Kinh tế
Mollis cho ra đời dòng khăn hữu cơ cao cấp
02:28 PM 12/12/2017
(LĐXH)- Với tiêu chí không ngừng phát triển và đổi mới mẫu mã, sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Vừa qua nhãn hiệu khăn bong cao cấp Mollis của Tổng công ty CP Phong Phú cho ra mắt dòng khăn cao cấp hữu cơ – Mollis Oragnic

Ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú chia sẻ tại chương trình

Mollis Organic ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng trong việc sử dụng những sản phẩm gia dụng hữu cơ, an toàn và bảo vệ sức khỏe. Đây cũng là một trong những xu hướng tiêu dùng đang bắt đầu thịnh hành và phát triển trên toàn cầu.

Khăn được sản xuất từ nguồn nguyên liệu sợi bong được trồng bằng phương pháp 100% hữu cơ, được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu chọn đất, chọn giống đến việc chăm sóc hoàn toàn thiên nhiên bằng các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ và hữu cơ vi sinh, không sử dụng phân bón hóa học, hóa chất, thuốc diệt trừ sâu bọ, giống biến đổi gen…

Từ khâu thu hoạch bong đến kéo sợi, dệt, nhuộm, hoàn tất, may, đóng gói, lưu kho… cũng được kiểm soát rất chặt chẽ và nghiêm ngặt bằng một quy trình khép kín. Các công đoạn được tách độc lập, mỗi sản phẩm khăn sau khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng được truy xuất nguồn gốc rõ ràng và lưu trữ đầy đủ chứng từ, hồ sơ về quy trình. Do đó, sản phẩm không chỉ đạt độ an toàn, mang tính sinh thái cao mà còn giúp người tiêu dùng an tâm tuyệt đối.

Khăn bong hữu cơ của Mollis đã được tổ chức Control Union của Hà Lan chứng nhận đạt tiêu chuẩn hữu cơ toàn cầu: Global Organic Textile Standard (GOTS) và Organic Content Standard (OCS). Đây là cột dấu đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thương hiệu Mollis nói riêng và ngành dệt may –khăn bong của Việt Nam nói chung.

Ông Phạm Xuân Trình và bà Heppy ký kết thỏa thuận hợp tác

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt, ông Phạm Xuân Trình - Tổng giám đốc Phong Phú chia sẻ: “Với phương châm đặt lợi ích và cảm nhận của người tiêu dùng lên hàng đầu, thương hiệu khăn bông Mollis không ngừng nghiên cứu, phát triển cho ra đời những sản phẩm tốt nhất từ chất liệu, mẫu mã, đến thiết kế. Mollis sẽ đưa người tiêu dùng Việt Nam đến với các tiêu chuẩn tiên tiến nhất trên thế giới, được trải nghiệm cảm giác sử dụng dòng sản phẩm khăn bong cao cấp thực sự.12 năm phát triển, Mollis đã chinh phục người tiêu dùng trong và ngoài nước, không ngừng khẳng định vị thế của sản phẩm số 1 tại thị trường Việt Nam.Sản phẩm Mollis Organic sẽ tạo dấu ấn và cột mốc riêng cho sản phẩm khăn Phong Phú trong hành trình qua.Đồng thời, góp phần tạo nên phong cách sống hữu cơ, bảo vệ môi trường và phát triển bền vững”.

Và hơn nữa, ở khía cạnh xa hơn, Mollis không chỉ là câu chuyện về kinh doanh mà đó còn là một niềm tin về một thương hiệu Việt có chỗ đứng, sánh ngang các thương hiệu nổi tiếng khác trên trường quốc tế, vì niềm tự hào “made in Vietnam”.

Khách hàng, đối tác trải nghiệm sản phẩm khăn Mollis Organic tại buổi ra mắt

Tại buổi lễ ra mắt, chứng kiến nghi thức ký kết kết thỏa thuận hợp tác phân phối khăn bong cao cấp Mollis tại thị trường Singapore giữa Côngty Grande AffarivàTổng công ty CP Phong Phú.Công ty Grande Affari thành lập năm 2010, chuyên phân phối hàng tiêu dùng và điện tử có trụ sở tại Singapore.Công ty không ngừng tăng trưởng và phát triển mạnh qua từng năm, với đa dạng dòng sản phẩm và liên kết hầu hết với các nhà bán lẻ lớn tại Singapore. Grande Affari đã và đang đưa các sản phẩm chất lượng cao của mình đến tay người tiêu dùng không chỉ tại Singapore mà còn cả các nước trong khu vực.

Dòng sản phẩm Mollis Organic được sản xuất từ nguyên liệu sợi bong hữu cơ

Bà Heppy - Tổng Giám đốc Công ty Grande Affari cho biết: Việc ký kết thỏa thuận hợp tác này sẽ mở ra một cơ hội mới trong việc hợp tác và phát triển, đưa sản phẩm khăn bong cao cấp Phong Phú đến gần hơn với khách hàng Singapore và khách hàng thế giới nói chung. Bà đánh giá cao những nỗ lực đội ngũ CB.CNV Phong Phú, cũng như chất lượng của khăn Mollis”.

                                                                                                                          Ý Nhạc