Kinh tế
Mô hình chuỗi workshop đầu tiên về Digital Marketing
11:22 AM 05/12/2018
(LĐXH) Trong thời đại Internet và các thiết bị kỹ thuật số đang thống trị thế giới, Digital Marketing giữ vị trí như gã khổng lồ, trở thành một xu thế không thể chối bỏ.
Đã bao giờ bạn tưởng tượng tương lai sẽ ra sao? Một thế giới 2025 sẽ khác sao so với 2018 nhỉ ?
Cuộc sống thay đổi không ngừng, thoáng cái sẽ là 2025. Những phát minh mới và công nghệ hiện đại liệu có kéo theo sự xuất hiện của những nếp sống mới?
Tất cả phải chuyển mình vô cùng nhanh chóng để thích nghi với những thách thức của thời đại số. Và Marketing không phải là một ngoại lệ. Digital Marketing đã và đang dần khẳng định được tính hiệu quả của mình trong nền kinh tế thị trường rộng mở này, trở thành xu hướng nghề nghiệp hot thu hút những người trẻ năng động, giàu nhiệt huyết và đam mê thử thách.
Chỉ trong vòng 2 tháng giữa năm 2018, một website tuyển dụng đã ghi nhận tới 196.593 hồ sơ tuyển dụng cho các vị trí Digital Marketing. Thu nhập trung bình của người làm Digital Marketing tại Việt Nam hiện ở mức khá cao, lên tới khoảng 7.000$/ năm. Tuy nhiên, để nắm bắt xu hướng phát triển của ngành nghề “thời thượng” này, các bạn trẻ cần phải tìm hiểu rất kỹ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của doanh nghiệp.
Đó chính là lí do ra đời của “WORKSHOP SERIES: DESIGN YOUR DIGITAL PACKAGE” hứa hẹn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu về chuyên môn cũng như trải nghiệm dành của những ai quan tâm, yêu thích, có nhu cầu tìm hiểu về Digital Marketing - hành trang sáng giá giúp người trẻ sẵn sàng cho mọi cơ hội trong tương lai.
Chuỗi sự kiện gồm có 4 buổi, tập chung vào việc cung cấp 04 mảng thông tin
Workshop 1: Digital Marketing Overview (17h15 - Thứ tư 12/12)
Workshop 2: Digital Platforms and Channels (17h15 - Thứ 5 13/12)
Workshop 3: Giải Case - Xây dựng Digital Campaign (17h15 - Thứ 6 14/12)
Mentoring Day: Presentation & Feedback (17h15 - Chủ Nhật 16/12)
Với cơ hội đặc biệt này, các bạn có  sẵn sàng nắm bắt để chuẩn bị kiến thức cho một hành trang trang Marketer tương lai?
PV