GTCH sẽ được chiết khấu ngay 3,5%.

Phối cảnh dự án Hà Nội Paragon.

Để tri ân khách hàng dành nhiều sự yêu mến và tin tưởng đối với dự án, chủ đầu tư còn áp dụng mức chiết khấu 2,5% cho mỗi căn hộ 3 phòng ngủ thuộc tòa ELITE (tháp B). Trong trường hợp khách hàng muốn nhận bàn giao gói căn hộ “Bán hoàn thiện” sẽ được giảm trừ ngay 2 triệu đồng/m2 trên đơn giá bán đã bao gồm VAT cho căn 2 phòng ngủ và 2,5 triệu đồng/m2 cho căn 3 phòng ngủ.

Anh Hoàng Chinh đang sống cùng bố mẹ tại Duy Tân chia sẻ khi nhận được thông tin chính sách: Mình đang tìm 1 căn hộ chung cư ra ở riêng, nhà có 2 đứa trẻ muốn không gian rộng rãi có chỗ cho tụi trẻ chơi. Đến thăm dự án 1 lần rồi, mình ưng lắm nhưng đang cân đối ngân sách. Nay có chính sách hấp dẫn thế này mình sẽ mua luôn. Vừa gần ông bà, nhà đẹp, chính sách tốt nên mình mua sớm không hết mất căn đẹp.

Không gian nội thất sang trọng.

Theo giới chuyên môn đánh giá đây là cơ hội rất tốt cho những khách hàng có nhu cầu mua nhà ở thực hoặc đầu tư cho thuê, hay những gia đình trẻ đang trong quá trình tích lũy tài chính.

Sức hút không thể chối từ của Hà Nội Paragon

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mảnh đất vàng hiếm khu vực Duy Tân, Cầu Giấy đã mang đến cho dự án Hà Nội Paragon những lợi thế độc đáo chưa từng có, giúp các căn hộ tại đây luôn ghi điểm với khách hàng và các nhà đầu tư. Dự án nằm ngay trên mặt đường Trần Quốc Vượng, liền sát Indochina Plaza, thuận tiện kết nối qua các tuyến: Phạm Hùng, Xuân Thủy, được bao quanh bởi hơn 2.000 văn phòng, nhiều trường đại học lớn như: Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Ngữ, Học viện Báo Chí Tuyên Truyền…tiện ích ngoại khu đã hiện hữu phong phú đảm bảo đây là môi trường sống lý tưởng.

Được xây dựng với diện tích linh hoạt từ 80,71m2 đến 154,55m2, các căn hộ tại Hà Nội Paragon đều tối ưu công năng sử dụng, đảm bảo không gian sinh hoạt rộng rãi, thoải mái và chan hòa cùng thiên nhiên cho các gia đình.

Tiện ích thượng lưu.

Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng từ những tinh thể kim cương vĩnh cửu, dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, hứa hẹn tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với thiên nhiên nhờ lối thiết kế mở thông minh, cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%.

Đặc biệt sau thời gian dài mong chờ, tòa Victory Tower (tòa C) thuộc Hà Nội Paragon – mặt đường Trần Quốc Vượng, tòa diện tích nhỏ đã mở bán chính thức đóng vai trò giải nhiệt cơn khát căn hộ cao cấp tại khu vực Cầu Giấy.

Sống tại Hà Nội Paragon, cư dân sẽ được đắm chìm trong không gian sinh thái  tiện nghi với chuỗi tiện ích cao cấp, được quy hoạch đồng bộ, khép kín như: trung tâm thương mại, đường dạo bộ, bể bơi, khu cafe ngoài trời, trường mầm non, tiểu cảnh,… kết nối mọi nhu cầu của cuộc sống, đồng thời giúp thư giãn, xua tan đi những mệt mỏi sau một ngày bộn bề công việc, để khởi đầu cho một tương lai vẹn tròn, hạnh phúc.

Để nhận thông tin dự án và bảng giá khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty CP dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

0936909191 – 0974558966

Công ty CP thương mại và dịch vụ BĐS Queen Land

0916086688